+Aa-
    Zalo

    Kelly bị fan "ném đá" tơi tả vì phát ngôn "200 triệu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát ngôn "Bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm Tít là hơi ít" của Kelly khiến cư dân mạng dậy sóng.

    (ĐSPL) - Phát ngôn "Bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm Tít là hơi ít" của Kelly khiến cư dân mạng dậy sóng.

    Kelly bị fan

    Hot girl Kelly.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình hot girl Kelly đã lên tiếng bênh vực cô bạn Tâm Tít sau khi đọc được bức "tâm thư" mà người yêu cũ Tâm Tít viết. 

    Kelly cho rằng, chàng trai này chẳng ra gì khi chia tay rồi lại còn quay ra nói xấu người yêu cũ và kể lể chuyện tiền nong. Kelly nói: "Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ 1 điều bạn yêu phải 1 người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì. Lúc đầu khi thấy T yêu anh ấy mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì T yêu thật nên mình không có ý kiến. Nói ra nói vào thì không hay lắm... Nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu 1 người như T thì hơi ít. Tâm thì yêu quá còn anh Bảo thì vừa chịu chi vừa chiều người yêu nữa. Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi anh. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi... Còn đàn ông con trai mà đi kể thì quá ư là..."

    Kelly bị fan

    Chia sẻ của Kelly trên trang cá nhân.

    Kelly bị fan

    Kelly và Tâm Tít là những người bạn thân thiết nhiều năm nay.

    Thiết nghĩ, chuyện bạn bè bênh vực nhau là chuyện bình thường nên chuyện Kelly bức xúc bênh vực Tâm Tít và buông lời nói xấu người yêu cũ cũng là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước câu nói "Bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít" của Kelly. Cư dân mạng cho rằng, Kelly có thể bênh vực Tâm Tít nhưng không nên tùy tiện nói "Bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít" được, vì nói như vậy sẽ dễ gây ra những hiểu lầm không hay.

    Kelly bị fan
    Kelly bị fan
    Những dòng comment thể hiện sự bức xúc của cư dân mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kelly-bi-fan-nem-da-toi-ta-vi-phat-ngon-200-trieu-a40259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan