+Aa-
    Zalo

    Kem ngừa mụn Esunvy bị thu hồi, đâu là sự thật?

    (ĐS&PL) - Kem ngừa mụn Esunvy là một trong những sản phẩm chăm sóc da “Thương hiệu của người Việt” được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua. Tuy nhiên thời gian gần đây, sản phẩm kem ngừa mụn Esunvy có tin đồn bị thu hồi. Vậy đâu là sự thật? Hãy cùng phân tích và đánh giá khách quan trong bài viết dưới đây.

    Kem ngừa mụn Esunvy

    1 - Kem ngừa mụn Esunvy là gì?

    Kem ngừa mụn Esunvy là sản phẩm đúng nghĩa chăm sóc da, điều trị mụn một cách lành tính, an toàn và hiệu quả lâu dài, gìn giữ vẻ tươi trẻ cho làn da. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên đem đến cho bạn làn da sạch sâu, ngừa mụn, lại mềm mại và mịn màng.

    Thông tin về sản phẩm:

    Sản phẩm: Kem ngừa mụn Esunvy

    Công ty sản xuất: Công ty CP dược phẩm Gia Nguyễn

    Công ty phân phối: Công ty CP dược phẩm Tín Phong

    Xuất xứ: Việt Nam

    Quy cách đóng gói: Tuýp 20gr

    Các thành phần trong kem ngừa mụn Esunvy

    Kem ngừa mụn Esunvy là sản phẩm hiện đang được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia, dược sĩ am hiểu về bảng thành phần, đặc tính; sử dụng nguyên liệu dược liệu quý và lành tính, 100% nhập khẩu từ Châu  Âu (Tây Ban Nha, Pháp):

    + Chiết xuất rễ cây ngưu bàng (Arctium majus root extract): Thành phần mỹ phẩm hiếm, giúp điều tiết tuyến bã nhờn ổn định, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Ngăn chặn sản sinh gốc tự do, giúp chống oxy hoá da. Giảm tình trạng viêm nhiễm, tái tạo cấu trúc da.

    + Chiết xuất hành tây tím (Allium cepa extract): Ức chế trực tiếp sự phát triển của vi khuẩn mụn, đồng thời chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm viêm hiệu quả. Giúp sạch da, lỗ chân lông thông thoáng. Ngăn ngừa hiệu quả hình thành sẹo mụn.

    + Glycerin: Chất hút ẩm/ cấp ẩm (humectant) điển hình, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng da sâu hơn. Cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da. Chống lại các chất gây kích ứng da, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

    Công dụng của Kem ngừa mụn Esunvy

    Công dụng của kem ngừa mụn Esunvy

    + Ức chế vi khuẩn mụn, điều hòa lại hoạt động của tuyến bã nhờn. 

    + Tăng sức đề kháng cho da khi da bị treatment từ đó giúp giảm tình trạng viêm mụn. 

    + Cấp ẩm cho da, giúp da mềm mịn căng bóng với thành phần cấp ẩm nổi tiếng Glycerin

    + Khắc phục hậu quả sau mụn đó là ngừa thâm, mờ sẹo mụn.

    + Sản phẩm thuận lợi sử dụng trong và sau quá trình da bị mụn (Đạt được hiệu quả tốt nhất khi kết hợp sử dụng trọn Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn sẹo thâm của Esunvy)

    Hướng dẫn sử dụng Kem ngừa mụn Esunvy

    Bước 1: Tẩy trang thật kỹ để loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn

    Bước 2: Rửa mặt với sản phẩm dịu nhẹ, để da khô tự nhiên hoặc dùng khăn mềm/bông tẩy trang để lau khô da.

    Bước 3: Dùng tăm bông lấy một lượng kem ngừa mụn Esunvy vừa đủ và chấm lên nốt mụn;

    Lưu ý: Nên sử dụng sản phẩm 2-3 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

    2 – Đánh giá về mặt pháp lý của Kem ngừa mụn Esunvy tại Việt Nam 

    Về giấy chứng nhận của Bộ Y tế

    Kem ngừa mụn Esunvy được Cục An Toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép với số công bố: 74/19/CBMP-BN, Số GPQC: 13/2022/XNQC-YTBN. Vì vậy các bạn có thể yên tâm tin dùng sản phẩm này.

    Kem ngừa mụn Esunvy được sản xuất bởi Công ty CP dược phẩm Gia Nguyễn tại nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP-Asean - Tiêu chuẩn bắt buộc áp dụng trong các nhà máy sản xuất để đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm theo đúng quy định của bộ Y Tế. Hiện nay, cùng với các sản phẩm của nhãn hiệu Esunvy, kem ngừa mụn Esunvy đã được cấp phép bởi Bộ y tế để lưu hành tại thị trường Việt Nam. 

    • Với nguồn nguyên liệu 100% ngoại nhập, được nghiên cứu sản xuất bởi đội ngũ Dược sĩ có trình độ chuyên môn cao đã cho ra mắt kem ngừa mụn Esunvy đạt hiệu quả cao và an toàn với người sử dụng.               
    • Hơn hết sản phẩm kem ngừa mụn Esunvy cũng như các sản phẩm Esunvy được phân phối hiện nay đều được Cục An toàn thực phẩm của Bộ y tế Việt Nam cấp phép.
    • Hiện nay sản phẩm sữa rửa mặt cùng trọn bộ sản phẩm 10 sản phẩm khác của Esunvy được phân phối rộng rãi tại hệ thống nhà thuốc thuộc 63 tỉnh thành.

