+Aa-
    Zalo

    Khám phá căn biệt thự 20 tỷ đồng của Á hậu Quý bà Thu Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Căn biệt thự trị giá 20 tỷ đồng của Hoa hậu Thu Hương là chốn đi về khiến nhiều người ao ước với khiến trúc độc đáo, sử dụng nhiều gỗ quý làm chất liệu.

    (ĐSPL) – Căn biệt thự trị giá 20 tỷ đồng của Hoa hậu Thu Hương là chốn đi về khiến nhiều người ao ước với khiến trúc độc đáo, sử dụng nhiều gỗ quý làm chất liệu.

    [mecloud]mgokz0PwG0[/mecloud]


    Nếu kể đến những ngôi nhà khủng, hoành tráng của sao Việt không thể không kể đến căn nhà mang phong cách hoài cổ, giống như cung đình của cựu Hoa khôi thể thao - Á hậu Quý bà Thu Hương. Ngôi nhà này được xếp trong hàng những ngôi nhà khủng của sao Việt mà nhiều người phải mơ ước.


    Được biết căn biệt thự rộng lớn này ở quận 9 TP. HCM, nằm ven sông Sài Gòn. Trước đó, địa điểm xây dựng căn biệt thự này là một khu đầm lầy rộng hàng ngàn m2. Gia đình cô phải mất 4 năm để cải tạo và xây dựng thì khu đầm lầy hoang sơ mới được như hiện nay.



    Vì có 2 con còn nhỏ nên ngôi nhà được xây dựng theo thiết kế nội thất không gian mở để các bé có thể chơi đùa. Không gian rộng rãi, thoáng đãng như ở quê.


    Căn biệt thự của quý bà Thu Hương còn khiến nhiều người chú ý khi sử dụng toàn gỗ quý, với kiến trúc sân vườn như resort. Dựa trên ý tưởng nhà ba gian và nhà rường truyền thống nên căn biệt thự mang nhiều nét cổ xưa, giống như cung đình.


    Mọi kiến trúc, vật dụng, hay đồ đạc, bàn ghết, võng đều phảng phất nét hồn quê tạo cảm giác xưa cũ.


    Không gian xanh cũng luôn được Thu Hương đưa vào trong căn biệt thự của mình để đón nắng, đón gió và trong. Những cây cối quen thuộc của Việt Nam như cây tre, cây chuối hay cây dừa,… cũng là những loại cây được cô trồng.



    Ngoài không gian nghỉ ngơi, điểm nhấn trong căn biệt thự của người đẹp này là đài vọng cảnh, nơi vui chơi, giải trí của cả gia đình. Ở đây, có thể tụ tập để ăn uống, đánh cờ, ngắm cảnh, tổ chức những buổi tiệc ngoài trời với gia đình, bạn bè.



    Gia đình của Hoa khôi thể thao Thu Hương thường xuyên về đây nghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần. Cô thích đọc sách, ngắm cá cảnh để thư thái tâm hồn sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Được biết, ngoài căn biệt thự này, gia đình Hoa khôi thể thao Thu Hương còn sở hữu một căn hộ sang trọng ở khu Phú Mỹ Hưng.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ap2okWPjup[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-can-biet-thu-20-ty-dong-cua-a-hau-quy-ba-thu-huong-a110656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.