+Aa-
    Zalo

    Kem chống nắng HB Green – Face Sun Screen, xua tan nỗi lo về nắng 

    (ĐS&PL) - Kem chống năng HB Green – Face Sun Screen là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất thiên nhiên với Công nghệ tế bào gốc thực vật và các hợp chất tốt giúp trẻ hóa làn da, ,tái tạo làn da mới, làm chậm quá trình lão hóa, tăng đề kháng cho da, làm mờ sẹo rỗ, sẹo nồi. Tăng cường dưỡng chất cho da giúp da trở lên căng mịn sáng hồng. Đặc biệt có thành phần Titanum Dioxit là một trong những thành phần chống tia UV, chống nắng vật lý hoàn hảo bậc nhất hiện nay.

    Kem chống năng HB Green – Face Sun Screen là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất thiên nhiên với Công nghệ tế bào gốc thực vật và các hợp chất tốt bảo vệ làn da khỏe mạnh, trắng hồng

    Nữ CEO Nguyễn Thị Thùy Linh với tâm huyết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp tốt nhất đến từ thiên nhiên. Vì thế vừa qua cô đã cho ra đời hai dòng sản phẩm là sữa rửa mặt mang thương hiệu HBGreen cleanser và Men’FaceWash. Và kem chống nắng HB Green – Face Sun Screen, với hi vọng giúp cho khách hàng tự tin hơn mỗi khi đi du lịch Biển cũng như khi ra đường. 

    D:\PR\HB group Linh\z3568955741949_4490b39696e87e7a0326466a5057d030.jpg

    Nữ CEO Nguyễn Thị Thùy Linh (giữa) với người đồng hành của HB Green, sẽ luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp tốt nhất.

    Kem chống nắng HB Green – Face Sun Screen  với công nghệ tế bào gốc thực vật giúp trẻ hóa làn da, tăng sinh Collagen, xử lý các vấn đề về sẹo rỗ, làm giảm nếp nhăn, tái tạo làn da mới, làm chậm quá trình lão hóa, tăng đề kháng cho da, làm mờ sẹo rỗ, sẹo nồi.  Tăng cường dưỡng chất cho da giúp da trở lên căng mịn sáng hồng. CácTế bào gốc này là những tế bào có sẵn nằm sâu trong da sản sinh ra tế bào mới để thay thế những tế bào đã bị già cỗi và cung cấp dưỡng chất cho những tế bào đã bi tổn thương. 

    D:\PR\HB group Linh\12.jpg

    Kem chống nắng HB Green – Face Sun Screen giúp chị em tự tin mỗi khi ra đường cũng như trải nghiệm kỳ nghỉ hè thật thoải mái

    Để có được một sản phẩm tốt trên thị trường như hiện nay, thì HB Green đã luôn định hướng từ khâu nguyên liệu. Sản phẩm được sử dụng những tinh chất đến từ thiên nhiên kết hợp với các hợp chất có lợi cho sức khỏe như:

    • CHIẾT XUẤT TRÀ XANH: Là thành phần có chứa nhiều Ezicizin có khả năng kháng khuẩn rất mạnh,giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn,giảm tiết bã nhờn bóng dầu trên bề mặt da, làm giảm sưng viêm hữu hiệu , chống lão hóa. EZICIZIN: Không chỉ có chức năng chống lão hóa, nó còn có tác dụng sử ký các gốc tự do và ngăn ngừa ung thư. Đứng thứ 2 trong tất cả các hợp chất sử lý tế bào ung thư.  Khi đi vào trong cơ thể Ezicizin sẽ ngăn chặn,ức chế gốc tự do, giảm quá trình lão hóa cho làn da cũng như cho cơ thể. Thúc đẩy quá trình s/x Collagen nhờ khả năng ức chế Collagenarr(tác nhân gây hại phá vỡ sợi Collagen),giúp da săn chắc tăng sự đàn hồi,nâng cơ,trẻ hóa da, có tác dụng chống nắng nhờ thành phần Catechine trong trà xanh (thành phần chống nắng tự nhiên)
    • TINH CHẤT DẦU OLIU: Chứa nhiều loại VITAMIN:D,C,E,A,K và rất nhiều loại khoáng chất , tăng khả năng dưỡng ẩm và chống oxi hóa rất mạnh, làm giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, kích thích tổng hợp Collagen và Elastin làm da căng bóng mịn màng. Trị mụn,kháng khẩn, kháng viêm, kiểm soát sự phát triển của mụn(rất tốt cho những người có da dầu). Đặc biệt trong dầu Oliu có chứa chất pholiphenol là chất chống oxi hóa rất tốt.
    •  DẦU THẦU DẦU: Có chứa thành phần axid Undecylinic có tác dụng khử độc, diệt vi khuẩn gây mụn đầu đen và mụn trứng cá, làm sạch bụi bẩn,dầu thừa và các tạp chất trên da giúp lỗ chân lông thông thoáng, giúp đánh bay mụn. Axid ricinoleic là thành phần thấm sâu vào da và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và đánh bay mụn. Làm bền da và săn chắc da, ngăn ngừa vết nhăn và chảy sệ. Giúp làm dịu da khi bị cháy nắng.

    Phiếu kiểm định các thành phần trong sản phẩm kem chống nắng Face Sun Screen đạt tiêu chuẩn theo quy định 

     

    Và kết hợp với các hợp chất chống lại các vi khuẩn gây hại cho da, như: 

    • TITANUM DIOXIT: Là một trong top những thành phần chống tia UV hoàn hảo bậc nhất hiện nay,là thành phần chống nắng vật lý tạo sự thông thoáng khi sử dụng, ngăn ngừa sự hình thành của mụn và trị mụn rất tốt(da dầu, da mụn). Tạo một lớp màng chống nắng vô cùng vững chắc và thời gian dài, khúc sạ lại tia UV không cho thẩm thấu vào da.
    • ZINC DIOXIT: Cũng là thành phần chống nắng vật lý,còn có tác dụng làm đều màu da, kháng khuẩn.
    • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Là thành phần chống nắng hóa học sẽ hấp thụ và phân giải không để tia UV xâm nhập và gây tổn thương cho da,hỗ trợ giúp da không bị tổn thương từ tác động của môi trường , phục hồi và cải thiện tình trạng cháy nắng sạm nám trên da. Giữ vững mạng lưới Collagen và sợi đàn hồi Elastin khi da bị tác động của các tác nhân khác. Bảo vệ tế bào và cấu trúc của da từ trong ra ngoài, dễ thẩm thấu không không để lại vân kem trên da, hấp thụ nhanh, phù hợp với cả da dầu.

     

    D:\PR\HB group Linh\7.jpg

    Phiếu công bố mỹ phẩm của sản phẩm Sữa rửa mặt HB Green mang thương hiệu HBGreen – Face Sun Screen

    Sữa rửa mặt HBGreen Face Sun Screen – Mỹ phẩm xanh, làn da sạch

    Một sản phẩm của HB Group

    Hoàng Lai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-chong-nang-hb-green-face-sun-screen-xua-tan-noi-lo-ve-nang-a544898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.