+Aa-
    Zalo

    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như "kim bài miễn tử", MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh

    (ĐS&PL) - Việc team có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một bộ phận khán giả tranh cãi, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" và cô em thân thiết đang được nhà sản xuất ưu ái. Không ít cư dân mạng tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thả phẫn nộ trong những bài đăng gần nhất xoay quanh tình tiết tập 9.

    Tối 23/12, tập 9 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được trình chiếu, khiến khán giả hào hứng vì những tiết mục mãn nhãn của dàn cast ở vòng công diễn 3. Đặc biệt, đêm thi tuần này còn xuất hiện thêm phần Dance Battle Vũ điệu hoang dã mà người thi đấu là những nghệ sĩ được cử ra từ mỗi nhóm (Phương Vy - đội Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh - đội Hương Ly, đội trưởng MLee, Khổng Tú Quỳnh - đội Lan Ngọc). Theo luật, kết quả của công diễn 3 sẽ dựa vào điểm tổng 2 phần thi: tiết mục đội và phần thể hiện cá nhân ở vòng Dance Battle.

    ket qua chi dep dap gio re song mot lan nua gay tranh cai le quyen nhu kim bai mien tu mlee vuot mat diep lam anh2

    Vòng công diễn 3 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vừa lên sóng với chiến thắng thuộc về đội Ước gì - Mưa phi trường. 

    Trong tập phát sóng tuần này, nhóm nhận được tỷ lệ phần trăm bình chọn cao nhất là đội của MLee với các thành viên Huyền Baby, Lệ Quyên, Trang Pháp, Hồng Nhung. Dù Diệp Lâm Anh có màn ke đầu gây ấn tượng cho khán giả truyền hình nhưng MLee mới chính là "Chị đẹp" đứng hạng 1 trong phần Dance Battle. Với cú đúp chiến thắng ở cả 2 vòng thi, các thành viên đội MLee vui mừng vì không ai phải đối mặt nguy cơ bị loại.

    Việc team có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một bộ phận khán giả tranh cãi, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" và cô em thân thiết đang được nhà sản xuất ưu ái. Chính vì thế, không ít cư dân mạng tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thả phẫn nộ trong những bài đăng gần nhất xoay quanh tình tiết tập 9.

    Bên dưới bài đăng về vòng thi Dance Battle của chương trình, MLee đã để lại bình luận nhắc kỷ niệm đẹp với 3 "Chị đẹp" còn lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ nhận lại toàn lời tiêu cực chỉ trích cô và Lệ Quyên. Ngay lập tức, MLee đã thẳng thắn đáp trả 1 tài khoản: "Lấy nick thật ra nói chuyện nào cô bé ơi, sao bé lại ác cảm với chị Quyên thế? Hành trình còn dài, nếu thật sự là khán giả của show thì mong bé hãy ủng hộ và theo dõi các 'Chị đẹp' một cách tích cực và văn minh nhé. Nếu thật sự có vấn đề gì thì chính các chị sẽ lên tiếng thôi. Các chị đều là nghệ sĩ lâu năm trong nghề chứ có phải mới vào nghề đâu. Hoan hỉ lên nào, yêu em".

    Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục trở thành cái tên vướng ồn ào ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

    Tại vòng trình diễn cá nhân, Lệ Quyên đứng yên 1 chỗ để hát ca khúc từng mang đi diễn phòng trà cả trăm, cả ngàn lần. Lệ Quyên hát rất hay, trình diễn khá cuốn hút nhưng không mới. Vậy mà Lệ Quyên vẫn được ban cố vấn chấm cho 88 điểm, đồng thời đứng hạng nhất rồi trở thành đội trưởng.

    ket qua chi dep dap gio re song mot lan nua gay tranh cai le quyen nhu kim bai mien tu mlee vuot mat diep lam anh1
    Nhiều khán giả tỏ ra bất mãn khi Lệ Quyên liên tục giành chiến thắng ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".
     

    Khi Nguyên Hà làm điều tương tự Lệ Quyên - mang 1 bản hit gắn liền với tên tuổi của mình lên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Nguyên Hà nhận 77 điểm, xếp áp chót cùng hàng tá lời chê bai rằng quá an toàn, không chịu làm mới mình. Lúc này, khán giả bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu có sự thiên vị Lệ Quyên hay không?

    Tới vòng công diễn đầu tiên, đội Lệ Quyên giành chiến thắng cuối cùng dù điểm số bình chọn từ khán giả bằng với đội Đoan Trang. Do luật của ban tổ chức là không thể để 2 đội Đoan Trang - Lệ Quyên cùng an toàn, ban cố vấn đành chọn ra đội nào nhỉnh hơn và 1 lần nữa, đội có sự góp mặt của Lệ Quyên lại giành chiến thắng. Kết quả, tất cả các thành viên trong đội Lệ Quyên an toàn vượt qua vòng 1.

    Tới vòng công diễn 2, Lệ Quyên không làm đội trưởng mà nhiệm vụ này được giao lại cho MLee. Sau đó, MLee đưa Thu Phương cùng vào chung đội. 3 chị đẹp trình diễn ca khúc Phi hành gia cô đơn rồi giành luôn vị trí an toàn dù tiết mục bị cho là không hay bằng Chị ngả em nâng của Lan Ngọc và Cún yêu - Tình bạn diệu kỳ của H'Hen Niê. Việc đội Lệ Quyên nhẹ nhàng đi tiếp trong khi các chị đẹp khác buồn tủi ra về đã làm dấy lên sự tức giận trong khán giả.

    Dù Lệ Quyên cố gắng rất nhiều, dù Lệ Quyên đu mình trên không đầy mạo hiểm nhưng khán giả vẫn không màng nhắc đến. Số đông người xem chỉ trích ban tổ chức chương trình là ưu ái Lệ Quyên lộ liễu, dàn xếp kết quả để bất cứ gì liên quan đến Lệ Quyên đều nghiễm nhiên chiến thắng vinh quang.

    Sự giận dữ của người xem lại càng bùng nổ khi ở vòng công diễn 3, Lệ Quyên lại đưa Lâm Bảo Châu lên sân khấu trình diễn cùng mình. Trong khoảng mấy chục giây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có màn bưng bê, vuốt ve đầy ăn ý. Còn khán giả ngồi bên dưới thì ngỡ ngàng vì không biết tại sao host của chương trình lại đi phụ diễn cho các chị đẹp.

    Sau đêm công diễn 3, những gì khán giả dành cho tiết mục này chỉ là giận dữ, đa phần người xem khen ngợi đội Mỹ Linh (tiết mục Hai đứa trẻ), đội Diệu Nhi (tiết mục Màu hồng chủ nhật) và đội Lan Ngọc (tiết mục Vì sao), hiếm người đánh giá cao tiết mục của đội Lệ Quyên. Phần nhảy của đội Lệ Quyên không quá khó, phần rap chưa nổi bật, trang phục lại tối màu, ý tưởng dàn dựng không quá ấn tượng, vậy lý do gì mà đội Lệ Quyên tiếp tục đứng nhất bảng trong phần bình chọn ở hạng mục trình diễn nhóm?

    Cơn cuồng nộ liên quan đến Lệ Quyên thậm chí còn lây lan sang MLee - chị đẹp đã 3 lần ở chung đội Lệ Quyên và lần nào cũng an toàn đi tiếp dù khán giả tranh cãi nảy lửa. Với vòng công diễn 3, MLee đại diện nhóm ra thi nhảy với các chị đẹp nhóm khác (gồm Diệp Lâm Anh, Phương Vy, Khổng Tú Quỳnh).

    ket qua chi dep dap gio re song mot lan nua gay tranh cai le quyen nhu kim bai mien tu mlee vuot mat diep lam anh3
    Màn đáp trả của MLee

    Trước đó, trong phần chọn thành viên đi thi nhảy, cả nhóm Lệ Quyên thống nhất cử MLee. Riêng Lệ Quyên thì nhận xét "rằng nếu so sánh về tổng thể thì MLee nhỉnh hơn Trang Pháp".

    Còn thực tế MLee có nhỉnh hơn Trang Pháp hay không, xem lại 2 vòng công diễn vừa rồi sẽ biết ngay!

    Kết thúc vòng thi nhảy, MLee giành hạng nhất, Diệp Lâm Anh xếp thứ nhì. Không cần phải nói, khán giả bức xúc chỉ trích chương trình nhiều như thế nào. Đa phần người xem đều cho rằng Diệp Lâm Anh nhảy giỏi hơn, các động tác kỹ thuật của Diệp Lâm Anh dứt khoát, đẹp mắt và có độ khó cao hơn hẳn MLee. Nhưng vì sao MLee lại vượt mặt Diệp Lâm Anh? Có chăng bàn tay nào đó đang "xào phiếu" để đưa đội Lệ Quyên về một chiến thắng tuyệt đối?

    Cả MLee lẫn Lệ Quyên đều cố gắng rất nhiều, điều này thể hiện rõ trong các video clip hậu trường do ekip sản xuất lẫn các chị đẹp tung ra. Tuy nhiên, các đội khác cũng cố gắng không thua gì đội Lệ Quyên, việc đội Lệ Quyên thắng hết lần này đến lần khác quả thực dễ làm khán giả ức chế!

    Gặp nhiều thị phi, Lệ Quyên khẳng định cô luôn đấu công bằng. Nữ ca sĩ còn liên tục đáp trả antifan, đồng thời ẩn ý ai đó dùng chiêu trò PR bẩn để hạ bệ cô. Trong một bài đăng, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự tha thứ và đưa ra lời khuyên cho nhân vật nào đó: "Hãy cứ làm những gì tốt nhất cho mình, nâng mình lên, ai cũng có quyền như thế. Nhưng xin đừng đạp ai xuống nữa, lời khuyên chân thành từ tận đáy lòng của Quyên".

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-chi-dep-dap-gio-re-song-mot-lan-nua-gay-tranh-cai-le-quyen-nhu-kim-bai-mien-tu-mlee-vuot-mat-diep-lam-anh-a604745.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan