+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2022 - Tunisia vs Pháp: Tiếc cho tinh thần quả cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả World Cup 2022 - Tunisia vs Pháp. Tunisia đã chơi quả cảm để đánh bại tuyển Pháp nhưng họ vẫn không thể giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8.

    Do đã chắc chắn giành quyền vào vòng 1/8, đội tuyển Pháp có đến 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Tunisia.

    Trong khi đó, với quyết tâm giành một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, Tunisia nhập cuộc tự tin và dồn ép nhà ĐKVĐ. Hàng loạt các tình huống đe dọa khung thành Les Bleus được các cầu thủ Tunisia tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

    Trong khi đó, tuyển Pháp vẫn thi đấu rời rạc xuyên suốt hiệp 1 và chỉ có đúng 1 tình huống sút bóng không chính xác.

    ket qua world cup 2022 tunisia vs phap tiec cho tinh than qua cam 02
    Wahbi Khazri mở tỷ số cho Tunisia.

    Sức ép được các cầu thủ Tunisia tiếp tục duy trì trong hiệp 2 và điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 58, Wahbi Khazri đi bóng từ giữa sân, vượt qua 2 cầu thủ Pháp trước khi dứt điểm chéo góc ghi bàn mở tỷ số cho Tunisia.

    Bị dẫn trước, HLV Deschamps tung hàng loạt trụ cột vào sân, trong đó có niềm hy vọng lớn nhất là Mbappe, nhằm xoay chuyển tình thế.

    Pháp dần lấy lại thế trận và tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, song vẫn không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Tunisia.

    Kịch tính diễn ra ở phút 90+8, Antoine Griezmann đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Pháp. Hậu vệ Tunisia phá bóng lỗi và tiền đạo của Atletico lập tức dứt điểm ở cự ly gần khiến thủ môn Dahmen không kịp phản ứng. Tuy nhiên, VAR đã vào cuộc. Trọng tài chính quyết định hủy bàn thắng sau khi xem video.

    ket qua world cup 2022 tunisia vs phap tiec cho tinh than qua cam 01
    Bàn thắng phút 90+8 của Antoine Griezmann bị VAR từ chối.

    Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Tunisia, dù vậy họ vẫn không thể giành quyền đi tiếp do Australia cũng giành chiến thắng trước Đan Mạch ở trận đầu cùng giờ bằng bàn thắng duy nhất của Mathew Leckie.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2022-tunisia-vs-phap-tiec-cho-tinh-than-qua-cam-a559004.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan