+Aa-
    Zalo

    Kênh đặt hàng Thủ công mỹ nghệ "1102 like" sắp đi vào hoạt động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào ngày 30/6, kênh đặt hàng Thủ công mỹ nghệ độc nhất vô nhị - Fanpage 1102 Like sẽ chính thức đi vào hoạt động.

    (ĐSPL) - Phút cuối cùng của ngày 30/6/2015 đặc biệt sẽ có 61 giây do tốc độ quay của Trái Đất bị chậm lại. Vào thời khắc giây “nhuận” thứ 61 này sẽ diễn ra một sự kiện thương mại đặc biệt: Kênh đặt hàng Thủ công mỹ nghệ độc nhất vô nhị - Fanpage 1102 Like chính thức đi vào hoạt động.

    Dự án 1102 là Dự án về giải pháp Quốc tế hóa phát triển làng nghề trong tiến trình hội nhập quốc tế. Trong thời gian gần đây, Dự án đã được cộng đồng người tiêu dùng, các làng nghề và các cơ quan chức năng đặc biệt quan tâm bởi những mục tiêu mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc: Tôn vinh nghệ nhân, số hóa và định vị “Nhân hiệu số” nghệ nhân, “Thương hiệu số” làng nghề trên môi trường Internet, xúc tiến thương mại sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) và du lịch làng nghề, thông qua đó để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với công chúng trong nước và quốc tế.

    Một thực tế đang tồn tại và phát triển trong thời đại kinh tế công nghệ hiện nay là xu thế yêu thích sử dụng hàng Handmade - sản phẩm thủ công làm bằng tay. Đáp ứng nhu cầu đó, Dự án 1102 giới thiệu

    Fanpage 1102 Like (địa chỉ: https://www.facebook.com/1102like), đây là kênh đặt hàng uy tín, tiện lợi và tốt nhất cho cộng đồng yêu thích sản phẩm TCMN, là hoạt động xúc thương mại điện tử trên facebook của Dự án.

    Ảnh giao diện Fanpage.

    Bên cạnh Fanpage Dự án 1102 là kênh cung cấp thông tin tổng thể về các hoạt động của Dự án, Fanpage 1102 Like giới thiệu và nhận đặt hàng những sản phẩm TCMN cao cấp, những tác phẩm độc nhất vô nhị được chế tác bởi những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, thợ giỏi bằng phương pháp thủ công truyền thống từ những nguyên liệu cao cấp và mang đậm nét văn hóa Việt. Các tác phẩm còn được cá nhân hóa theo yêu cầu của từng chủ nhân (ghi những dấu ấn đặc biệt và ý nghĩa lên tác phẩm như ngày sinh, biển số xe, lời chúc, thông điệp, v.v...) để tạo nên sự khác biệt độc đáo có một không hai.

    1102 Like còn là nơi cung cấp các giải pháp quà tặng TCMN cao cấp độc nhất vô nhị cho các cá nhân, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước phục vụ cho các đại lễ lớn, các dịp lễ tết, kỷ niệm, khai trương, mừng công, khánh thành, gặp gỡ đối tác...

    Với sự hợp tác sâu rộng của các nghệ nhân và của các làng nghề, sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước, cùng với sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan chức năng, 1102 Like đang được kỳ vọng trở thành Sàn giao dịch sản phẩm TCMN cao cấp hàng đầu của Việt nam và khu vực.

    QUẾ ANH

    Xem thêm video: 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-dat-hang-thu-cong-my-nghe-1102-like-sap-di-vao-hoat-dong-a100180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.