+Aa-
    Zalo

    Khán giả bất bình trước vai Công trong "Gia đình mình vui bất thình lình", Quang Sự nói gì?

    (ĐS&PL) - Trước những phản hồi bất bình của khán giả trước cảnh Công và Phương ly hôn, Quang sự cho biết, bản chất con người Công đúng là có khô khan, nhạt nhẽo nhưng không đến mức vô tình như thế.

    "Gia đình mình vui bất thình lình" hiện đã lên sóng đến tập tập 46. Ở chặng cuối, phim nhận nhiều bình luận trái chiều bởi các tình tiết bi kịch, lấy nước mắt.

    Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều biến cố dường như khiến bộ phim bị phản tác dụng. Cụ thể, tình tiết nhân vật Phương (Kiều Anh đóng) 3 lần sảy thai và phải ly hôn với Công (Quang Sự thủ vai) đã đẩy sự tức giận của khán giả lên đỉnh điểm.

    khan gia bat binh truoc vai cong trong gia dinh minh vui bat thinh linh quang su noi gi
    Cảnh Công và Phương ly hôn khiến khán giả bức xúc.

    Bên cạnh khán giả ủng hộ, một bộ phận khán giả liên tục để lại bình luận gay gắt trên các diễn đàn.

    "Tâm lý của tôi xem phim vì để xả stress, nhưng xem các tập gần đây thì rơi vào trầm cảm vì bi kịch của các nhân vật"

    "Chúng tôi cần những bộ phim ít bi thương vì làm việc vất vả chỉ muốn xem phim giải trí mà phim đang xây dựng tình tiết quá khắc nghiệt, thậm chí, nó còn hơn cả trong đời sống thực"

    "Chính thức bỏ phim, hết chịu nổi nữa rồi", một số bình luận của khán giả.

    khan gia bat binh truoc vai cong trong gia dinh minh vui bat thinh linh quang su noi gi 2
    Kiều Anh lớn hơn Quang Sự đến 5 tuổi nhưng khi lên phim 2 người được nhận xét là rất đẹp đôi.

    Trước những bất bình của khán giả về vai Công, Quang Sự chia sẻ: "Tôi có đọc bình luận trên mạng xã hội, một số khán giả nhận ra rằng trong ánh mắt, cử chỉ của Công vẫn có sự yêu thương dành cho Phương. Bản chất con người Công đúng là có khô khan, nhạt nhẽo nhưng không đến mức vô tình như thế. Còn lý do cụ thể như thế nào, chắc phải xem thêm vài tập nữa mọi người sẽ hiểu".

    Đồng thời, nam diễn viên cho rằng ẩn sau bên trong nhân vật Công có những điều khó nói, hiện tại chưa thể nói ra được. Tuy nhiên, Quang Sự cũng phải thừa nhận tình cảm của mọi người dành cho phim quá nhiều nên mới bức xúc đến vậy.

    "Tôi thấy luồng ý kiến khán giả đánh giá cũng đúng đấy chứ, Công không thể tự dưng mà lại quay ngoắt đi rồi chấp nhận ly hôn như vậy. Chỉ là anh ấy có lý do và chưa nói ra được. Tôi hiểu tâm lý của khán giả, mọi người vì quá yêu mến bộ phim nên bức xúc, khó chịu.

    Tôi cũng có chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình rồi đó, nhiều người mắng Công lắm, chửi thậm tệ luôn nhưng cũng có nhiều người phân tích đúng hướng. Tôi đọc được hết và bất ngờ vì khán giả đã tinh ý nhận ra".

    "Có thể, mọi người xem rất kỹ nên mới nhận ra các chi tiết mà ekip sản xuất đưa vào. Ở tập 45, khi Công đồng ý ly hôn thì đa phần là khán giả mắng. Đến tập 46, tuy vẫn có mắng đấy nhưng mức độ ít hơn, đồng thời các ý kiến bênh vực cho rằng Công có nỗi khổ tâm đã xuất hiện. Có thể Công đang nghĩ chia tay là giải pháp tốt nhất lúc này, là cách để cậu ấy giải thoát cho Phương", Quang Sự nói tiếp, theo Phụ nữ số.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-bat-binh-truoc-vai-cong-trong-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-quang-su-noi-gi-a587041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan