+Aa-
    Zalo

    Kết quả thi đấu Champions League rạng sáng 20/9: Ronaldo nhận thẻ đỏ, Juventus vẫn giành chiến thắng trước Valencia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả thi đấu Champions League rạng sáng 20/9: Real Madrid 3-0 AS Roma; Valencia 0 - 2 Juventus; Young Boys 0 - 3 Manchester United; Benfica 0 - 2 Bayern Munich.

    Kết quả thi đấu Champions League rạng sáng 20/9: Real Madrid 3-0 AS Roma; Valencia 0 - 2 Juventus; Young Boys 0 - 3 Manchester United; Benfica 0 - 2 Bayern Munich, Man City 1-2 Lyon.

    Real Madrid có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Roma ở trận ra quân bảng G Champions League, nhờ các pha lập công đẹp mắt của Isco, Bale và tân binh Diaz. Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ có sự khởi đầu như mơ trên hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League.

    Real Madrid 3-0 AS Roma

    Trong trận đấu gặp Man Utd, đội chủ nhà Young Boys đã kiểm soát bóng 45% thời gian, tung ra 17 lần dứt điểm, 4 lần bóng trúng cầu môn. Trong khi đó, Man Utd có được 16 lần dứt điểm, 5 lần bóng đi trúng khung thành. Tuy nhiên, trên thực tế Young Boys không gây ra nhiều khó khăn cho đội khách, tinh thần thi đấu của đội chủ nhà là tuyệt vời song đẳng cấp còn kém nhiều.
    Với chiến thắng 3-0, Man Utd đã vươn lên ngôi đầu bảng F.

    Ngay từ đầu trận Juventus - Valencia, không khí diễn ra rất căng thẳng. Vào phút thứ 29 của trận đấu, C.Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải rời sân. Tuy nhiên, sau đó đội khách lại có được hai quả phạt đền để giành chiến thắng trước Valencia tại lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19.

    Ronaldo rời sân sau khi nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty Images

    Bayern Munich mở màn chiến dịch Champions League 2018/19 bằng chiến thắng không mấy khó khăn trên sân của đối thủ Benfica. Ngay phút thứ 10 của trận đấu, David Alaba thoải mái băng lên bên cánh trái rồi căng ngang cho Robert Lewandowski khống chế và dứt điểm chéo góc mở tỉ số.

    Lewandowski mở tỉ số cho Bayern

    Đến phút thứ 54 của trận đấu, Sanches mở cuộc phản công nhanh với màn dẫn bóng dũng mãnh từ trung lộ, bóng luân chuyển qua chân Lewandowski, Franck Ribery để rồi James Rodriguez tạt vào cho chính Sanches kết thúc cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern.

    Man City 1-2 Lyon: Trái đắng của Guardiola. Với lợi thế sân nhà, Man City tràn lên ép sân. Tuy nhiên, họ vấp phải một Lyon phòng ngự có chiều sâu và thi đấu kỷ luật. Gabriel Jesus và David Silva không có nhiều khoảng trống để tạo ra đột biến. Phút thứ 26 của trận đấu, khi Lyon tổ chức phản công nhanh bên cánh trái. Depay tạt vào trong khiến Delph lúng túng phá hụt bóng. Cornet có mặt rất nhanh đặt lòng chân trái nhằm vào góc xa mở tỷ số cho đội khách.

    Bị dẫn bàn, lối chơi của Man City cũng không sáng sủa hơn. Bóng thường xuyên được dồn ra cánh để căng ngang vào trong nhưng hậu vệ đội khách đều bắt được ý đồ.

    Cuối hiệp một, Nabil Fekir đột phá tốc độ trước khi tung cú đá chân trái rất căng vào góc lưới xa nâng tỷ số lên 2-0. Đến phút 67, Bernardo Silva thắp lên hy vọng cho đội chủ nhà với pha đá nối chìm hiểm hóc bằng chân trái vào góc xa, sau đường chuyền chính xác của Sane.

    Kết thúc trận đấu, thầy trò Pep Guardiola đành ngậm ngùi nhận thất bại muối mặt 1-2 ngay trên sân nhà.

    Kết quả Cup C1 Champions League ngày 19 và 20/9/2018:

    *Bảng E:

    Ajax 3 - 0 AEK Athens
    Benfica 0 - 2 Bayern Munich
    *Bảng F:

    Shakhtar Donetsk 2 - 2 Hoffenheim
    Manchester City 1 - 2 Lyon
    *Bảng G:

    Real Madrid 3 - 0 Roma
    Viktoria Plzen 2 - 2 CSKA Moscow
    *Bảng H:

    Valencia 0 - 2 Juventus
    Young Boys 0 - 3 Manchester United

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-thi-dau-champions-league-rang-sang-209-ronaldo-nhan-the-do-juventus-van-gianh-chien-thang-truoc-valencia-a244687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan