+Aa-
    Zalo

    Khám phá phong cách thời trang quyến rũ, cá tính của cô chủ Lọ Lem Boutique - CEO Phạm Thị Thanh Nhàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có mặt trên thị trường gần 10 năm, Lọ Lem Boutique đã trở thành địa chỉ hàng đầu của rất nhiều tín đồ thời trang Sài Gòn.

    Có mặt trên thị trường gần 10 năm, Lọ Lem Boutique đã trở thành địa chỉ hàng đầu của rất nhiều tín đồ thời trang Sài Gòn. Ít ai biết, người đứng sau thành công đó là cặp chị em khá có tiếng trên mạng xã hội bởi gu thời trang cực chất.

    Lọ Lem Boutique là shop thời trang quen thuộc với các khách hàng khu vực TP.HCM bởi kinh doanh đa dạng các sản phẩm từ quần áo, phụ kiện túi xách, giày dép, trang sức giúp các nàng có thể lựa chọn được một set đồ hoàn chỉnh, phù hợp trong các hoàn cảnh như dạo phố, dự tiệc.

    Được biết, phần lớn các sản phẩm của Lọ Lem là thời trang thiết kế với phong cách chủ đạo là nữ tính, quyến rũ, cá tính và sang trọng, là sự kết hợp hài hoà giữa tính thời trang và ứng dụng. Các set đồ với tone màu chủ đạo là trắng, be đen, giúp người mặc dễ dàng mix & match với các trang phục và phụ kiện khác để trở nên nổi bật. Trong dịp mùa lễ hội năm nay, Lọ Lem cũng liên tục cập nhật trên kệ các thiết kế mới nhất với màu sắc tươi tắn giúp các nàng “F5” diện mạo trong các sự kiện đặc biệt. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm được coi là một trong những yếu tố hàng đầu được Lọ Lem Boutique chú trọng. Từng đường kim mũi chỉ, từng thước vải được lựa chọn tỉ mỉ bởi đội ngũ thiết kế để cho ra sản phẩm có độ hoàn thiện cao nhất.

    Chất liệu voan và lụa với những đường xếp nếp tạo ấn tượng thị giác, phần vai thiết kế bất đối xứng cùng chi tiết tay bồng giúp nàng dễ dàng hoá nàng thơ, nữ tính và dịu dàng nhưng không kém phần nóng bỏng

    Đỏ luôn là sắc màu đặc trưng của mùa lễ hội, đầm đỏ hai dây với cách xếp nếp ấn tượng nhấn nhá những chi tiết nơ phần ngực và đuôi áo khiến nàng nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” của những bữa tiệc 

    Các thiết kế tại Lọ Lem Boutique có thường có tone màu khá trung tính giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn 

    Được biết người đứng sau thành công của Lọ Lem Boutique là cô chủ xinh đẹp Phạm Thị Thanh Nhàn và chị gái Phạm Nữ Thanh Thi. Nói về shop thời trang, Thanh Nhàn hào hứng chia sẻ: “Hồi còn đi học mình đã rất yêu thích lĩnh vực thời trang và ước mơ sau này có thể sở hữu một shop quần áo của riêng mình. Thời điểm đầu Lọ Lem Boutique chỉ là một shop bán hàng online bình thường, sau đó mình và chị gái Thanh Thi đã quyết định mở rộng kinh doanh bằng việc mở shop và đã có hai cơ sở như hiện tại.”

    Chân dung cô chủ Phạm Thị Thanh Nhàn

    Cũng giống như bao bạn trẻ khác khi bắt tay vào khởi nghiệp, hai cô chủ cũng đã gặp không ít những khó khăn, từ thiếu vốn ban đầu đến không có kinh nghiệm vận hành một shop thời trang trong thời buổi có quá nhiều cửa hàng tương tự xuất hiện trên thị trường. Từ bước khởi đầu bằng 0, cả hai chị em đã cùng cố gắng không ngừng nghỉ cũng như xác định được lợi thế kinh doanh của mình để chinh phục khách hàng ngày càng khó tính hiện nay.

    Ngay từ thời điểm quyết định mở cơ sở đầu tiên Lọ Lem Boutique, bản thân mình và chị gái đã tìm hiểu cũng như nghiên cứu ngày đêm để làm sao Lọ Lem có thể gây ấn tượng với khách hàng, chiếm được thiện cảm và lòng tin của họ giữa muôn vàn shop thời trang khác. Có lợi thế về gu thẩm mỹ, niềm yêu thích thiết kế thời trang từ bấy lâu này đồng thời qua sự mày mò tự học tập về các xu hướng thời trang, mình cùng chị gái đã tự tay lên ý tưởng cho những thiết kế của Lọ Lem. Đến thời điểm này, mình tự tin khẳng định các set đồ của Lọ Lem đều là các thiết kế độc quyền, “không đụng hàng” với bất cứ một bên nào khác.” - Thanh Nhàn nhấn mạnh.

    Gu thời trang ấn tượng của cô chủ xinh đẹp Thanh Nhàn

    Nếu là ‘fan cứng” của Lọ Lem Boutique thì có thể dễ dàng nhận ra hai chị em Thanh Nhàn và Thanh Thi cũng chính là những người thường xuyên chụp hình quảng bá cho những set đồ ấn tượng tại shop. Họ đồng thời là những người có tầm ảnh hưởng với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook bởi phong cách ăn mặc cực kỳ quyến rũ, sang trọng, truyền cảm hứng thời trang cho nhiều người, đúng với tinh thần mà Lọ Lem Boutique muốn truyền tải đến các khách hàng.

    Ở thời điểm hiện tại, kinh doanh đi vào ổn định và có doanh thu đã đều đặn tại hai cơ sở nhưng Thanh Nhàn và chị gái chưa muốn dừng lại ở đó, trong năm 2021 cô gái trẻ có kế hoạch sẽ mở thêm nhiều chi nhánh ở trong và ngoài khu vực TP.HCM để mang đến những thiết kế đậm tính thời trang và không “kén” người mặc đến tất cả các khách hàng.

    Lọ Lem Boutique

    Cơ sở 1: 9 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Cơ sở 2: 176 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

    Hotline: 0905390301-0905540368

    Facebook: https://www.facebook.com/LoLemBoutique.vn

    Hà Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-phong-cach-thoi-trang-quyen-ru-ca-tinh-cua-co-chu-lo-lem-boutique---ceo-pham-thi-thanh-nhan-a351799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.