+Aa-
    Zalo

    Khám nghiệm tử thi 2 người đàn ông chết trong nhà nghỉ ở Quy Nhơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy 2 khách trọ không ra ngoài nên chủ nhà nghỉ gõ cửa phòng kiểm tra thì phát hiện 2 người này tử vong trong tư thế như đang ngủ, trên người chỉ mặc quần đùi.

    Thấy 2 khách trọ không ra ngoài nên chủ nhà nghỉ gõ cửa phòng kiểm tra thì phát hiện 2 người này tử vong trong tư thế như đang ngủ, trên người chỉ mặc quần đùi.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Dân trí

    Theo báo Pháp luật TP HCM, ngày 11/6, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho hay các cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể hai người đàn ông tử vong bất thường trong một nhà nghỉ cho gia đình lo hậu sự.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong của hai người đàn ông này.

    Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn xác định hai nạn nhân là Trần Văn Khánh và Nguyễn Văn Hòa (cùng 33 tuổi, đều ngụ huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

    Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, chủ nhà nghỉ trên đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Trần Phú (TP Quy Nhơn), trình báo cơ quan chức năng về vụ hai khách trọ tử vong.

    Chủ nhà nghỉ này cho biết hai khách thuê phòng ngủ qua đêm, đến trưa 10/6 vẫn chưa thấy họ ra khỏi phòng nên gõ cửa kiểm tra và phát hiện vụ việc.

    Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cảnh sát nhận định thi thể Nguyễn Văn Hòa và Trần Văn Khánh không có vết thương. Hai người tử vong mặc quần đùi, trong tư thế đang ngủ. Nhiều khả năng họ bị sốc ma túy do sử dụng quá liều gây tử vong.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-nghiem-tu-thi-2-nguoi-dan-ong-chet-trong-nha-nghi-o-quy-nhon-a326843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan