+Aa-
    Zalo

    Khám phá "Khu rừng bí mật" bằng bóng bay cho các bé ngày 1/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong 2 ngày 31/5 và 1/6, tại TTVH Kim Đồng 19 Hàng Bài – HN sẽ diễn ra “Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1/6” với những chương trình vô cùng độc đáo, hấp dẫn trẻ.

    (ĐSPL) - Trong 2 ngày 31/5 và 1/6, tại TTVH Kim Đồng 19 Hàng Bài – HN sẽ diễn ra “Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1/6”  với những chương trình vô cùng độc đáo, hấp dẫn trẻ nhỏ với chủ đề “Khám Phá Khu Rừng Bí Mật”.

    Khám phá khu rừng bí mật bằng… bóng bay cho các bé ngày 1/6

    Dự kiến, khu rừng bí mật sẽ được thiết kế theo chủ đề rừng nhiệt đới; toàn bộ không gian của Rạp Kim Đồng sẽ được thiết kế thành khu rừng khổng lồ với rộn ràng những cây cối, chim muông, các loại động vật được tạo nên từ các tác phẩm bóng bay nghệ thuật vô cùng kỳ diệu và tài hoa. Theo đó, các nghệ nhân sẽ tạo nên khu rừng thật phong phú với các loài vật, cây cối, hoa lá ngộ nghĩnh giúp các em tha hồ khám phá, chụp hình. Bên cạnh mục đích tạo không gian vui chơi giải trí bổ ích và hấp dẫn cho các bé thiếu nhi, không gian chủ đề của chương trình hướng tới đưa các em thiếu nhi tiếp cận và hình thành ý thức bảo vệ môi trường, yêu thương động vật.

    Khám phá khu rừng bí mật bằng… bóng bay cho các bé ngày 1/6

    Đặc biệt, trong không gian khu rừng bí mật ấy, các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi sẽ được tham gia một chương trình hoá trang vui nhộn bằng những đạo cụ đáng yêu và ngộ nghĩnh được chuẩn bị sẵn của chương trình. Các bé có thể hóa trang thành rát nhiều nhân vật, từ các con vật ngộ nghĩnh gắn liền với thế giới tuổi thơ đến các nhân vật hoạt hình, cổ tích thân quen… Tham gia vui chơi, hóa trang, và lưu lại những hình ảnh khoảnh khác đáng yêu tại khu rừng bí mật, các bé còn có cơ hội nhận được những cặp vé xem phim miễn phí cùng những giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi hóa trang qua Facebook của Rạp Kim Đồng. Những hình ảnh hóa trang tại ngày hội sẽ được cập nhật trên facebook và trao thưởng cho màn hóa trang xuất sắc sau đó ít ngày.

    Khám phá khu rừng bí mật bằng… bóng bay cho các bé ngày 1/6

    Ngoài khu rừng bí mật và những trò chơi hóa trang hấp dẫn, chương trình còn có rất nhiều những khu vui chơi đặc biệt được lắp đặt những đồ chơi mang tính vận động thông minh và hấp dẫn cho bé, các bé có thể thỏa sức leo núi, chơi bóng, chơi những trò chơi mang tính trí tuệ cao…; Không đọc sách với những cuốn sách hay từ các nhà xuất bản dành cho các bé trong ngày hè; những trò chơi dân gian độc đáo, thân thiết khơi gợi cho các bé đến với những trò chơi của tuổi thần tiên truyền thống… Những suất chiếu phim đặc biệt với giá vé ưu đãi vô cùng hấp dẫn duy nhất diễn ra trong 2 ngày và đêm nhạc hội đặc biệt tối ngày 1/6 cũng là một trong những điểm nhấn không thể bỏ lỡ của Ngày Hội.

    Đến với ngày hội, các bé không chỉ được vào cửa miễn phí mà còn được tặng những món quà dễ thương cho ngày Quốc tế thiếu nhi, những cuốn sách bổ ích và hàng trăm xuất ăn miễn phí phục vụ cho các bé.

    Chương trình của TTVH Kim Đồng tổ chức thực hiện như một món quà, một lời tri ân của Trung tâm đến với khán giả Thủ đô, đặc biệt là những khán giả trẻ tuổi, thanh thiếu niên nhi đồng, các gia đình cũng như các bậc phụ huynh học sinh. Là một điểm hẹn vui chơi và sinh hoạt văn hóa nghệ thuật dành cho thanh thiếu nhi với vị trí trung tâm nằm ngay giữa lòng Thủ Đô, TTVH Kim Đồng luôn thu hút đông đảo các bạn nhỏ bằng những sự kiện, ngày hội vui chơi đầy ý nghĩa. Đây sẽ là điểm đến cho các em thiếu nhi Thủ Đô và các bậc phụ huynh của Thủ Đô Hà Nội một ngày hội vui chơi thật bổ ích, hấp dẫn và đáng nhớ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-khu-rung-bi-mat-bang-bong-bay-cho-cac-be-ngay-16-a34686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Du lịch Bali: Dễ dàng hơn bạn nghĩ

    Du lịch Bali: Dễ dàng hơn bạn nghĩ

    Bali là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Nếu có được những thông tin hữu ích dưới đây thì chắc chắn việc thực hiện chuyến du lịch này không hề khó với bạn.