+Aa-
    Zalo

    Kết quả khám nghiệm tử thi vụ cả gia đình chết trong phòng trọ ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cả gia đình chết trong phòng trọ ở Bình Dương, khám nghiệm tử thi xác định anh Cường chết do ngạt thở. Chị Hằng, cháu P. thiệt mạng do tác động của vật sắc.

    Tin tức mới nhất vụ "cả gia đình chết trong phòng trọ ở Bình Dương", khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân anh Cường thiệt mạng do ngạt thở. Chị Hằng và cháu P. thiệt mạng do tác động của vật sắc gây mất máu không hồi phục.

    VTC News đưa tin, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã có kết luận ban đầu liên quan vụ 3 người chết trong phòng trọ thuộc khu phố Bình Đường 4 (phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

    Nạn nhân được xác định: Trần Văn Cường (SN 1984), vợ là chị Phạm Thị Hằng (SN 1988, đang mang thai một bé trai 8 tháng tuổi), con gái Trần Kim P. (SN 2015, cùng tạm trú khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

    Nạn nhân Cường treo cổ bằng 1 sợ dây dù trên lỗ thông gió - Ảnh: PLo.vn

    Theo báo cáo kết luận của VKSND tỉnh Bình Dương, lúc 9h30 ngày 27/5, người dân trong khu nhà trọ thấy phòng của vợ chồng anh Cường cửa đóng kín và khóa trái bên trong.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân gọi điện thoại báo cho tổ trưởng tổ dân phố khu phố Bình Đường 4 đến kiểm tra.

    Khi tổ trưởng tổ dân phố cùng người dân xé lớp màng nylon dán cửa sổ thì phát hiện anh Cường treo cổ chết ở cửa chính phòng trọ, chị Hằng và cháu P. nằm chết trên nệm và trên người có nhiều vết máu.

    Qua khám nghiệm hiện trường, anh Cường treo cổ bằng dây dù được cột trên thanh lam thông gió. Chị Hằng và cháu P. nằm trên giường, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có một con dao dài gần 30cm.

    Khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân anh Cường thiệt mạng do ngạt thở vì dây dù siết chặt vùng cổ từ vành tai trái đến vành tai phải gây chèn ép khí quản.

    Chị Hằng và cháu P. thiệt mạng do tác động của vật sắc gây mất máu không hồi phục.

    “Qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, bước đầu cơ quan điều tra nhận định, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, anh Cường đã dùng dao giết chết vợ và con sau đó dùng dây dù treo cổ tự tử”, VTC News trích dẫn thông báo kết luận VKSND Bình Dương nêu.

    Cơ quan công an đang phong tỏa khu nhà trọ để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Công an TP HCM

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường, phục vụ công tác khám nghiệm tử thi - Ảnh: BVPL

    Sau khi kết thúc khám nghiệm, cơ quan điều tra đã bàn giao các tử thi cho đại diện gia đình các nạn nhân để tổ chức mai táng.

    Trước đó, theo báo Bảo vệ pháp luật, khoảng 11h ngày 27/5, hàng xóm thấy phòng của vợ chồng anh Cường đóng cửa bất thường.

    Nghi có chuyện chẳng lành, họ thông báo cho cơ quan chức năng đến để phá cửa vào trong. Khi vào được trong, mọi người phát hiện cả 3 nạn nhân gồm 2 vợ chồng và con nhỏ 4 tuổi (người vợ đang mang thai chuẩn bị sinh) đã tử vong.

    Nhận được điện báo, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương Nguyễn Ngọc Hoàng trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo kiểm sát viên thực hiện công tác kiểm sát khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Được biết, gia đình nạn nhân chuyển đến đây sinh sống từ tháng 3/2018. Trần Văn Cường làm nghề bán sữa bắp cho các cửa hàng, người vợ thì bán trái cây ngoài chợ, nhưng do gần đến ngày sinh nên nghỉ ở nhà - Pháp luật TP HCM thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-vu-ca-gia-dinh-chet-trong-phong-tro-o-binh-duong-a277394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan