+Aa-
    Zalo

    Kẻ nhổ nước bọt, vụt CSGT giữa đường từng có một tiền án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tài liệu của cơ quan điều tra, kẻ nhổ nước bọt và vụt cảnh sát giao thông giữa đường vào chiều 25/8 đã có một tiền án về tội Hủy hoại tài sản.

    (ĐSPL) – Theo tài liệu của cơ quan điều tra, kẻ nhổ nước bọt và vụt cảnh sát giao thông giữa đường vào chiều 25/8 đã có một tiền án về tội Hủy hoại tài sản.
    Kẻ nhổ nước bọt, vụt CSGT giữa đường từng có một tiền án
    Đối tượng Hiếu.
    Như tin tức đã đưa, vào chiều tối ngày hôm qua (25/8), tại ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra va chạm giữa hai ôtô mang BKS 29B - 008.60 và 11A - 002.14.
    Sau khi xảy ra vụ va chạm, lực lượng cảnh sát giao thông đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc.
    Lực lượng cảnh sát giao thông đã yêu cầu tài xế điều khiển 2 chiếc xe trên xuống xe để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, tài xế điều khiển xe ô tô nhãn hiệu KIA mang BKS 11A - 002.14 không chấp hành mệnh lệnh của lực lượng CSGT mà ngồi lì trong xe, mặc cho CSGT nhiều lần gõ cửa và yêu cầu người này xuống hợp tác giải quyết.
    Sự việc trên đã khiến giao thông tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Xuân Thủy ùn tắc nghiêm trọng. Sau khoảng 15 phút chống đối, tài xế chiếc ô tô KIA BKS 11A - 002.14 bước xuống xe trong tình trạng nồng nặc mùi rượu bia.
    Vừa ra khỏi xe, người này lập tức chửi bới, nhổ nước bọt và lao vào đấm đá lực lượng CSGT, buộc các chiến sĩ CSGT phải khống chế đưa về công an phường Dịch Vọng Hậu giải quyết.
    Tại cơ quan điều tra, theo khai nhận ban đầu, tài xế này cho biết tên là Nguyễn Văn Hiếu (Thái Nguyên). Hiếu khai nhận, ngày 25/8, Hiếu cùng nhóm bạn đi xe từ TP Thái Nguyên xuống Hà Nội chơi và có uống nhiều rượu khi đi nhậu.
    Khi xảy ra va chạm giao thông tại ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc, không những không chấp hành yêu cầu của cảnh sát giao thông, Hiếu còn xuống xe gây gổ, nhổ nước bọt, chửi bới và vụt lực lượng CSGT giữa đường.
    Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận làm nghề lái xe tự do tại TP Thái Nguyên, đã lập gia đình, và đối tượng Nguyên Văn Hiếu cũng đã có một tiền án về tội Hủy hoại tài sản.
    Hiện cơ quan công an điều tra, làm rõ sự việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-nho-nuoc-bot-vut-csgt-giua-duong-tung-co-mot-tien-an-a48144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan