+Aa-
    Zalo

    Khách đi tàu điện Cát Linh-Hà Đông đông kỷ lục trong dịp Tết Nguyên đán 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán, tàu đô thị Cát Linh-Hà Đông trở thành điểm nhấn thu hút hành khách đi lại và trải nghiệm.

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, lượng khách đổ về ga Cát Linh rất đông, có thời điểm tất cả các toa tàu đều chật kín khách. Nhiều hành khách đã lựa chọn đường sắt trên cao để du Xuân.

    khach di tau cat linh dong ky luc dip tet nguyen dan dspl
    Hành khách xếp hàng mua vé tàu Cát Linh- Hà Đông chiều ngày 4/2. Ảnh: An ninh thủ đô

    Theo ông Vũ Hồng Trường- Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội, những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tàu điện Cát Linh - Hà Đông vẫn đón hàng nghìn lượt khách tại các nhà ga. 

    Trong ngày 1/2 (ngày Mồng 1 Tết), đã có hơn 12.000 hành khách lựa chọn tàu điện Cát Linh- Hà Đông để đi chúc Tết, du Xuân và để trải nghiệm loại hình vận tải hành khách công cộng mới của Thủ đô.

    Ngày mùng Hai Tết, tàu Cát Linh- Hà Đông phục vụ 24.619 lượt khách; ngày mùng Ba Tết phục vụ 30.857 lượt khách.

    Trong ngày hôm nay (4/2), tức mùng 4 Tết Nhâm dần, lượng hành khách đi tàu Cát Linh- Hà Đông tăng kỷ lục so với những ngày trước đó.

    Cụ thể, tính đến 17h, Metro Hà Nội đã phục vụ hơn 30.000 khách đi tàu, dự kiến đến giờ đóng bến (21h cùng ngày), tàu điện Cát Linh- Hà Đông sẽ phục vụ hơn 40.000 lượt khách đi lại, tham quan và trải nghiệm. Đây là lượng khách đi lại kỷ lục kể từ khi tàu điện Cát Linh- Hà Đông chính thức bán vé thương mại đến nay.

    Ông Vũ Hồng Trường thông tin, từ khoảng 10h đến 17h ngày 4/2, lượng khách đi tàu tăng bất ngờ, Metro Hà Nội đã phải huy động toàn bộ nhân viên văn phòng khoảng 30 người để bổ sung cho lực lượng hướng dẫn hành khách đi lại an toàn.

    Trước đó, theo kế hoạch, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ vận hành thông suốt phục vụ người dân trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán với thời gian thay đổi theo từng ngày.

    Từ ngày mai (5/2), tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ trở về lịch vận hành bình thường. Thời gian mở bến là 5h30 và đóng bến vào 22h hàng ngày.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-di-tau-dien-cat-linh-ha-dong-dong-ky-luc-trong-dip-tet-nguyen-dan-2022-a527578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan