+Aa-
    Zalo

    Khán giả la ó, bức xúc vì "tập đặc biệt" của The Remix 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả theo dõi chương trình Remix New Generation không hài lòng về format chương trình của năm nay khi dành nguyên một tập đặc biệt, kể lại hành trình các team.

    Khán giả theo dõi chương trình Remix New Generation không hài lòng về format chương trình của năm nay khi dành nguyên một tập đặc biệt, kể lại hành trình các team trong khi dư âm vòng đối đầu Mini Show combat gay cấn vẫn đang còn.

    Tối 3/3, tập 7 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình VTV3. Trước đó, chương trình thông báo ngày đây là vòng liveshow khiến khán giả mong ngóng các phần thi mới của các đội chiến thắng ở vòng Mini Show combat. Tuy nhiên, chương trình lại phát những tiết mục có lượng xem cao nhất trên mạng xã hội cũng như hậu trường ở vòng đầu. Điều này khiến khán giả có phần hẫng khi xem tập "điểm lại" này trong khi đang mong chờ vào một tập mới của vòng thi mới.

    Hương Giang.

    Một điều khó hiểu nữa trong format chương trình năm nay là việc tiết lộ hai đội đầu tiên đối đầu ở vòng liveshow là team Hương Giang và team Yến Lê ft Yanbi rồi kêu gọi bình chọn trên Fanpage. Hệ thống bình chọn đóng cửa khi khán giả chưa được xem phần thi của cả hai đội khiến người xem vô cùng bức xúc. Bởi điều này dễ xảy ra trường hợp lượng fan bình chọn sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả. Thậm chí thông tin về đội chiến thắng đã bị rò rỉ trên mạng xã hội.

    Hình ảnh được cho là team Hương Giang đã chiến thắng team Yến Lê tại vòng thi tiếp theo được một khán giả đăng tải trên Facebook.

    Team Yến Lê ft Yanbi.

    Bạn Dương Phong bình luận: "Xem phát đi phát lại bực mình! Mất công ngồi đợi!"

    Bạn Đức Hoàng bức xúc: "HÃY TRẢ LẠI FORMAT GỐC CHO KHÁN GIẢ. MẤT HẾT CẢ HỨNG. CHỜ TỪNG NGÀY ĐẾN THỨ 6 ĐỂ BÂY GIỜ CHIẾU LẠI LÀ SAO?".

    Bạn Trần Yến bức xúc: "Không công bằng tí nào. Khán giả ở nhà có xem live được đâu lấy cơ sở gì mà bình chọn. Nói thẳng ra ai fan đông thì thắng thôi. Ít ra đến tuần sau chiếu trên Tivi xong rồi mới đóng bình chọn thì hợp lí hơn..." 

    [poll3]1493[/poll3]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-la-o-buc-xuc-vi-tap-dac-biet-cua-the-remix-2017-a182894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan