+Aa-
    Zalo

    Khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong bất thường ở Bình Thuận

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trung tâm giám định Y khoa-Pháp y tỉnh Bình Thuận hoàn tất công tác giám định tử thi, điều tra nguyên nhân người phụ nữ 60 tuổi tử vong bất thường.

    Tối 25/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trung tâm giám định Y khoa-Pháp y tỉnh Bình Thuận hoàn tất công tác giám định tử thi, điều tra cái chết bất thường của một phụ nữ 60 tuổi.

    Theo hồ sơ vụ việc, ngày 21/3, có một thanh niên đến nhà bà Trần Thị V. (60 tuổi, trú xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình) để đòi nợ.

    kham nghiem tu thi dieu tra nguyen nhan nguoi phu nu tu vong bat thuong o binh thuan dspl 1
    Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: PLO 

    Trong lúc đòi nợ giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát và được mọi người can ngăn. Sau đó, bà V. có biểu hiện xấu về sức khỏe nên được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình cấp cứu.

    Tuy nhiên, do diễn biến sức khỏe tiếp tục xấu hơn nên bà V. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh điều trị và đến ngày 25/3, bà V. đã tử vong.

    Liên quan đến sự việc, Báo Bình Thuận cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Bình đã cử lực lượng đến bản vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Hiện, Công an huyện Bắc Bình đang tổ chức lực lượng ghi nhận thông tin từ những người có liên quan để điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-nghiem-tu-thi-dieu-tra-nguyen-nhan-nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-o-binh-thuan-a615913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan