+Aa-
    Zalo

    Kẻ khống chế con tin buông dao đầu hàng khi mẹ và chị thuyết phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hung thủ bịt kín mặt, cầm dao khống chế cô gái trong ngôi nhà của nạn nhân và chỉ đầu hàng khi bị mẹ và chị thuyết phục. Hung thủ tạm thời được cho về nhà vì cảnh sát sợ trong lúc rối loạn, người này sẽ tiếp tục làm điều không hay.

    (ĐSPL) - Hung thủ bịt kín mặt, cầm dao khống chế cô gái trong ngôi nhà của nạn nhân và chỉ đầu hàng khi bị mẹ và chị thuyết phục. Hung thủ tạm thời được cho về nhà vì cảnh sát sợ trong lúc rối loạn, người này sẽ tiếp tục làm điều không hay.

    Kẻ khống chế người yêu bằng dao đầu hàng khi mẹ và chị thuyết phụ

    Sau khi nghe thuyết phục kẻ không chế đã xin theo lời và “đầu hàng”.

    Vào khoảng 8h30 ngày 27/9, tại kiệt 114 Nguyễn Huệ, TP Huế, phường Phú Nhuận, TP Huế đã xảy ra vụ cầm dao khống chế con tin ngay tại nhà của nạn nhân.

    Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Thị Kim Ngân (sinh năm 1993), còn hung thủ tên Nguyễn Hữu Quang, là con út của một gia đình sống tại đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP. Huế.

    Mẹ của nạn nhân, bà Nguyễn Thị Chính cho biết, Ngân và Quang có tình cảm yêu đương với nhau từ lâu, nhưng đã chấm dứt hoàn toàn. Quang học đến lớp 9 thì bỏ học, Ngân vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng sư phạm Huế.

    Bà Chính có xông vào nhà, nhưng Quang dọa giết bà, sợ con gái bị thương, bà Chính đành ra ngồi ngoài đường đứng đợi con ở ngoài.

    Ông Hòa, tổ trưởng tổ dân phố 6, phường Phú Nhuận, một trong những người đầu tiên đến nhà Ngân kể lại, ông được tin báo có người bịt kín mặt, cầm dao khống chế cô gái trong ngôi nhà trên. Khi ông vén màn ra, Quang đang khống chế ngân, Hung thủ dọa giết ông nên ông Hòa rời hiện trường không dám tiến lại gần

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã huy động hàng chục chiến sĩ cảnh sát cơ động giải cứu con tin.

    10 giờ, CA TP. Huế đưa mẹ và chị Quang đến để thuyết phục nhưng Quang vẫn không chịu ra "đầu hàng" mà bảo "các anh hãy về đi rồi tôi ra"

    10 giờ 45 phút, Ngân điện thoại cho mẹ ruột là bà Chính thông báo sức khỏe Ngân vẫn ổn không bị tổn hại gì.

    11 giờ 30, Quang đòi chị gái đem xe máy đến, rồi mặc áo khoác của phụ nữ bịt kín người đi khỏi hiện trường, bỏ con tin ở lại.

    Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Trưởng Công an thành phố Huế cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an thành phố, công an tỉnh đã sử dụng biện pháp mềm dẻo, tránh xảy ra án mạng, nên đã đưa người nhà (là mẹ, và chị) đến thuyết phục là chủ yếu, sau khi nghe thuyết phục Quang đã xin theo lời và “đầu hàng”.

    Đến 11h40 phút cùng ngày, kẻ bắt cóc tên thật là Nguyễn Hữu Quang, sinh năm 1992, ở 13/31 Hồ Đắc Di, phường An Cựu, thành phố Huế đã thả nạn nhân ra. Nạn nhân Ngân không bị thương tích gì nhưng tinh thần trở nên hoảng loạn.

    Sau đó, cơ quan chức năng đã cho người thân Quang vào tận nhà nạn nhân để chở Quang về nhà. Ông Sơn cho biết, "trước mắt cho đối tượng về nhà, và cử người đến theo dõi, để hung thủ bình tĩnh trở lại. Vì sợ trong lúc rối loạn tinh thần, Quang sẽ tiếp tục làm điều không hay". 

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-khong-che-con-tin-buong-dao-dau-hang-khi-me-va-chi-thuyet-phuc-a52657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan