+Aa-
    Zalo

    Khán giả phàn nàn bỏ tiền nhưng khâu tổ chức sơ sài, BTC concert Westlife lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTC đêm diễn Westlife tại Việt Nam sáng ngày 22/11 đã chính thức lên tiếng trả lời về những vấn đề bị phàn nàn trong đêm 21/11.

    Đêm diễn đầu tiên của nhóm nhạc Westlife trong khuôn khổ The Wild Dream Tour diễn ra vào tối ngày 21/11 tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM.

    Nhóm nhạc Westlife đã cống hiến nhiều tiết mục bùng nổ trong đêm concert này. Tuy nhiên, đêm diễn cũng vấp phải hàng loạt lùm xùm về khâu tổ chức dù các nam ca sĩ đến từ Ireland cống hiến sân khấu âm nhạc chất lượng với giọng hát truyền cảm và ấm áp, đồng thời thân thiện tương tác với người hâm mộ bên dưới khán đài. Từ cách bố trí lối di chuyển cho khán giả vào sân lòng vòng, số ghế lộn xộn, ghế ngồi kém chất lượng, đọng nước và rác… cho đến sắp xếp vị trí ngồi bất hợp lý đều khiến khán giả bức xúc.

    Đặc biệt, tầm nhìn của hạng vé đứng CAT 7 có giá 600.000 đồng lại đẹp hơn khu CAT 3 (triệu đồng/vé), CAT 4 (1,65 triệu đồng/vé) hay CAT 5 (1,2 triệu đồng/vé) trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn. Fanpage của ban tổ chức hứng chịu "cơn mưa gạch đá" sau sự kiện tối 21/11.

    concert westlife btc len tieng ve phan nan lien quan den san khau 1
    Nhóm nhạc Westlife đem đến nhiều tiết mục ấn tượng.

    Đại diện ban tổ chức đã lên tiếng trả lời báo chí về các vấn đề này ngay trong đêm 21/11, nhưng câu trả lời được cho là chưa thỏa đáng, nên sáng 22/11, ban tổ chức tiếp tục lên tiếng về sự việc.

    Bà Đỗ Thu Giang - đại diện ban tổ chức cho biết: "Ngay sau tối hôm qua, ban tổ chức đã có cuộc họp rút kinh nghiệm với các bộ phận, để hôm nay mong muốn khán giả có trải nghiệm tốt hơn.

    Hôm qua vấn đề khán giả lo lắng là check-in muộn hoặc lâu, sợ CAT 1 - CAT 2 bị check-in cùng với CAT 7, không có làn ưu tiên cho CAT 1 - CAT 2... đã được giải quyết ổn thỏa. Các làn di chuyển nhanh chóng thuận tiện.

    Về vấn đề chỗ ngồi, ở tất cả các khu vực đều sẽ có một số lượng nhất định các ghế có thể bị che chắn tầm nhìn. Hoặc có ghế hỏng, ghế quá xấu.

    Nên ở các khu vực ban tổ chức không bán vé full số lượng, mà có lượng ghế trống dự phòng cho các trường hợp trên.

    Tất cả các CAT đều sẽ có những khu vực có view đẹp hơn và có khu khác view có thể bị kém hơn.

    Dù ban tổ chức mong muốn có view đều nhau giữa các khán giả mua ghế cùng hạng vé, nhưng điều này là gần như không thể có được.

    Về trường hợp lều kỹ thuật, che sân khấu phát sinh một tiếng trước show diễn hôm qua, ban tổ chức đã có phương án di chuyển ghế cho khán giả xuống dưới sân ngày. Ngày hôm nay, ban tổ chức sẽ khắc phục vấn đề lều che".

    "Lều kỹ thuật phát sinh chỉ khoảng 1 tiếng trước show diễn 21/11, nhưng lúc đó chúng tôi đã có phương án di chuyển khán giả sang các vị trí khác không bị chắn tầm nhìn. Có nhiều khán giả khu CAT 3 bị khuất tầm nhìn song vẫn chọn ngồi lại, không di chuyển. Còn hôm 22.11, chúng tôi chắc chắn sẽ khắc phục vấn đề này", đại diện BTC cho biết thêm.

    Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng nhấn mạnh kích thước sân khấu tại sân vận động Thống Nhất không quá bé, vẫn theo đúng quy chuẩn của phía Westlife cho show diễn dưới 20.000 khán giả. Ngoài ra, ban tổ chức show diễn Westlife tại TP.HCM hứa hẹn sẽ phân làn di chuyển các khu CAT nhanh chóng, thuận tiện hơn cho đêm diễn 22/11.

    XEM THÊM: Nicky (Westlife) hứng khởi sau đêm diễn tại TP.HCM

    Ban tổ chức cũng chia sẻ: "Westlife rất vui trước sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trong show diễn tối 21/11". Người hâm mộ cũng hy vọng ban tổ chức rút kinh nghiệm, khắc phục những khuyết điểm cho đêm diễn tối 22/11 này, đêm cuối The Wild Dreams Tour ở TP.HCM.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-phan-nan-bo-tien-nhung-khau-to-chuc-so-sai-btc-concert-westlife-len-tieng-a600566.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    Nội dung tập đầu tiên Chị Đẹp, Chuyện Chưa Lên Sóng vừa phát trên kênh YouTube YeaH1 Show đã gây chú ý khán giả với những câu chuyện hậu trường thú vị chưa từng được tiết lộ của các chị đẹp. Ở tập đầu tiên của series đặc biệt này, sẽ tập trung khai thác khía cạnh khác trong quá trình tập luyện vũ đạo và hát của các nhóm để chuẩn bị cho ngày công diễn đầu tiên của chương trình.