    Như vậy, thông qua bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tin đồn Esunvy của Dược Tín Phong bị thu hồi. Kem ngừa mụn Esunvy hoàn toàn an toàn với mọi loại da, bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

    3 - Kem ngừa mụn Esunvy được người tiêu dùng đánh giá như thế nào? 

    Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, sản phẩm Kem ngừa mụn Esunvy đã nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực từ người sử dụng và chưa có ghi nhận về các tác dụng không mong muốn.

    Thuỷ Tiên Lê Thị - Tp. Hồ Chí Minh (Instagram: thuytien.zunnie)

    “Xin tạm biệt các bạn mụn hông xinh nha. Trong bộ combo trị Mụn Sẹo Thâm của Esunvy, Zunnie ấn tượng nhất với em kem ngừa mụn, tại vì ẻm chấm 1 lên phát là giảm sưng giảm đỏ tấy và lên cồi mụn rất nhanh luôn”. 

    Bạn Quỳnh Trần – Tp. Hồ Chí Minh (Instagram: helloquynhtranne)

    “Mình dùng Kem ngừa mụn Esunvy thấy giảm sưng viêm nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình kết thúc mụn mà hạn chế việc để lại thâm sẹo mụn. Em này chỉ có 75k, dùng khi mụn viêm để giảm viêm không đau tức”. 

    Xem video review sản phẩm Kem ngừa mụn Esunvy TẠI ĐÂY

    Đặc biệt Kem ngừa mụn Esunvy nằm trong Bộ sản phẩm trị mụn-sẹo-thâm (Sữa rửa mặt, viên uống) còn được các du học sinh và các beauty blogger tin tưởng sử dụng và ủng hộ trên tinh thần "Ủng hộ hàng Việt".

    4 - Phân biệt hàng giả - hàng nhái của kem ngừa mụn Esunvy

    Trên thị trường ngày nay, sản phẩm Kem ngừa mụn Esunvy cũng rơi vào tình trạng xuất hiện hàng giả, hàng nhái tràn lan. Điều này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng và cả uy tín của sản phẩm. Để ngăn chặn tình trạng này, chúng tôi xin gửi đến các bạn 5 mẹo để phân biệt Kem ngừa mụn Esunvy hàng thật, giả trước khi mua:

    • Kiểm tra qua mã vạch ngoài bao bì Kem ngừa mụn Esunvy: Các bạn có thể dùng các app quét mã vạch trên smartphone của mình (như iCheck…) để quét mã vạch của sản phẩm, qua đó kiểm tra được thông tin, giá bán cũng như chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể đọc trực tiếp để biết được có phải sản phẩm chính hãng hay không bằng cách: 3 số đầu của sản phẩm sẽ là mã quốc gia (mã quốc gia Việt Nam là 893), 5 số tiếp theo trên mã vạch sẽ là mã doanh nghiệp (60656)
    • Dựa vào giá cả và khuyến mãi của sản phẩm: Giá rẻ và săn sale có thể nói là sẽ gây một sức hút lớn đến chị em phụ nữ hiện nay. Thông thường, các sản phẩm hàng nhái, giả sẽ có giá cả cực thấp so với giá thị trường của sản phẩm hoặc lấy giá gốc nhưng gắn thêm sale 80-90%. Các chị em cần tỉnh táo khi lựa chọn mua những sản phẩm này.
    • Dựa vào bao bì của sản phẩm: Kem ngừa mụn Esunvy chính hãng luôn được làm trau chuốt và cẩn thận. Cách bạn có thể so sánh với các hình ảnh mà chúng tôi đã cung cấp, kiểm tra hình ảnh và chữ có bị mờ, nhòe nét, màu sắc có bị nhạt hoặc đậm hơn. Trên mỗi bao bì Kem ngừa mụn Esunvy đều sẽ có in số lô, NSX và HSD bằng mực in sắc nét.
    • Kiểm tra tem niêm phong trên bao bì: Khi mua hàng, các bạn cần kiểm tra tem niêm phong trên sản phẩm có bị rách rời, chắp vá…hay không để tránh việc bị tráo đổi sản phẩm bên trong với bao bì chính hãng.
    • Kiểm tra mùi hương, màu sắc kết cấu của sản phẩm: Kem ngừa mụn Esunvy có mùi hương nhẹ nhàng, kết cấu kem đặc và trắng vôi. Khi sử dụng nếu thấy mùi hương nồng nặc quá hay kem lỏng, màu sắc ngả vàng…thì các bạn nên ngừng sử dụng và kiểm tra lại chất lượng sản phẩm

    Để mua được hàng thật, các bạn nên đến nhà thuốc vì sản phẩm hiện đã có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc tại hơn 60 tỉnh thành trên toàn quốc cũng như trên các kênh phân phối chính hãng tại các sàn thương mại điện tử uy tín: Shopee, Lazada…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-ngua-mun-esunvy-bi-thu-hoi-dau-la-su-that-a549677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.