+Aa-
    Zalo

    Khám xét khẩn Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 61-09D ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bình Dương đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 61-09D ở khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An.

    Ngày 29/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 61-09D thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, theo Dân Việt.

    trung tam0dang kiem
    Trung tâm đăng kiểm 61-09D. Ảnh: Dân Việt.

    Qua công tác nắm tình hình, Cơ quan chức năng xác định tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 61-09D có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bỏ qua lỗi vi phạm của phương tiện khi thực hiện kiểm định xe cơ giới.

    Ngoài ra, trung tâm này không thực hiện đúng quy trình nghiệm thu, cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xe cơ giới cải tạo, để thu tiền của chủ phương tiện, gây quỹ hoạt động trung tâm.

    Qua khám xét, lực lượng Công an thu giữ nhiều tài liệu, hồ sơ, thiết bị điện tử trong hoạt động kiểm định tại trung tâm.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục thu thập, củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý hành vi vi phạm của các cá nhân có liên quan theo quy định.

    Trong một diễn biến khác, chiều 29/3, Công an TP.HCM phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ khám xét Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-02S trên đường Tống Văn Trân, phường 5, quận 11.

    Khoảng 15h30, khi cảnh sát xuất hiện, ọi hoạt động đăng kiểm được tạm dừng và những người bên trong được yêu cầu ở lại để làm việc.

    Theo ghi nhận của Tiền phong, tất cả các cổng ra, vào của trung tâm này đều có lực lượng công an chốt chặn; các phương tiện chưa đến lượt đăng kiểm được yêu cầu di chuyển đi nơi khác.

    Việc khám xét này diễn ra trong bối cảnh Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án sai phạm liên quan lĩnh vực kiểm định phương tiện xảy ra tại Cục Đăng kiểm, một số chi cục đăng kiểm và trung tâm đăng kiểm xe cơ giới ở các tỉnh, thành.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-xet-khan-trung-tam-dang-kiem-xe-co-gioi-61-09d-o-binh-duong-a570443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan