+Aa-
    Zalo

    Khai trương thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào lúc 18h00 ngày 07/03 tại 42A Trần Phú phường Điện Biên Quận Ba Đình – Hà Nội đã chính thức khai trương cửa hàng trang trí nội thất theo mùa mang thương hiệu MIMASI HOME trực thuộc quản lý bởi công ty TNHH Keith Thompson.

    Thương hiệu Mimasi Home được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất theo mùa, và các sản phẩm gia dụng mang tính thẩm mỹ cao cho tổ ấm Việt, thương hiệu đã có mặt trên thị trường hơn 05 năm, là sự lựa chọn cho những gia đình trẻ và các dự án nhà mẫu toàn quốc. Lần Bắc tiến này Mimasi Home mang trong mình sứ mệnh cung cấp những sản phẩm mỹ thuật  và chất lượng tự hào với hơn 60% sản phẩm được gia công, sản xuất tại Vietnam với giá thành phù hợp cho gia đình trẻ.

    mimasi home 1
    Ông Khoa Trần – Giám đốc thương hiệu Mimasi Home giới thệu sản phẩm cho du khách 

    Bà Nga Cao – Giám Đốc thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc chia sẻ : Những năm trở lại đây nhu cầu trang trí nhà cửa ngày một cấp tiến hơn, các gia đình trẻ tìm kiếm những sản phẩm trang trí mang tính ứng dụng bên cạnh giá trị thẩm mỹ. Khách hàng dành nhiều sự ưu ái hơn cho sản phẩm được sản xuất tại Vietnam, chúng ta thấy được chất lượng Việt dần được khẳng định mạnh mẽ hơn, đó cũng là kim chỉ nam mà Mimasi Home muốn mang đến cho từng tổ ấm Việt.

    Sau hơn hai năm ảnh hưởng Covid toàn cầu, khách hàng dần chuyển qua mua sắm trực tuyến và hướng đến sự tiện dụng gần khu sinh hoạt điều này cũng là một trong những yếu tố trở ngại cho mô hình cửa hàng mua sắm trục tiếp truyền thống. Chúng tôi nổ lực hoàn thiện cửa hàng theo phong cách của mùa theo dạng ý tưởng, màu sắc và kiểu dáng nhằm kéo khách hàng đến mua sắm trực tiếp để có cái nhìn rõ ràng và trãi nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất. Mimasi Home xây dựng điểm đến một chạm muôn vàn ưu đãi nhằm giúp khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi nhất khi trãi nghiệm mua sắm trực tiếp.

    mimasi home 2

    Mimasi Home đi đầu trong lĩnh vực mùi hương và những sản phẩm trang trí

    Ông Khoa Trần – giám đốc thương hiệu Mimasi Home chia sẻ thêm: Sau hơn 12 năm trong ngành và được làm việc chung với nhiều nhãn hàng home toàn cầu, thì ấp ủ một thương hiệu đồ trang trí made in Vietnam ngày càng mãnh liệt hơn, mong muốn Mimasi là lựa chọn cho những tổ ấm Việt mang đậm chất truyền thống trong bối cảnh phát triển hiện đại. Nhiều làng nghề cả nước gia công xuất khẩu đi toàn cầu về nến, gốm, sơn mài, nội thất…thế nên chúng ta hoàn toàn có quyền được sử dụng những sản phẩm chuẩn xuất ấy tại chính đất nước của mình và chúng tôi đang nổ lực từng ngày để thục hiện ước mơ ấy.

    mimasi home

    Khách hàng tham quan mua sắm tại cửa hàng 42A Trần Phú, Hà Nội.

    Bên cạnh đó ngày 10/3 tới này Mimasi Home Hà Nội sẽ khai trương chi nhánh hai tại : Shophouse A11-12 Imperia Sky Garden - Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng – Tp. Hà Nội. Mong muốn mang đến sự tiện dụng và tiếp cận nhiều hơn khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm đẹp thêm không gian sống.

     

    Sơ lược về MIMASI HOME

    2018 được thành lập với sứ mệnh làm đẹp không gian sống Việt theo ngôn ngữ thiết kế hiện đại, góp thêm sự lựa chọn đa dạng cho thị trường đồ Home Việt Nam

    T8-2018 - hợp tác thành công với nhà tập đoàn mùi hương Givaudan - Thuỵ Sĩ cho ra đời dòng nến thơm và tinh dầu khuếch tán chuẩn quốc tế.

    2019 - đánh dấu chất lượng sản phẩm thông qua những nhà cung cấp vải hàng đầu Pháp và Ý

    T11-2019 - Thương hiệu nội thất Home Fabrics by Keith Tran ra đời,

    2020 - MIMASI HOME tự hào công bố chứng nhận thương hiệu có đăng kí bản quyền được cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

    Mimasi Home đi đầu trong lĩnh vực mùi hương và những sản phẩm trang trí, và gia dụng được thiết kế dựa trên nét “đặc trưng riêng” của mỗi mùa trong năm. Đây sẽ là ý tưởng rất độc đáo và mới mẻ cho những ai muốn thay đổi và làm mới không gian riêng của mình một cách nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống.

    Tháng 12/2021 kỉ niệm 9.000 sản phẩm vải cho nhà được bán ra thị trường.

    T2 - 2022 Mimasi Home Mall ra đời đáp ứng cho nhu cầu của những khách hàng tại những khu vực xa trung tâm và phụ vụ tại các trung tâm thương mại lớn.

    T4-2022 Mimasi Home hoàn thiện kênh bán hàng trực tuyến thông qua website, có mặt các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…

    Tháng 5/2022 đã hoàn thiện chuỗi hệ thống 5 cửa hàng với nhận diện thương hiệu Mimasi Home Mall trên toàn quốc.

    Tháng 7/2022 thành lập nhãn hàng Keith Thompson chuyên cho dòng sản phẩm cao cấp sản xuất tại Vietnam theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với giá thành phù hợp cho tổ ấm Việt.

    Mimasi Home rất tự tin và cũng đầy tư hào rằng chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực đồ HOME tại thị trường Việt Nam.

    Với tầm nhìn và sứ mệnh thương hiệu “Mỗi tổ ấm là nơi nghỉ dưỡng theo chuẩn 5 sao”, Mimasi Home luôn chăm chút và cầu toàn với từng sản phẩm nhỏ nhất được bán ra tại cửa hàng để phục vụ tốt nhất nhằm đem đến nụ cười hài lòng cho từng gia đình Việt.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH KEITH THOMPSON

    Địa chỉ: Số 17 Lê Văn Miến, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

    Website: https://mimasihome.com/

    Hotline: 028.2215 0151

     

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-truong-thuong-hieu-mimasi-home-khu-vuc-phia-bac-a568064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nội thất Xuân Tài – Đơn vị thiết kế quán karaoke chuyên nghiệp

    Nội thất Xuân Tài – Đơn vị thiết kế quán karaoke chuyên nghiệp

    Ngày nay, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Cùng với đó là nhu cầu về giải trí cũng như các tiện ích thư giãn vô cùng phát triển và dịch vụ karaoke là một phần trong đó. Để tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng, các đơn vị dịch vụ karaoke cần đầu tư thiết kế và tìm đơn vị thiết kế quán uy tín.