+Aa-
    Zalo

    Kết quả Cúp C1 đêm qua: Liverpool thắng kịch tích, Barcelona lại nếm trái đắng trước Bayern Munich

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở lượt trận Cúp C1 đêm qua, Barcelona hứng chịu thất bại thứ 5 liên tiếp trước Bayern Munich, trong khi đó Liverpool có chiến thắng kịch tính ở phút 89 khi tiếp đón Ajax.

    Với phong độ cao gần đây, Barcelona tự tin cắt đứt chuỗi trận cay đắng liên tiếp trước Bayern Munich.

    Đội bóng xứ Catalunya cũng là đội nhập cuộc tốt hơn, vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và buộc Hùm xám xứ Bravia phải lùi sâu đội hình.

    Điều đó giúp cho Barcelona tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng lần lượt Pedri rồi đến Lewandowski đều không thể tận dụng thành công.

    ket qua cup c1 dem qua liverpool thang kich tich barcelona lai nem trai dang truoc bayern munich 02
    Barcelona vẫn không thể cắt đứt chuỗi trận thua trước Bayern Munich. Ảnh: Marca

    Sang hiệp 2, Bayern giành lại thế trận và liên tiếp có được hai bàn thắng chỉ trong vòng ít phút. Phút 50, từ cú đá phạt góc của Kimmich, Lucas Hernandez bật cao đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu.

    Chỉ 4 phút sau, lưới của Barcelona đã rung lên lần 2. nhận bóng từ Jamal Musiala, Leroy Sane tận dụng tốc độ để vượt qua hàng thủ Barcelona rồi dứt điểm hạ gục Ter Stegen.

    Bị dẫn trước hai bàn, Barcelona dốc toàn lực để hy vọng có được bàn thắng. Tuy nhiên, các chân sút đội khách, đặc biệt là Lewandowski đều không có quá nhiều cơ hội để ghi bàn, qua đó chấp nhận rời Allianz với thất bại.

    Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp của Barcelona trước Bayern Munich. Kết quả này cũng giúp đoàn quân của của huấn luyện viên Julian Nagelsmann giành 6 điểm tuyệt đối để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng C - bảng đấu được nhận định là "tử thần".

    ket qua cup c1 dem qua liverpool thang kich tich barcelona lai nem trai dang truoc bayern munich 01
    Liverpool giành chiến thắng đầy kịch tính trước Ajax. Ảnh: UEFA

    Trong khi đó trên sân Anfield, Liverpool khởi đầu tốt trước Ajax và sớm có bàn dẫn trước ở phút 17 nhờ công của Salah.

    Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chẳng duy trì được bao lâu. Phút 27, Ajax đã có bàn thắng quân bình tỷ số, sau tình huống tấn công biên, Kudus xử lý trong phạm vi hẹp sau đó tung cú sút uy lực, bóng trúng vào góc chữ A làm bó tay thủ thành Alisson.

    Bất ngờ bị gỡ hòa, Liverpool lấy lại thế trận như đầu hiệp 1, nhưng những pha dứt điểm của Van Dijk, Arnold đều không thể thắng được thủ thành của Ajax.

    Bước sang hiệp 2, quyết tâm giành chiến thắng của Liverpool càng được đẩy lên cao, liên tiếp các pha bóng nguy hiểm được The Kop tạo ra. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ thành Pasveer đã từ chối hầu hết các cơ hội của các cầu thủ áo đỏ.

    Phải đợi đến phút 89, Liverpool mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước, cú đánh đầu của Matip đưa bóng đi qua vạch vôi. Công nghệ Goal-line vào cuộc và xác nhận bàn thắng cho The Kop.

    Kết quả 2-1 giúp thầy trò Klopp tạm vươn lên dẫn đầu bảng A.

    ket qua cup c1 dem qua liverpool thang kich tich barcelona lai nem trai dang truoc bayern munich 03
    Sporting chỉ cần 3 phút cuối trận để định đọa trận đấu với Tottenham. Ảnh: Reuters

    Ở bảng D, trận đấu giữa Sporting vs Tottenham chứng kiến một thế trận đôi công rực lửa ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, sự kém duyên của các tiền đạo khiến thế bế tắc bị giữ nguyên và chẳng có bàn thắng nào được ghi trước phút 90.

    Trận đấu chỉ thực sự bùng nổ ở 3 phút bù giờ cuối trận. Sporting đã thi đấu như lên đồng với hai bàn thắng liên tiếp do công của Paulinho và Arthur, qua đó giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham trên sân nhà, cùng với đó là ngôi đầu bảng cho đại diện của Bồ Đào Nha.

    Ở trận đầu cùng giờ, Marseille thua 0-1 trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt, nhà ĐKVĐ Cúp C2. Lindstrom ghi bàn thắng duy nhất giúp đại diện của Bundesliga giành 3 điểm.

    Còn tại bảng B, Atletico Madrid thua sốc 0-2 trước Bayer Leverkusen. Đội bóng của HLV Diego Simeone được đánh giá cao hơn nhưng trong suốt 90 phút thi đấu, họ không thể chọc thủng lưới đối phương. Trong khi đó, Bayer Leverkusen ghi 2 bàn thắng ở 5 phút cuối hiệp 2 nhờ công của Andrich và Diaby để giành 3 điểm.

    Tại trận đấu còn lại ở bảng B, Porto thua 0-4 trên sân nhà trước Club Brugge.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-cup-c1-dem-qua-liverpool-thang-kich-tich-barcelona-lai-nem-trai-dang-truoc-bayern-munich-a550980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan