+Aa-
    Zalo

    Khám Phá Các Cách Bói Tình Yêu Online Nhanh Và Chính Xác

    (ĐS&PL) - Việc coi bói tình yêu online là vấn đề được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Một số bạn tò mò không biết mình và đối phương có hợp nhau hay không? Một số bạn lại thắc mắc không biết mình và người ấy có tiến tới hôn nhân được hay không? Một số cách bói tình yêu online dưới đây có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc đó nhé.

    Bói online tình yêu theo tên hai người

    Bạn chưa biết rằng cái tên không chỉ là cách để mọi người phân biệt người này với người kia mà nó còn ẩn chứa khá nhiều điều thú vị trong cuộc đời mỗi người trong đó có cả chuyện tình duyên đôi lứa… Sự kết hợp giữa hai cái tên của hai người sẽ tiết lộ khá nhiều bí mật về tình cảm của cả hai. Chính vì thế mà bói tình yêu online qua tên được nhiều cặp đôi quan tâm.

    boi
    Bói tình duyên qua tên được nhiều bạn áp dụng

    Nếu bạn lo lắng về mức độ hợp nhau của bạn và đối phương thì có thể tham khảo các trang bói tình yêu theo tên để biết được kết quả. Cách làm khá đơn giản, người chơi chỉ cần nhập đầy đủ tên của bạn và người ấy, các website sẽ tự động cập nhật thông tin và trả lại kết quả  về mức hợp nhau, tâm đầu ý hợp, tích cách khi yêu của mỗi người như thế nào…Từ đây hai bạn có thể tự điều chỉnh hành vi, cảm xúc của mình để có được tình yêu bền chặt hơn nhé.

    Bói tình yêu online bằng những lá bài Tarot

    Xem bói bài tarot tình yêu cũng là một cách coi bói khá chuẩn được nhiều người áp dụng. Tarot là một hệ thống gồm có 78 lá bài với những biểu tượng hình vẽ khác nhau. Mỗi lá bài sẽ hàm chứa địa nghĩa, tri thức trong cuộc đời. Bói tình yêu online thông qua lá bài tarot chính là giải mã những bức tranh trên từng lá bài.

    Mỗi một lá bài tarot lại mang một ý nghĩa khác nhau giúp người xem giải đáp mọi thắc mắc băn khoăn trong cuộc sống. Các lá bài vũng gợi ý giúp bạn thấy được hướng đi phù hợp tốt nhất cho bản thân.

    boi1
    Bạn cũng có thể sử dụng lá bài tarot để bói tình duyên

    Người bói bài tarot được gọi là các reader. Họ sẽ diễn giải những ý nghĩa trong lá bài với các lĩnh vực mà bạn đang băn khoăn. Kết nối năng lượng của người xem để tháo gỡ các nút thắt trong lòng bạn bằng những cách thực tế.

    Bói bài tình yêu tarot khá chính xác về tương lai gần của bạn. Còn nếu về tương lai xa thì độ chính xác có thể chưa được đảm bảo. Hiện nay có khá nhiều trang web cho phép bạn bói bài tarot đơn giản. Bạn có thể tìm và thử ngay để biết kết quả tình duyên của mình.

    Bói tình yêu đôi lứa theo phần trăm

    Đây là cách bói tình yêu online chính xác 100%. Phương pháp bói tình yêu này sử dụng đầy đủ họ tên của hai bạn để dự đoán mức độ hợp nhau giữa hai người. Để coi bói tình yêu online chính xác thì bạn có thể làm theo các bước như sau:

    • Bước 1: Bạn viết đầy đủ họ và tên của hai người ra giấy, ở giữa là chữa LOVES
    • Bước 2: đối chiếu tên của hai bạn để tìm ra số lượng các chữ L, O, V, E, S. Ví dụ cụ thể như Nguyễn Hải Minh LOVES Hoàng Ngọc Anh. Trong dãy chữ trên thì sẽ có 1 chữ L, 3 chữ O, 1 chữ E, 1 chữ V và 1 chữ S.
    • Bước 3 :Bạn ghi số lượng cụ thể của từng chữ cái lần lượt theo thứ tự từ trái qua phải. Ví dụ kết quả ở trên ta có được: 1-3-1-1-1.
    • Bước 4: Dãy số bạn vừa viết là 13111. Lấy số đầu tiên cộng lần lượt với 4 chữ số còn lại để có được một dãy số mới. Ví dụ: 1+3=4; 1+1 = 2,...Bạn sẽ được một dãy số mới là 4222. Bạn tiếp tục công việc cho tới khi thu được kết quả là hai chữ số. Đây chính là tỷ lệ phần trăm giữa tình yêu hai người.
    • Nếu như tình yêu hai bạn từ 80-100%: hai bạn sinh ra là để dành cho nhau. Mối quan hệ ít xích mích, tranh luận. Tình yêu của hai bạn nồng nhiệt, cháy bỏng.
    • Nếu như tình yêu hai bạn từ 50-79%: hai bạn tương đối hợp nhau, có thể dung hòa để chung sống với nhau.
    • Dưới 50%: hai bạn có vẻ như không hợp nhau lắm, nếu hai người ở gần nhau dễ xảy ra xung đột.
    boi2
    Bói tình duyên theo phần trăm xem hai bạn có hợp nhau không

    Bói tình yêu online qua năm sinh hợp tuổi

    Ông cha ta thường có thói quen xem tuổi tình duyên đôi lứa trước khi kết hôn để mong con cái của mình có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Bói tình yêu online qua năm sinh thường xem xét ngày tháng năm sinh âm lịch của hai người. Từ đó mà tìm ra thiên căn, địa chi, cung mệnh của hai bạn có hợp nhau hay không. Điều này giúp hai bạn hiểu rõ về nhau hơn.

    Hiện nay có khá nhiều web bói tình yêu theo năm sinh giúp bạn dễ dàng theo dõi. Bạn chỉ cần nhập đầy đủ ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn à chọn tra cứu. Sau 3 giây chờ đợi, website sẽ trả cho bạn kết quả về độ tương hợp giữa hai bạn. Tuy nhiên thì bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào kết quả này bởi chuyện tình yêu đôi lứa còn phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nữa.

    Bói tình yêu online bằng 52 lá bài tình yêu

    Một cách khác trong bói tình yêu online chính là bói tình duyên bằng 52 lá bài tình yêu. Cách bói như sau:

    • Bước 1: Bạn nhặt 32 lá bài từ những lá bài 7, 8. 9, 10, J, Q, K, A. Tiếp sau đó tráo bài. Nếu bạn là nam thì tráo tay trái, nữa tráo bằng tay phải. Còn nếu bạn xem cho người khác thì làm ngược lại. Lá bài J là dành cho nam có tuổi từ 28 trở xuống. Lá K dành cho nam từ 28 tuổi trở lên. Lá bài Q là dành cho nữ không phân biệt tuổi tác.
    • Bước 2: Bạn hỏi thần bài xem có đồng ý bói bài không. Nam xào bài 7 lần, nữ xào 9 lần. Sau đó đặt bài xuống. Bạn dùng tay phải bốc 1 lá, tay trái bốc 1 lá. Nếu như hai lá này trùng nhau thì làm lại. Nếu đến lần thứ 3 vẫn trùng nhau thì không nên xem bói nữa.
    • Bước 3: thu bài lại và tiếp tục xào 9 hoặc 7 lần theo giới tính. Sau đó bạn xếp bài ra bàn từ trái qua phải, từ trên xuống dưới và lật bài lên.
    • Bước 4: Bạn nhìn vào 32 lá bài và tìm ra 2 lá bài đại diện cho bạn là Q và lá J, K. Nếu một lá ở trên, 1 lá ở dưới hoặc hai lá bài quay mặt vào nhau thì hai bạn có một mối tình đẹp, hoàn mỹ. Nếu hai lá bài quay lưng vào nhau thì hai bạn dễ mâu thuẫn, cãi vã
    boi3
    Bài tây cũng được dùng để xem bói tình yêu

    Ngoài ra người xem có thể bói tình yêu online thông qua 52 lá bài tây bằng các website cho phép bạn bói bài. Đây là phương thức thuận tiện và dễ dàng nhất.

    Bói tình yêu online bằng dãy số

    Nhiều bạn chưa biết sự kết hợp tên giữa hai bạn có thể dự đoán được chuyện tình cảm trong tương lai của hai người. Cách xem bói tình duyên qua tên như sau:

    • Bước 1: Bạn tạo một dãy số bằng cách quy đổi chữ cái có trong tên thành các con số
    • Số 1: A – K – U
    • Số 2: B – S – J
    • Số 3: C – L – T
    • Số 4: D – N – X
    • Số 5: E – M – W
    • Số 6:F – O – V
    • Số 7: G – Q – Z
    • Số 8: H – P – Y
    • Số 9 : I – R

    Ví dụ cụ thể tên của bạn là Ngọc thì dãy số tương ứng với tên sẽ là 4763.

    • Bước 2: Bạn cộng các con số trong dãy số lại với nhau được tổng là: 4+7+6+3= 20. Nếu tên Đức thì dãy số có được là 26.
    • Bước 3: Bạn tiếp tục cộng hai dãy số của hai người lại cho tới khi nào thu được kết quả là 1 con số. Ví dụ Ngọc và Đức có tổng là 20+26= 46=> 4+6= 10 => 1+0 = 1. Độ hợp nhau của hai bạn là 1/10

    Trên đây là một số cách bói tình yêu online được nhiều cặp đôi áp dụng. Bạn cũng có thể truy cập chuyên trang Tra Cứu Thần Số Học để tìm hiểu xem con đường tình duyên, công danh, sự nghiệp mình trong tương lai như thế nào. Có như vậy bạn sẽ có được hướng đi tốt nhất cho bản thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-cac-cach-boi-tinh-yeu-online-nhanh-va-chinh-xac-a551122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.