+Aa-
    Zalo

    Kẻ trộm táo tợn đâm gục hai vợ chồng do bị bắt quả tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi dậy đi vệ sinh, chị K. phát hiện có đối tượng đang ăn trộm cà phê. Vừa đánh thức chồng dậy, chị K. vừa hô hoán có kẻ ăn trộm cà phê để hàng xóm tiếp ứng.

    (ĐSPL) - Khi dậy đi vệ sinh, chị K. phát hiện có đối tượng đang ăn trộm cà phê. Vừa đánh thức chồng dậy, chị K. vừa hô hoán có kẻ ăn trộm cà phê để hàng xóm tiếp ứng. Sau đó, hai vợ chồng chị K. lao ra bắt tên trộm. Tuy nhiên, tên trộm táo tợn rút dao đâm gục hai vợ chồng chị K.. Tưởng cả hai đã chết, tên trộm vội vã rời khỏi hiện trường.

    Táo tợn đâm gục vợ chồng chủ sân phơi cà phê

    Một tên trộm đã táo tợn rút dao đâm gục một cặp vợ chồng vì bị phát giác đang xúc trộm cà phê. Ngay khi nhận được tin báo của bạn đọc qua đường dây nóng vào chiều 15/11, PV nhanh chóng tìm về địa bàn thôn 2 (xã B’Lá, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng), nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu thông tin. Khi PV có mặt tại địa phương, người dân địa phương tỏ thái độ sợ hãi, xen lẫn phẫn nộ bởi đây là lần đầu tiên khu vực này xảy ra vụ việc táo tợn như vậy.

    Xem Video:

     Bị truy bắt, tên trộm táo tợn đâm trọng thương chủ nhà 

    Là một trong những người dân cùng Công an xã B’Lá đưa hai nạn nhân đi cấp cứu, anh L.V.T. (34 tuổi) cho hay: “Vào khoảng nửa đêm 13/11, tôi nhận được tin là sân phơi của vợ chồng chị P.T.K. (38 tuổi) và anh T.X.S. (41 tuổi) có đối tượng đang hốt trộm cà phê. Khi tôi chuẩn bị đi ra để giúp sức cho vợ chồng chị K. vây bắt kẻ trộm thì hoảng hốt thấy chị K. cùng anh S. nằm gục dưới sân phơi cà phê, kẻ thủ ác thì không thấy đâu. Lúc này, tôi chỉ biết hô hoán cho người dân biết sự việc, đồng thời báo tin khẩn cho Công an xã B’Lá”.

    Một số người dân địa phương khác cho hay, khi người dân chạy tới kiểm tra, họ phát hiện chị K. bị đâm nhiều nhát vào người, còn anh S. bị đâm một nhát xuyên vùng mặt. Thấy tình trạng sức khỏe của hai nạn nhân nguy kịch, người dân liền nhanh chóng đưa đến bệnh viện 2 Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu. Ngay lúc đó, lực lượng dân phòng cùng công an xã cũng có mặt tại hiện trường.

    (bgiay)Bắt khẩn cấp kẻ mang 2 tiền án táo tợn đâm gục hai vợ chồn

    Anh S. với vết thương trên mặt.

    Một cán bộ Công an xã B’Lá cho biết, qua làm việc với nhiều người dân, lực lượng công an xác định rất có thể hung thủ gây án chưa thể chạy xa. Bên cạnh đó, nếu là kẻ trộm cà phê thì phương tiện xe máy của đối tượng vẫn còn được cất giấu gần khu vực sân phơi cà phê. Ngay sau đó, công an xã phối hợp cùng lực lượng dân quân tiến hành mật phục, vây bắt kẻ trộm. Một số người dân cũng tỏa ra các khu vực lân cận để truy tìm tên trộm.

    Theo cán bộ công an này, đúng như nhận định của công an xã, đến khoảng 2h sáng 14/11, thấy phía bên ngoài hiện trường vắng lặng, không một bóng người, tên trộm bắt đầu mò ra. Do vẫn sợ lực lượng công an mai phục nên đối tượng dòm trước, ngó sau. Khi thấy yên tâm, tên trộm đi về phía một lùm cây lấy xe gắn máy đã cất giấu lúc trước định nổ máy bỏ chạy. Tuy nhiên, khi hắn vừa nổ máy cũng là lúc lực lượng công an cùng dân quân ập ra tổ chức bắt giữ ngay tại chỗ. Biết không còn đường thoát nên tên trộm ngoan ngoãn tra tay vào còng. Người dân nghe tin công an xã đã bắt được tên trộm nên hiếu kỳ chạy ra xem mặt kẻ thủ ác.

    Qua tiến hành xác minh nhanh, công an xã xác định danh tính tên trộm là Lê Huy Bình (49 tuổi, quê Hòa Bình, tạm trú thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm). Số cà phê xúc trộm của vợ chồng chị K. được Bình vứt lại hiện trường, sau khi dùng dao đâm người. Bên cạnh đó, một số người dân cũng cung cấp thông tin, vào chiều 12/11, người dân địa phương có thấy đối tượng này chạy xe gắn máy trên các con đường tại thôn 2. Tưởng người địa phương khác đi vào thôn mua nông sản nên người dân cũng không để ý.

    Kẻ trộm có hai tiền án

    Theo tìm hiểu của PV, tại trụ sở công an xã, đối tượng Bình khai nhận, do cần tiền tiêu xài, trưa 12/11, đối tượng này dùng xe gắn máy chạy vào địa bàn thôn 2 để xem nhà ai có tài sản hớ hênh nhằm mục đích cướp tài sản. Khi chạy đến Đội quản lý đường bộ huyện Bảo Lâm thì thấy phía trước sân có phơi nhiều cà phê. Tại đây, Bình quan sát thì thấy Đội quản lý không có người, khu vực này lại ít dân cư nên nảy sinh ý định chờ đêm xuống để xúc trộm cà phê.

    Đúng như kế hoạch, đợi đến giữa đêm 13/11, Bình chạy gần đến khu vực sân phơi, cất giấu xe gắn máy, rồi rón rén đi tới xúc trộm cà phê. Khi Bình đang hốt cà phê thì thoáng thấy bóng một người đàn ông. Ngay như cắt, Bình quay lại rồi ôm, quật ngã người đàn ông. Trong lúc mất bình tĩnh, Bình rút dao đâm một nhát vào vùng mặt người đàn ông. Ngay sau đó, một người phụ nữ chạy tới, Bình tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát khiến người phụ nữ này gục hẳn xuống nền xi măng mới dừng tay lại.

    Tưởng hai nạn nhân đã chết, Bình vội vã bỏ chạy. Khi chạy được một đoạn thì Bình nghe tiếng bước chân người dân chạy đến. Lo sợ bị phát giác, Bình liền chui vào lùm cây để ẩn nấp và quan sát động tĩnh bên ngoài. Khoảng hai tiếng sau, khi thấy hiện trường xảy ra vụ việc không còn một bóng người, nghĩ công an địa phương không phát hiện mình đang ẩn nấp, nên Bình mò ra, định bỏ chạy về nhà. Tuy nhiên, Bình đã lọt vào ổ phục kích của công an xã. Sau khi lấy lời khai của đối tượng, Công an xã B’Lá chuyển hồ sơ cùng đối tượng cho cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Lâm điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

    Chiều 13/11, PV tìm đến bệnh viện 2 Lâm Đồng để ghi nhận về tình hình sức khỏe của vợ chồng chị K.. Một bác sỹ, đại diện bệnh viện 2 Lâm Đồng cho biết, chị K. nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, mất nhiều máu do bị đâm xuyên đòn vai phải, gây thủng phổi và một số vết đâm khác trên người. Tình trạng sức khỏe của chị K. rất nguy kịch. Riêng anh S. bị đâm xuyên má từ trái sang phải. Tuy nhiên, tình trạng thương tích lại không nghiêm trọng. Sau khi tiếp nhận cấp cứu, đội ngũ y – bác sỹ tại bệnh viện đã tích cực cứu chữa cho hai bệnh nhân. Đến chiều 15/11, chị K. đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch, còn anh S. sức khỏe khá tốt.

    (bgiay)Bắt khẩn cấp kẻ mang 2 tiền án táo tợn đâm gục hai vợ chồn
    Chị K. đã thoát khỏi cơn nguy kịch. 

    Vẫn còn khá mệt mỏi, chị K. cho hay: “Nửa đêm 13/11, tôi thức dậy đi vệ sinh thì bất ngờ phát hiện có một đối tượng đang trộm cà phê của gia đình đang phơi nhờ bên sân Đội quản lý đường bộ huyện Bảo Lâm (nằm đối diện nhà chị K. – PV). Ngay sau đó, tôi đánh thức chồng dậy, đồng thời tôi nhắn tin cho hàng xóm nhờ ứng cứu. Sau đó, chồng tôi chạy ra phía sau để bắt tên trộm. Tuy nhiên, tên trộm đã lao vào ôm vật chồng tôi và đâm một nhát. Thấy chồng bị đâm, tôi vào ứng cứu thì bị tên trộm đâm liên tiếp vào bụng nên không biết gì nữa. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang nằm trong bệnh viện”.

    Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Lâm, đối tượng Bình từng bị TAND tỉnh Hà Tây cũ tuyên phạt 13 năm 6 tháng tù về tội phá hủy công trình, phương tiện quan trọng về an ninh quốc gia và trộm cắp tài sản. Sau khi ra tù một thời gian, Bình tiếp tục bị TAND huyện Đạ Huoai, (tỉnh Lâm Đồng xử phạt 18 tháng tù giam về hành vi trộm cắp tài sản. Đáng chú ý, trước khi dùng dao đâm vợ chồng chị K., Bình đã lấy trộm một dàn máy xay cà phê của một hộ dân ở xã Lộc An (huyện Bảo Lâm), trị giá khoảng 20 triệu đồng.

    Hung thủ tham gia nhiều vụ án khác?

    Một cán bộ đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) cho biết: “Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Lê Huy Bình (49 tuổi) để điều tra về hành vi giết người và trộm cắp tài sản. Cơ quan CSĐT nghi vấn đối tượng là kẻ trộm cắp chuyên nghiệp, từng gây ra nhiều vụ việc khác nữa. Hiện cơ quan CSĐT đang mở rộng điều tra vụ án”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-trom-tao-ton-dam-guc-hai-vo-chong-do-bi-bat-qua-tang-a69820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt nhóm chuyên trộm cà phê

    Bắt nhóm chuyên trộm cà phê

    (ĐS&PL) -Một nhóm đối tượng đã bị bắt khi đang tiêu thụ các bao cà phê vừa trộm được. Trước đó, nhóm này đã thực hiện thành công 8 vụ trộm cà phê với giá trị lên đến hơn 50 triệu đồng...