+Aa-
    Zalo

    Kẻ tông chết cháu bé 8 tuổi rồi bỏ lại bên lề đường đã ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gần một ngày bỏ trốn sau khi tông chết cháu bé 8 tuổi, ngày 29/9 người đàn ông gây ra tại nạn đã đến cơ quan công an đầu thú.

    (ĐSPL) - Gần một ngày bỏ trốn sau khi tông chết cháu bé 8 tuổi, ngày 29/9 người đàn ông gây ra tại nạn đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Sáng ngày 29/9, cơ quan công an cho biết, người gây ra tai nạn đã đến đầu thú. Đối tượng được xác định tên là Phin (SN 1952) trú ở xã Tân Sơn, TP. Pleiku (Gia Lai).

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 13h30 ngày 28/9, người dân thôn 4, xã Biển Hồ, TP Pleiku (Gia Lai) phát hiện thi thể cháu Nguyễn Nhân Mến (8 tuổi), trú tại thôn 3, xã Biển Hồ nằm bên lề đường trong tình trạng bê bết máu.

    Người đàn ông tông chết cháu bé bỏ lại bên lề đường ra đầu thú
    Gia đình mai táng cho cháu bé. Ảnh: T.T

    Ông Nguyễn Ngọc Trinh, bố cháu Mến kể lại, trưa ngày 28/9, Mến theo bố lên rẫy cà phê chơi. Khoảng 12h30, do thấy trời nắng, bụi bặm nên ông Trinh bảo Mến đạp xe về nhà nghỉ nhưng không ngờ đến chiều thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Tại hiện trường, thi thể cháu Mến đầy màu, bên cạnh là chiếc xe đạp mini của nạn nhân bị hư hỏng nặng, một chiếc áo mưa lạ cùng nhiều mảnh vỡ của xe máy. Còn người gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện, cơ quan điều tra đang củng cố lời khai của ông Phin để tiến hành xử lý theo quy định của luật pháp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-tong-chet-chau-be-8-tuoi-roi-bo-lai-ben-le-duong-da-ra-dau-thu-a52932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan