+Aa-
    Zalo

    Khám phá những bộ sưu tập biệt thự cao cấp phiên bản giới hạn tại Yên Bái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những căn biệt thự cao cấp luôn rất được lòng giới thượng lưu bởi tính sở hữu riêng biệt, số lượng giới hạn, khẳng định tính cá nhân hóa cao và giá trị sống đặc quyền - đẳng cấp mà chủ nhân mong muốn.

    Triển vọng bất động sản hạng sang tại Yên Bái

    Trong các tỉnh thành vùng Tây Bắc, Yên Bái hiện là địa phương nổi trội với chỉ số kinh tế cũng như năng lực cạnh tranh thuộc top đầu trong nhóm có mức tăng trưởng cạnh tranh khá trên cả nước (33/63 tỉnh thành) - tương đương các tỉnh Vĩnh Phúc, Nam Định, Thanh Hóa, Hải Dương... Nhờ chiến lược tập trung quy hoạch bài bản hạ tầng, cùng nhiều chính sách ưu đãi, trải thảm đỏ từ UBND Tỉnh và Chính phủ để tập trung đầu tư nâng cao, phát triển đô thị, Yên Bái đang ngày một trở thành vùng đất đầy hấp lực trong mắt các nhà đầu tư bất động sản mong muốn tìm kiếm thị trường mới.

    Sự đổ bộ của nhiều ông lớn vào Yên Bái như: Vingroup, Alphanam Group, Apec Group, Eurowindow Holding… cùng các dự án quy mô lớn không chỉ là minh chứng cho thấy bất động sản tại địa phương này sẽ thăng hoa, chuyên nghiệp và “lên tầm” hơn trong thời gian tới; mà còn là tín hiệu tích cực của “sức cầu” ngày một nóng tới từ giới thượng lưu, cũng như các nhà đầu tư muốn săn tìm một sản phẩm bất động sản tiềm năng và hứa hẹn.

    ii1

    Với tâm lý “ăn chắc, mặc bền”, mong muốn “tiền đẻ ra tiền” để gia tăng tài sản, giới đầu tư đã tìm đến bất động sản như một kênh đầu tư linh động đảm bảo giá trị sinh lời dài lâu. Đặc biệt, tầng lớp này rất yêu thích dòng sản phẩm biệt thự cao cấp nằm trong những khu đô thị/phức hợp được quy hoạch đồng bộ, chuyên nghiệp, pháp lý minh bạch và có vị trí đẹp. Không chỉ bởi tính sở hữu dài lâu, những căn biệt thự tại đây luôn chỉ có số lượng nhất định, đề cao tính cá nhân hóa của gia chủ và là phương tiện để khẳng định phong cách sống xa hoa, đẳng cấp.

    Dòng sản phẩm biệt thự cao cấp tại Yên Bái

    Nắm bắt xu hướng đầu tư này, nhà phát triển Eurowindow Holding đã nhanh chóng “cắm cờ” tại Yên Bái với cặp đôi dự án ngay giữa trung tâm thành phố là khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái và khu đô thị cao cấp Eurowindow Green Park – 2 dự án đang gây “bão” trên thị trường bất động sản nơi đây.

    Với tham vọng trở thành một "biểu tượng sống mới" của thành phố, Melinh PLAZA Yên Bái đã kết hợp tinh tế 4 loại hình biệt thự trong quần thể rộng 1,25 ha là: đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề - nhằm kiến tạo một không gian sống biệt lập, đẳng cấp, song song đó mang lại dịch vụ tiện nghi cho chủ nhân tinh hoa.

    30 căn biệt thự giới hạn đều được thiết kế đồng bộ theo trường phái tân cổ điển Pháp đầy nhã nhặn, sang trọng. Với 3 tầng và 1 tum, mỗi căn đều tích hợp trọn vẹn những khoảng không gian thiết yếu như: garage ô tô, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn kết hợp bếp, phòng ngủ lớn, sân vườn...

    ii2
    Melinh PLAZA Yên Bái hiện đang sở hữu 1 bộ sưu tập biệt thự cao cấp phiên bản giới hạn chưa từng có, "không đụng hàng" và độc nhất tại Yên Bái.

    Bên cạnh đó, các chủ nhân còn được hưởng trọn đặc quyền chỉ trong “một bước chân” khi có thể trải nghiệm loạt tiện ích nội khu bao gồm: trung tâm thương mại Melinh PLAZA, nhà hàng, gym&spa, siêu thị, các cửa hàng tại hệ thống shophouse kế cận… 

    Sau Melinh PLAZA Yên Bái, Eurowindow Holding đã tiếp tục phát triển một dự án khác với tên gọi Eurowindow Green Park - khu đô thị đồng bộ và hiện đại đầu tiên tại thành phố Yên Bái. Tự hào là khu đô thị xanh lớn nhất tại địa phương hiện nay với quy mô 60,6 ha, dự án bao gồm 2 phân khu là SkyTown và SkyLake. Đặc biệt, SkyLake sở hữu những ngôi biệt thự có tầm nhìn thơ mộng hướng ra hồ và suối giúp chủ nhân có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thư thái. Đây cũng là nơi quy tụ đầy đủ những tiện ích đồng bộ như trường học, trung tâm thương mại, khu phức hợp thể thao, nhà hàng, cafe phục vụ cho cư dân văn minh.

    ii3
    Các biệt thự và shophouse tại Eurowindow Green Park được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và tân cổ điển.

    Có thể thấy, những biệt thự cao cấp của Eurowindow Holding sẽ là những sản phẩm “chắc thắng” nếu đầu tư. Với những “điểm cộng” tuyệt vời: số lượng hãn hữu; vị trí thuận tiện kết nối liên vùng, đón dòng giao thương nhộn nhịp; giá mở bán giai đoạn đầu rất đẹp cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn; và tích hợp linh hoạt nhiều tiện ích trong ngay một quần thể tạo sự thuận tiện và nâng cao chất sống… đây sẽ là lớp tiền đề vững chãi giúp bất động sản của nhà đầu tư ngày càng thăng hạng và tăng giá trong tương lai tới.

    Đáp ứng nhu cầu “chuẩn sống sang”, cung cấp đa dạng sản phẩm theo “gu” cá tính của chủ nhân và mang đến giá trị dài lâu, trải nghiệm đặc quyền, dòng biệt thự cao cấp tại hai dự án Melinh PLAZA Yên Bái và Eurowindow Green Park chính là những “siêu phẩm” tiềm năng dành riêng cho các nhà đầu tư tiên phong trước tương lai Yên Bái chuyển mình bứt phá!

    Thông tin dự án:

    Hotline: 0932 888 008

    Eurowindow Green Park:https://eurowindowgreenpark.com.vn/

    - Chiết khấu lên tới 6% cho khách hàng thanh toán sớm 

    - Hỗ trợ tới 65% - Lãi suất 0% trong vòng 24 Tháng 

    Melinh PLAZA Yên Bái:http://melinhplazayenbai.com.vn/ 

    - Miễn phí dịch vụ: 3 năm tại Dự án theo giá hợp đồng mua bán

    - Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng

    Chiết khấu 6% khi thanh toán sớm

     

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-nhung-bo-suu-tap-biet-thu-cao-cap-phien-ban-gioi-han-tai-yen-bai-a544423.html
    Nóng rực bất động sản ven đô

    Nóng rực bất động sản ven đô

    Thời gian gần đây, đất nền quanh Hà Nội được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là các khu đất nền bám sát quy hoạch mở đường mới được phê duyệt như tại huyện Chương Mỹ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nóng rực bất động sản ven đô

    Nóng rực bất động sản ven đô

    Thời gian gần đây, đất nền quanh Hà Nội được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là các khu đất nền bám sát quy hoạch mở đường mới được phê duyệt như tại huyện Chương Mỹ.

    Thách thức và cơ hội mới cho thị trường bất động sản

    Thách thức và cơ hội mới cho thị trường bất động sản

    Trải qua hơn 10 năm với nhiều biến động, thị trường bất động sản đang thiết lập một quỹ đạo mới với diễn biến bình ổn và phát triển bền vững hơn. Không những thế, để chinh phục khách hàng, Chủ đầu tư phải khẳng định được uy tín, dự án phải thực sự chất lượng và “có gu”.