+Aa-
    Zalo

    Nhật Lê – bạn gái cũ Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi, hé lộ profile khủng của vị hôn phu

    (ĐS&PL) - Chồng tương lai của Nhật Lệ là Gia Huy – người từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ). Hiện tại anh đang sinh sống và làm công việc kinh doanh ở Đà Nẵng.

    Hôm nay (20/1), mạng xã hội không ngừng xôn xao trước thông tin Nhật Lê- người yêu cũ của Quang Hải làm lễ ăn hỏi. Từ một số hình ảnh hiếm hoi cho thấy chú rể sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao ấn tượng.

    Trước đó, hot girl gốc Quảng Nam không để lộ bất cứ thông tin nào về chuyện hẹn hò. Bởi vậy màn đánh úp này khiến ai nấy đều bất ngờ.

    in 4 sieu khung vi hon phu nhat le cha kem canh quang hai spl
    Nhật Lê trong đám hỏi.

    Ngay lập tức, danh tính chồng sắp cưới của Nhật Lê khiến dân tình tò mò. Được biết, chú rể tên là Gia Huy. Anh chàng từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ).

    Hiện tại Huy đang sinh sống và làm công việc kinh doanh ở Đà Nẵng. Lĩnh vực kinh doanh của chồng Nhật Lê khá đa dạng, từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư nhà đất. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy Gia Huy chuẩn thiếu gia nhà giàu.

    in 4 sieu khung vi hon phu nhat le cha kem canh quang hai 7
    Chồng Nhật Lê.
    in 4 sieu khung vi hon phu nhat le cha kem canh quang hai 4
    Chú rể là một doanh nhân trẻ, hoạt động ở nhiều lĩnh vực.
    in 4 sieu khung vi hon phu nhat le cha kem canh quang hai 5
    Bạn trai Nhật Lê chụp cùng bạn bè (anh chàng có mũi tên).

    Nhật Lê vốn được biết đến là bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Được biết, cả hai từng có 4 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Đây cũng được coi là mộ trong những mối tình nổi tiếng nhất của chân sút Hà Nội.

    Sau nhiều lần vướng tin đồn chia tay rồi lại tái hợp, cả hai chính thức "toang" sau khi Quang Hải công khai bạn gái mới vào tháng 5/2020 với Huỳnh Anh. Hậu chia tay, nếu như Quang Hải nổi tiếng với những mối tình chóng vánh thì Nhật Lê lại khá im hơi lặng tiếng cũng như hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-le-ban-gai-cu-quang-hai-to-chuc-le-an-hoi-he-lo-profile-khung-cua-vi-hon-phu-a526312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan