+Aa-
    Zalo

    Khách sạn Dubai từ chối để CĐV Việt Nam gửi đồ ăn cho thầy trò HLV Park

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ nấu nhiều món truyền thống như phở, bún chả... và cố gắng đưa tận tay thầy trò HLV Park Hang-seo nhưng khách sạn Hilton Dubai Al Habtoor City từ chối nhận.

    Người hâm mộ nấu nhiều món truyền thống như phở, bún chả... và cố gắng đưa tận tay thầy trò HLV Park Hang-seo nhưng khách sạn Hilton Dubai Al Habtoor City từ chối tiếp nhận.

    Theo tờ National của UAE, tuyển Việt Nam có thể không sở hữu những cầu thủ từng chơi ở châu Âu như Nhật Bản, hay bất kỳ chân sút nào có giá trị tới hàng triệu euro. Song đại diện duy nhất của Đông Nam Á sở hữu một vũ khí bí mật trước trận tứ kết Asian Cup 2019 là những CĐV nhiệt thành.

    Khách sạn Dubai từ chối để CĐV Việt Nam gửi đồ ăn cho thầy trò HLV Park. Ảnh: VFF

    Cộng đồng khoảng 8.000 người Việt, phần lớn sống tại Dubai, còn sẵn sàng nấu ăn cho cả đội bóng khi biết tin các cầu thủ không hợp đồ ăn tại khách sạn 5 sao.  Người hâm mộ nấu nhiều món truyền thống như phở, bún chả... và cố gắng đưa tận tay thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Tuy nhiên, khách sạn Hilton Dubai Al Habtoor City không thể tiếp nhận đồ ăn của người hâm mộ đưa đến do chính sách riêng. HLV Park Hang-seo đã ca ngợi nỗ lực của các CĐV: "Đây là một hành động hiếm có của người hâm mộ và chúng tôi hết sức cảm kích trước sự quan tâm này".

    Thực tế, những ngày này dù luôn được BTC địa phương chăm sóc tận răng từ xe cộ, đi lại, sân tập và ăn ở khách sạn 5 sao thì mùi nước mắm, mì tôm (những thứ bị HLV Park Hang-seo cấm) thoang thoảng hay các món Việt dân dã mộc mạc luôn khiến các cầu thủ nghĩ đến mà cồn cào.

    Tuy nhiên, đây là giải vô địch châu Á. Là cầu thủ chuyên nghiệp họ được trang bị kiến thức và bản lĩnh để vượt qua những cơn thèm ăn tiềm ẩn rủi ro dẫu... nôn nao đến mấy.

    Là “quân lệnh”, khi mọi cầu thủ ăn gì uống gì đều phải thông qua bác sĩ vì chỉ cần một sơ sẩy có thể dẫn đến hệ quả nặng nề.

    Thể thao thế giới và Việt Nam từng chứng kiến những sơ sẩy vô ý nhưng dẫn đến dương tính với chất cấm và bị phạt oan rất nặng. Đó là lý do VFF và đội tuyển luôn cử trước đoàn tiền trạm để tìm lựa chọn phù hợp nhất.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-san-dubai-tu-choi-de-cdv-viet-nam-gui-do-an-cho-thay-tro-hlv-park-a260819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan