+Aa-
    Zalo

    Kết quả vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: MU và Arsenal nhận "trái đắng"

    (ĐS&PL) - Kết quả vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2023/2024, Arsenal và MU bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh sau những thất bại trước các đối thủ yếu hơn.

    Rạng sáng nay 2/11 (giờ Việt Nam) đã diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. 

    Được chơi ngay tại sân nhà Old Trafford, tuy nhiên các học trò của HLV Erik ten Hag vẫn phải "ngậm trái đắng" với việc nhận 3 bàn thua không gỡ trong cuộc tiếp đón Newcastle thuộc khuôn khổ vòng 16 đội.

    Suốt cả hiệp 1, đội bóng nắm thế chủ động và kiểm soát thế trận tốt hơn là Newcastle chứ không phải MU. Những lợi thế nhanh chóng tới với đại diện vùng Đông Bắc khi lần lượt Miguel Almiron và Lewis Hall lập công, đưa Newcastle vượt lên dẫn 2-0 ở các phút 28 và 36.

    ket qua vong 4 cup lien doan anh mu va arsenal nhan trai dang 7
    MU thua chung cuộc 0-3 và bị loại sớm. Ảnh: Getty.

    Đầu hiệp 2, đội khách tiếp tục khiến các CĐV chủ nhà thêm một lần chết lặng với bàn thắng thứ 3 được ghi do công của Joe Willock phút 60, sau một pha đi bóng và dứt điểm như chốn không người trước vòng vây của 4 cái bóng áo đỏ

    Những phút còn lại, dù tung vào sân những quân bài tốt nhất trong tay, nhưng các học trò của Erik Ten Hag vẫn không thể tạo ra quá nhiều điểm nhấn đáng chú ý. MU thua chung cuộc 0-3 và bị loại sớm.

    Ở trận đấu cùng giờ, Arsenal cũng có một trận đấu thảm họa trên sân của West Ham. Thi đấu chủ quan, đoàn quân của Mikel Arteta đã phải trả giá ngay trong hiệp 1 khi Ben White đánh đầu phản lưới nhà ở phút 16 và kết thúc hiệp đấu thứ nhất với việc bị dẫn trước 1 bàn.

    Sang hiệp 2, tưởng chừng như Arsenal sẽ vực dậy nhưng không, hàng thủ tiếp tục thi đấu mất tập trung và lần lượt để thủng lưới thêm 2 bàn. Những người lập công cho đội chủ nhà là Kudus (ở phút 50) và Bowen (ở phút 60).

    ket qua vong 4 cup lien doan anh mu va arsenal nhan trai dang 6
    Arsenal nhận thất bại nặng nề 1-3 trước West Ham và dừng bước tại vòng 16 đội Cúp liên đoàn Anh 2023/24. Ảnh: Getty.

    Nỗ lực của Pháo thủ ở những phút còn lại chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút thi đấu cuối cùng do công của Martin Odegaard sau khi đội trưởng của The Gunners được tung vào sân.

    Chung cuộc, Arsenal nhận thất bại nặng nề 1-3 trước West Ham và dừng bước tại vòng 16 đội Cúp liên đoàn Anh 2023/24.

    Trái với MU và Arsenal, Liverpool cùng Chelsea đều giành những chiến thắng nhẹ nhàng trước các đối thủ yếu hơn để cùng nhau góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

    Liverpool hạ chủ nhà Bounemouth 2-1 thì Chelsea đánh bại Blackburn Rovers 2-0. Ở 2 trận đấu còn lại của vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra trong rạng sáng nay, Everton đã thắng 3-0 trước Burnley còn Fulham hạ Ipswich Town với tỷ số 3-1.

    Kết quả các trận đấu

    West Ham 3-1 Arsenal

    Bournemouth 1-2 Liverpool

    Chelsea 2-0 Blackburn Rovers

    Everton 3-0 Burnley

    Ipswich Town 1-3 Fulham

    MU 0-3 Newcastle

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-vong-4-cup-lien-doan-anh-mu-va-arsenal-nhan-trai-dang-a597712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan