+Aa-
    Zalo

    Khám bệnh cho trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6/2014), các bệnh viện thuộc hệ thống Hoàn Mỹ sẽ tổ chức hàng loạt chương trình khám, chữa bệnh miễn phí dành cho trẻ em.

    (ĐSPL) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6/2014), đồng thời phát động “Tháng hành động vì trẻ em” trong Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ,  các bệnh viện thuộc hệ thống Hoàn Mỹ sẽ tổ chức hàng loạt chương trình khám, chữa bệnh miễn phí dành cho trẻ em nhằm mang lại cho các bé những ngày hè khỏe mạnh và vui tươi.

    Đây là một trong những hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng thường xuyên được Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức, thể hiện cam kết “chăm sóc sức khỏe cộng đồng nơi Hoàn Mỹ phục vụ”.

    Chương trình khám bệnh cho trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi
    Khám miễn phí bệnh lý về Mắt, Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Hoàn Mỹ Đà Lạt.

    Cụ thể, tại Đà Lạt, trong ngày 23/5/2014, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tổ chức chương trình “Bé khỏe – Hè vui”, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 110 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của 11 trường tiểu học trên địa bàn TP. Đà Lạt. Các bệnh lý được khám miễn phí gồm: mắt, răng – hàm – mặt và tai – mũi – họng.

    Ngoài ra, với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt (Đà Lạt Milk) và Công ty cổ phần Dược Lâm Đồng (Ladophar), các bé sẽ được đưa đón đi khám bệnh bằng taxi Mai Linh, được phát thuốc miễn phí và được tặng sữa Đà Lạt Milk khi tham gia chương trình. Với tổng trị giá 500.000 đồng/ 1 bé, đây là món quà ý nghĩa mà Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và các nhà tài trợ dành cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.

    Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, chương trình tặng quà và khám miễn phí bệnh tim mạch, tiêu hóa cho hơn 1000 trẻ em các tỉnh thuộc khu vực miền Trung sẽ sẽ diễn ra tại: Quảng Bình (ngày 24-25/5), Gia Lai (ngày 13-15/06), và Quảng Nam (ngày 21/6). Đồng thời, trong ngày 01/06, Bệnh viện cũng  chuẩn bị hơn 100 phần quà xinh xắn để tặng cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện, không có điều kiện vui chơi như các bạn bè khác trong ngày Quốc tế Thiếu nhi.

    Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải, chương trình khám bệnh miễn phí cho trẻ em sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 8/6. Đồng thời, bệnh viện cũng phối hợp với Công ty Sữa Frisco tặng 100 phần quà cho các em khi đến khám bệnh trong thời gian này và tặng 50 phần quà cho 50 trẻ sơ sinh được sinh tại bệnh viện trong tháng 6.

    Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ là hệ thống y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay, gồm5 bệnh viện và 1 phòng khám trải dài từ Miền Trung tới Miền Nam Việt Nam, bao gồm:  Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng), Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt (TP. Đà Lạt), Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, Phòng khám Hoàn Mỹ Tân Bình (TP. Hồ Chí Minh), Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (TP. Cần Thơ) và Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải (TP. Cà Mau).
    Với quy mô gần 1000 giường bệnh cùng đội ngũ hơn 300 bác sĩ và gần 2000 điều dưỡng, Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ đang tiếp nhận khám, chữa bệnh cho gần 5000 bệnh nhân mỗi ngày, góp phần lớn trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và giảm tải cho các bệnh viện công. 
    Với cam kết chăm sóc sức khỏe cộng đồng nơi Hoàn Mỹ phục vụ, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ thường xuyên tổ chức các chương trình khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo ở các tỉnh Miền Trung và Miền Nam Việt Nam. Trong năm 2014, Tập đoàn tổ chức chương trình “Viết tiếp câu chuyện Trái tim”, với mục tiêu khám bệnh tim miễn phí cho 10.000 người dân Việt Nam. Hiện tại, chương trình đã tổ chức được 10 chương trình khám tim mạch miễn phí cho hơn 6500 người tại 10 tỉnh, thành.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-benh-cho-tre-em-nhan-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-a34077.html
    Sốc: Nữ sinh khoe thân với thầy giáo trong truyện tranh thiếu nhi

    Sốc: Nữ sinh khoe thân với thầy giáo trong truyện tranh thiếu nhi

    Bộ truyện N.T.D.C với những hình ảnh ma quái, kinh dị cùng những cảnh "nóng" của nữ sinh khoe thân, gợi cảm khiến người lớn cũng phải đỏ mặt. Thế nhưng, những cuốn truyện tranh này lại được bày bán ngang nhiên tại các cửa hàng sách dành cho thiếu nhi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sốc: Nữ sinh khoe thân với thầy giáo trong truyện tranh thiếu nhi

    Sốc: Nữ sinh khoe thân với thầy giáo trong truyện tranh thiếu nhi

    Bộ truyện N.T.D.C với những hình ảnh ma quái, kinh dị cùng những cảnh "nóng" của nữ sinh khoe thân, gợi cảm khiến người lớn cũng phải đỏ mặt. Thế nhưng, những cuốn truyện tranh này lại được bày bán ngang nhiên tại các cửa hàng sách dành cho thiếu nhi.