+Aa-
    Zalo

    Khán giả bất ngờ với cảnh tình cảm của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm trong "Đời này có em"

    (ĐS&PL) - Sau khi cảnh hôn nồng cháy của Chung Hán Lương với Lý Tiểu Nhiễm bị lộ, sự chú ý mà cư dân mạng dành cho "Đời này có em" càng tăng cao.

    Phim truyền hình "Đời này có em" vừa lên sóng đã gây xôn xao màn ảnh nhỏ bởi phản ứng hóa học cực mạnh đến từ cặp đôi Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm.

    Cùng xuất hiện trong nhà tắm, Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm liên tục quấn quýt lấy nhau. Sau đó, Chung Hán Lương chủ động hôn môi và còn có nhiều động tác khiến người xem phải lấy tay che mặt.

    choang-voi-man-cuong-hon-cua-chung-han-luong-o-phim-moi--anh-chu--bao-co-nao-ma-khien-ban-dien-rung-roi-suyt-xiu--1.mp4

    Cảnh hôn của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm ở "Đời này có em".

    Trong cảnh ôm hôn "ướt át" này, Chung Hán Lương còn cắn môi Lý Tiểu Nhiễm cực kỳ vồ vập, netizen bình luận rằng có vẻ như Chung Hán Lương sắp nuốt luôn khuôn mặt Lý Tiểu Nhiễm rồi.

    Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn đánh giá cao sự hy sinh của Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm. Không ít người ngợi khen rằng đã từ lâu lắm rồi mới có phim truyền hình "chịu chơi" như Đời này có em.

    Nụ hôn này một lần nữa gợi nhắc khán giả tới cảnh cưỡng hôn của nam diễn viên với bạn diễn Đường Yên trong bộ phim "Bên nhau trọn đời" năm nào. Khi ấy, nhân vật Hà Dĩ Thâm của anh chàng cũng đã đau khổ và dằn vặt biết bao khi gặp lại người cũ, để rồi tất cả tình cảm ấy dồn lại trong một nụ hôn. Tuy nhiên, có thể thấy rằng nụ hôn với Lý Tiểu Nhiễm bây giờ vẫn "mượt" và "trơn tru" hơn hẳn.

    "Đời này có em" được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình khá nổi tiếng, nội dung bộ phim như sau: 7 năm trước, vào một đêm mưa gió, chàng trai Nhiếp Vũ Thịnh với trái tim tan vỡ đã nhẫn tâm buông ra những lời cay nghiệt với Đàm Tĩnh - cô gái mà anh yêu hơn sinh mạng. Đó là khi Đàm Tĩnh nói rằng cô chưa từng yêu anh và đã bỏ đi đứa con của 2 người.

    7 năm sau, Đàm Tĩnh trở thành bà mẹ một con, cuộc sống vô cùng khó khăn và cơ cực. Còn Nhiếp Vũ Thịnh lúc này đã là bác sĩ trẻ đầy triển vọng của khoa ngoại tim mạch ở một bệnh viện lớn. Thế rồi duyên phận trớ trêu đưa đẩy khiến Nhiếp Vũ Thịnh trở thành bác sĩ điều trị chính cho con trai Đàm Tĩnh.

    Đàm Tĩnh giờ đây đã không còn là Đàm Tĩnh của Vũ Thịnh nữa. Làn da trắng ngần anh từng si mê giờ đã trở nên đen sạm. Mái tóc óng mượt ngày nào giờ khô xơ vì thiếu chất. Thấy cô như vậy, lẽ ra anh phải vui mừng mới đúng nhưng oái oăm thay, Vũ Thịnh lại đau đớn vô cùng. Hóa ra suốt 7 năm qua, anh chưa từng ngừng yêu Đàm Tĩnh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-bat-ngo-voi-canh-tinh-cam-cua-chung-han-luong-va-ly-tieu-nhiem-trong-doi-nay-co-em-a526484.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan