+Aa-
    Zalo

    Kết quả bốc thăm ASIAD 18: Việt Nam vào bảng đấu nhẹ, chủ nhà Indonesia gặp khó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và chủ nhà ASIAD 18 Indonesia đã tiến hành lễ bốc thăm bổ sung môn bóng đá nam sau khi bỏ sót U23 UAE và U23 Palestine.

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và chủ nhà ASIAD 18 Indonesia đã tiến hành lễ bốc thăm bổ sung môn bóng đá nam sau khi bỏ sót U23 UAE và U23 Palestine.

    Kết quả bốc thăm bổ sung chia bảng môn bóng đá nam ASIAD 18. Ảnh: AFC

    Lễ bốc thăm được thực hiện trên cơ sở giữ nguyên kết quả các bảng đã được bốc thăm lần đầu. Hai đội U23 Palestine và U23 UAE được bốc thăm vào hai trong số 6 bảng.

    Sau khi có kết quả, bảng đấu của U23 Việt Nam từ lần bốc thăm trước đó vẫn được giữ nguyên. Tức là chung bảng D với các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Ngoài Nhật Bản, cả Pakistan và Nepal đều là những đối thủ bị đánh giá yếu hơn U23 Việt Nam, vậy nên cơ hội vượt qua vòng bảng của Xuân Trường và các đồng đội là rất lớn.

    Trong khi đó, U23 Palestine rơi vào bảng A cùng với các đội tuyển khác là chủ nhà U23 Indonesia, U23 Hong Kong, U23 Lào và U23 Đài Loan (Trung Quốc).

    Còn U23 UAE nằm ở bảng E cùng với U23 Hàn Quốc, U23 Kyrgyzstan, U23 Malaysia và U23 Bahrain.

    Kết quả này khiến đội chủ nhà U23 Indonesia bất ngờ gặp khó bởi việc phải thi đấu nhiều hơn và đối đầu với đội bóng mạnh U23 Palestin là điều không ai mong muốn.

    Những đội tuyển mạnh khác của khu vực như Thái Lan hay Malaysia đều rơi vào bảng khó. Thái Lan phải gặp nhà vô địch U23 châu Á Uzbekistan cùng Qatar, trong khi Malaysia đối đầu Hàn Quốc, Bahrain.

    Theo kết quả này thì lịch thi đấu cũng sẽ có sự khác biệt so với trước đây. Theo đó, Bảng B và E sẽ mở màn từ ngày 10/8. Bảng A, C và D bắt đầu hôm 14/8 trong khi các đội ở bảng F đá trận đầu tiên vào ngày 15/8.

    Danh sách tập trung U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

    Môn bóng đá nam ASIAD 2018 sẽ bắt đầu từ ngày 10/8 và khép lại vào ngày 1/9/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-boc-tham-asiad-18-viet-nam-vao-bang-dau-nhe-chu-nha-indonesia-gap-kho-a237669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan