+Aa-
    Zalo

    Kết quả Asian Cup 2019 ngày 28/1: Hạ Iran 3 - 0, Nhật Bản "hiên ngang" tiến vào chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả Asian Cup 2019 ngày 28/1. Cập nhật lịch thi đấu, kết quả Asian Cup 2019 ngày 28/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kết quả Asian Cup 2019 ngày 28/1. Cập nhật lịch thi đấu, kết quả Asian Cup 2019 ngày 28/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trận bán kết giữa Nhật Bản và Iran được xem là trận chung kết của Asian Cup 2019, thậm chí được xem là trận đấu ở Word Cup vì hai đại diện châu Á thường xuyên tham dự giải bóng đá lớn nhất thế giới.

    Khá bất ngờ khi từ những phút đầu của hiệp 1, Nhật Bản dồn cao đội hình tấn công với những pha phối hợp ngắn, nhanh liên tục uy hiếp khung thành đội tuyển Iran. Iran cũng một số pha đáp trả nhưng không có kết quả. Hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa 0-0.

    Nhật Bản đè bẹp Iran với 3 bàn không gỡ

    Bước ngoặt của trận đấu bắt đầu từ phút 56 của hiệp 2. Hàng thủ Iran có pha bóng đáng trách dẫn tới bàn thua. Sau khi Minamino dốc bóng tới sát vòng 16m50 và bị cản ngã, có tới năm cầu thủ Iran quay sang phàn nàn với trọng tài trong khi trọng tài chưa cắt còi. Minamino đã tận dụng cơ hội này đuổi theo bóng và tạt vào cho Osako đánh đầu tung lưới Iran.

    Đây là bàn thắng thứ ba của Osako tại Asian Cup 2019, nhiều nhất trong các cầu thủ Nhật Bản.

    Chưa hết bàng hoàng thì Iran tiếp tục thủng lưới lần thứ 2. Phút 63 của trận đấu, sau pha Morteza Pouraliganji dùng tay cản cú sút của Minamino trong vòng 16m50, tham khảo công nghệ VAR trọng tài quyết định cho Nhật Bản hưởng phạt đền. Osako đã không bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp cho mình.

    Thua hai bàn, Iran dồn lên tấn công mong tìm bàn gỡ nhưng hết 90 phút thi đấu chính thức, Iran vẫn không thể ghi bàn thắng vào lưới của Nhật Bản. Sự nôn nóng của Iran khiến đội bóng này nhận thêm bàn thua thứ 3 ở những phút bù giờ.

    Thắng thuyết phục đầy bất ngờ trước Iran, Nhật Bản đang có cơ hội lần thứ 5 lên ngôi vô địch của giải đấu lớn nhất châu lục.

    Kết quả Asian Cup 2019 sẽ được cập nhật liên tục trên trang Đời sống & Pháp luật, mời quý vị chú ý theo dõi.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-asian-cup-2019-ngay-281-ha-iran-3---0-nhat-ban-hien-ngang-tien-vao-chung-ket-a261391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan