+Aa-
    Zalo

    Kênh phát sóng trực tiếp trận đấu CLB Công an Hà Nội và HAGL ngày 25/11

    (ĐS&PL) - Hôm nay ngày 25/11, trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và HAGL thuộc Cúp Quốc gia 2023/2024 sẽ diễn ra lúc 19h15.

    Theo VTC News, CLB Công an Hà Nội chạm trán HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024 trên sân vận động Hàng Đẫy. Trận đấu CLB Công an Hà Nội vs HAGL diễn ra lúc 19h15 hôm nay 25/11, trực tiếp trên hệ thống của FPT Play.

    Đây là trận đấu đánh dấu những cột mốc đầu tiên của 2 đội bóng. CLB Công an Hà Nội vừa đón huấn luyện viên trưởng mới Gong Oh-kyun. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhậm chức cách đây gần 2 tuần và bắt tay vào công việc trong kỳ nghỉ.

    kenh phat song truc tiep tran dau clb cong an ha noi va hagl ngay 25 111
    HAGL thua 0-3 trước CLB Công an Hà Nội ở lần gần nhất gặp nhau

    Sự xuất hiện của cựu HLV trưởng U23 Việt Nam được kỳ vọng giúp cho CLB Công an Hà Nội trình diễn lối chơi bắt mắt hơn. Trước đó, đội đương kim vô địch V.League không được đánh giá cao về phong cách chơi bóng và chiến thuật, dù họ sở hữu trong đội hình những ngôi sao hàng đầu.

    Trong khi đó, HAGL lần đầu tiên ra sân với tên gọi mới, gắn với thương hiệu nhà tài trợ bên cạnh doanh nghiệp của bầu Đức. Sự thay đổi này đồng nghĩa với sự đảm bảo về mặt tài chính, ít nhiều có tác động tích cực về tâm lý cho các cầu thủ.

    Tuy nhiên, vấn đề chính đối với HAGL lúc này là năng lực. Số ít trụ cột những năm trước còn trụ lại ở đội bóng như Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang không đủ gồng gánh các đàn em trẻ và những đồng đội có chất lượng thua kém hẳn.

    Trước đó, trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2023 - 2024, đội bóng phố núi đã nhận thất bại dễ dàng với tỷ số 0-3 trước đội bóng ngành công an ngay trên sân nhà Pleiku hôm 28/10. Do đó, đội bóng của HLV Kiatisak đang muốn "đòi lại món nợ" này, thông tin từ báo Thanh niên.

    Nguyễn Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-phat-song-truc-tiep-tran-dau-clb-cong-an-ha-noi-va-hagl-ngay-25-11-a601033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan