+Aa-
    Zalo

    Kết quả điều tra bước đầu vụ nữ sinh lớp 11 bị "đàn chị" lớp 12 sát hại

    (ĐS&PL) - Hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội, hai nữ sinh đã xảy ra xô xát, đánh nhau. Trong lúc bực tức, Th. đã dùng dao tấn công khiến em H. tử vong.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 11/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dùng dao đâm tử vong một nữ sinh lớp 11 của em Trần Thị Minh Th. (19 tuổi, học sinh lớp 12, Trường THPT Y Đôn, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai).

    Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, em Trần Thị Minh Th. đã nhắn tin cho em Phan Nguyễn Ngọc H. (17 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Nguyễn Trãi, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) hẹn gặp để giải quyết mâu thuẫn.

    ket qua dieu tra buoc dau vu nu sinh lop 11 bi dan chi lop 12 sat hai 1
    Hiện trường vụ mâu thuẫn khiến nữ sinh lớp 11 tử vong. Ảnh: Dân Trí

    Sau đó, cả hai em đã rủ thêm nhóm bạn của mình đến điểm hẹn. Ban đầu, cả hai hẹn gặp nhau trước Hội trường 23-3, thuộc địa bàn phường An Tân, thị xã An Khê. Sau đó, đổi sang hẹn nhau trước cổng trường mầm non tại tổ 6, phường An Bình, thị xã An Khê.

    Tại đây, giữa nữ sinh Trần Thị Minh Th. và nữ sinh Phan Nguyễn Ngọc H. xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Trong lúc xô xát, em Trần Thị Minh Th. đã dùng dao đâm vào em H. 

    Thấy vậy, nhóm bạn đi cũng đã đưa em Phan Nguyễn Ngọc H. tới Bệnh viện Đa khoa khu vực An Khê cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Riêng Trần Thị Minh Th. sau khi gây án đã đến Công an thị xã An Khê đầu thú.

    Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể em Phan Nguyễn Ngọc H. cho gia đình tổ chức mai táng.

    ket qua dieu tra buoc dau vu nu sinh lop 11 bi dan chi lop 12 sat hai

    Người nhà tổ chức tang lễ cho em H.. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ việc, báo Công Lý thông tin, ngày 9/3, Cơ quan CSĐT (Phòng Cảnh sát hình sự) Công an tỉnh Gia Lai vừa tạm giữ hình sự em Trần Thị Minh Th. để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cũng theo nguồn tin, thầy Nguyễn Xuân Thành, Hiệu trưởng Trường THPT (nơi em Trần Thị Minh Th. theo học) cho biết: "Sức học và các hoạt động tại trường của em học sinh này bình thường, không có thành tích gì nổi bật cả. Hiện, học sinh này cũng đang tham gia trong đội cờ đỏ của lớp".

    Trong khi đó, thầy Trần Công Thường (Hiệu trưởng Trường THPT - nơi em H. theo học) thông tin: “H. là một học sinh ngoan, hiền, tham gia năng nổ nhiều hoạt động trong trường và phong trào Đoàn. Sự việc xảy ra quá đáng tiếc, nhà trường đã đến nhà thăm hỏi, chia sẻ sự đau thương mất mát, to lớn không gì bù đắp được của gia đình”.

    Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-dieu-tra-buoc-dau-vu-nu-sinh-lop-11-bi-dan-chi-lop-12-sat-hai-a613825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan