+Aa-
    Zalo

    KEM AYANA CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU ?

    (ĐS&PL) - Khi làn da gặp vấn đề, chúng ta thường nghĩ đến những giải pháp cải thiện nhanh chóng. Tuy nhiên, phục hồi da cũng là phương pháp an toàn và hiệu quả. Vì thế, việc bạn lãng quên phục hồi da trong chu trình skincare hàng ngày khiến da nhanh chóng lão hóa, cấu trúc da cũng lỏng lẻo dần, đặc biệt là làn da nám. Gần đây, kem dưỡng da AYANA đang được rất nhiều sự quan tâm của chị em bởi hiệu quả bất ngờ. Bài chia sẻ này sẽ giúp bạn biết được kem dưỡng da AYANA có hiệu quả như thế nào, có đáng mua không? Mua kem AYANA chính hãng ở đâu?

    AYANA - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc

    AYANA là mỹ phẩm được sản xuất trên công nghệ thủy phân Hàn Quốc, giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu và nâng cao hiệu quả chăm sóc da.  Hiện đơn vị nhập khẩu các sản phẩm của Ayana là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Kumgang Star, Công ty Glu Beauty Skin là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam.

    Trọn bộ sản phẩm gồm:

    - Kem dưỡng da Ayana Anti - Melasma 24h Pro

    - Kem Ayana Anti - Melasma Cream giúp cấp ẩm, dưỡng trắng và phục hồi da hư tổn

    - Kem chống nắng Smart Sunscreen chứa dưỡng chất ngăn ngừa gốc tự do, tăng cường bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV và ánh sáng xanh.

    - Mặt nạ mặt nạ Whitening & Wrinkle Care Mask dưỡng ẩm sâu, làm trắng da, căng da, làm mờ vết nhăn, làm bước đệm hoàn hảo cho các bước dưỡng sau

     

    Các dòng mỹ phẩm AYANA được sản xuất trên công nghệ thủy phân Hàn Quốc giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu và nâng cao hiệu quả cải thiện nám. 

    Nhờ công nghệ hiện đại này, chất kem của AYANA đã từng bước ghi điểm với người sử dụng vì độ mịn của kem, không gây bết dính và hạn chế kích ứng với da.

    Bộ 3 tinh chất chăm sóc da chỉ có ở AYANA

    Khả năng chăm sóc và cải thiện làn da thâm nám từ những tuần đầu sử dụng của bộ sản phẩm AYANA chính là ở bộ 3 tinh chất: Arbutin, Morus Alba và Hydrolyzed Collagen. Trong đó, tinh chất Arbutin được chiết xuất từ quả dầu gấu giúp hỗ trợ ngăn ngừa quá trình sản xuất melanosome, ức chế sắc tố melanin hình thành trên da. Từ đó, da được nuôi dưỡng và trắng sáng lên. Tinh chất Morus Alba được chiết xuất từ rễ cây dâu tằm trắng, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng. Thành phần này cũng kích hoạt cơ chế trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, thúc đẩy phục hồi độ săn chắc và cải thiện tình trạng da chảy xệ sau một thời gian sử dụng. Cùng với đó, tinh chất collagen thủy phân giúp da được cấp ẩm từ sâu bên trong để làn da căng mướt và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

    AYANA - Đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường làm đẹp

    Ca sĩ Quang Hà chọn AYANA trong quá trình cải thiện làn da xỉn màu

    Cảm nhận của khách hàng trải nghiệm AYANA 

     

    AYANA chinh phục khách hàng thành công

     

    Mua kem AYANA chính hãng ở đâu?

    Câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay là ” Mua kem dưỡng da AYANA chính hãng ở đâu ? “ Với một sản phẩm kem dưỡng da được người dùng đánh giá cao như AYANA thì rất dễ có sản phẩm giả mạo. Để hạn chế tình trạng mua phải hàng giả & kém chất lượng, bạn nên đặt mua kem AYANA tại các đơn vị cung cấp uy tín. Không riêng gì kem dưỡng da AYANA mà rất nhiều sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu uy tín cũng xuất hiện trên các trang thương mại điện tử. Nhưng về nguồn gốc sản phẩm sẽ không được đảm bảo, bạn nên cẩn trọng khi đặt mua.

    Để có thể mua được sản phẩm AYANA chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ:

    • Hotline: 1900 633329 
    • Shopee chính hãng: AYANA OFFICIAL STORE. 
    • Fanpage: AYANA 
    • Website: https://ayana.vn/

    Chúc chị em chọn được sản phẩm uy tín và chất lượng để làn da ngày càng tươi sáng khỏe đẹp nhé! 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-ayana-chinh-hang-mua-o-dau-a566102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.