+Aa-
    Zalo

    Kết đắng cho "má mì" dẫn hàng chục nữ tiếp viên karaoke xếp thành 2 hàng để khách lựa chọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy 4 vị khách có nhu cầu mua dâm, "má mì" Chang đã dẫn khoảng 30 nữ tiếp viên xếp thành 2 hàng trong phòng hát để nhóm khách lựa chọn...

    Thấy 4 vị khách có nhu cầu mua dâm, "má mì" Chang đã dẫn khoảng 30 nữ tiếp viên xếp thành 2 hàng trong phòng hát để nhóm khách lựa chọn...

    Công lý đưa tin, ngày 23/5, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Chang (SN 1992, trú tại xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) về tội "Môi giới mại dâm", theo quy định tại điểm n khoản 2, Điều 328 BLHS.

    Kết thúc phiên tòa, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX TAND TP. Hà Nội khẳng định hành vi của bị cáo Nguyễn Thị Chang đã phạm vào tội “Môi giới mại dâm”.

    Hành vi của bị cáo gây mất trật tự trị an và trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, do đó, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Chang 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

    "Má mì" Nguyễn Thị Chang tại phiên sơ thẩm - Ảnh: VnExpress

    Cùng đưa tin về vụ việc này, VietNamNet thông tin thêm, trước đó, tại cơ quan công an, Chang khai nhận, đến xin làm việc tại quán karaoke ở quận Nam Từ Liêm của ông chủ Hàn Quốc từ tháng 1/2018.

    Chang được ông chủ giao làm quản lý nhân viên nữ và đón tiếp khách. Trong thời gian làm việc, để hút khách, nhằm được hưởng tiền thưởng ngoài lương, Chang "tuyển" dàn "chân dài" vừa làm tiếp viên, kiêm bán dâm.

    Cô ta phân nhân viên thành 2 loại: top 1 là những cô sẵn sàng đi bán dâm khi khách có nhu cầu và top 2 là những người "không đi chơi được với khách". Chang quy định, tiếp viên chỉ được đi bán dâm cho khách sau 23h.

    Khoảng 20h ngày 21/10/2018, có 4 vị khách người Hàn Quốc đến hát tại quán và có nhu cầu mua dâm. Sau đó, Chang thông báo cho các nữ tiếp viên và dẫn khoảng 30 nhân viên nữ thuộc cả top 1 và 2 xếp thành 2 hàng trong phòng hát để nhóm khách này chọn.

    Khách và nữ tiếp viên được chọn ngồi hát đến 23h cùng ngày thì hai nữ tiếp viên thỏa thuận giá bán dâm 2 triệu đồng/người/lượt và 2 khách nước ngoài đồng ý.

    Họ báo số phòng cho nữ tiếp viên rồi đến khách sạn trước chờ. Ít phút sau, 2 gái mại dâm bắt taxi đến khách sạn bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-dang-cho-ma-mi-dan-hang-chuc-nu-tiep-vien-karaoke-xep-thanh-2-hang-de-khach-lua-chon-a276847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan