+Aa-
    Zalo

    Lộ ghi âm của hot girl tống tiền Ngô Diệc Phàm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước đoạn ghi âm lời thú nhận tống tiền Ngô Diệc Phàm của hot girl Đô Mỹ Trúc.

    ETtoday đưa tin ngày 21/11 cho biết, ghi âm hot girl Đô Mỹ Trúc thừa nhận tống tiền Ngô Diệc Phàm khiến khán giả Trung Quốc xôn xao. File ghi âm là cuộc hội thoại của hot girl này với một người bạn. Đô Mỹ Trúc hả hê khoe "chiến tích" uy hiếp, vòi tiền tình cũ.

    Trong đoạn ghi âm, hot girl cho biết, bản thân cố tình đe dọa, đòi Ngô Diệc Phàm số tiền bịt miệng lên đến 8 triệu NDT (27 tỷ đồng) dù không có bất kỳ bằng chứng xác thực nào chứng minh Ngô Diệc Phàm lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

    hot girl tong ngo diec pham vao tu lo file ghi am 1
    Đô Mỹ Trúc bị tố đe doạ, tống tiền Ngô Diệc Phàm.

    Theo lời kể của Đô Mỹ Trúc, khi nghe cô khẳng định đanh nắm trong tay chứng cứ phạm pháp của y, Ngô Diệc Phàm đã rất hoảng loạn. Dù vậy, Ngô Diệc Phàm vẫn không đồng ý đưa tiền. Đô Mỹ Trúc quyết định hạ bệ Ngô Diệc Phàm bằng cách tố cáo y tấn công tình dục nhiều người phụ nữ vì không đạt được mục đích.

    "Có 8 triệu NDT mà anh ta còn bảo nhiều. Nếu lúc đó Ngô Diệc Phàm tiếp tục chạy vạy đưa tiền cho tôi, mọi chuyện có phải đã khác rồi không. Có lẽ anh ta và nhân viên của mình muốn đánh cược với tôi một ván. Tôi mặc kệ mình không có chứng cứ nào, cứ phải ép anh ta vào đường cùng. Nếu không làm căng, người vào tù sẽ là tôi. Trước tiên phải lấy được tiền, sau đó là làm anh ta mất hết danh tiếng. Nếu thua canh bạc này, tôi không thể quay đầu lại", Đô Mỹ Trúc nói với bạn của mình.

    Sau đó, họ Từ - người từng giúp đỡ Đô Mỹ Trúc viết bài tố cáo hành vi phạm pháp của Ngô Diệc Phàm - cũng bất ngờ "quay xe", cáo buộc hot girl này nói dối để đổ oan cho cựu nghệ sĩ.

    Theo họ Từ, Đô Mỹ Trúc không phải bị chuốt rượu, cưỡng bức như cô nói với truyền thông, mà cô hoàn toàn tự nguyện quan hệ tình dục với Ngô Diệc Phàm. Không những vậy, Đô Mỹ Trúc còn bị đặt chuyện Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp 8 nạn nhân ở tuổi vị thành niên.

    hot girl tong ngo diec pham vao tu lo file ghi am 2
    Người từng giúp Đô Mỹ Trúc viết bài vạch trần bê bối của Ngô Diệc Phàm hối hận vì đã giúp đỡ hot girl này.

    "Chính tay tôi đã tạo ra một nữ anh hùng. Tuy nhiên, nữ anh hùng đó đã làm một số việc không được anh hùng cho lắm. Chính tôi cũng bị Đô Mỹ Trúc lừa dối. Đã 2 năm trôi qua, ban đầu tôi tưởng rằng mình là biên kịch và đạo diễn của bộ phim này. Không ngờ rằng tôi chỉ là một con tốt bị lợi dụng", họ Từ thể hiện sự bức xúc.

    Theo họ Từ, anh đã gặp mẹ của nam ca sĩ để xin lỗi sau khi biết mình tiếp tay kẻ xấu đổ oan cho Ngô Diệc Phàm. Họ Từ còn giúp đoàn đội của Ngô Diệc Phàm thu thập bằng chứng để làm rõ nhiều cáo buộc sai sự thật. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không thể cứu vãn dù họ Từ đồng lòng cùng đoàn đội của Ngô Diệc Phàm thu thập bằng chứng để làm rõ nhiều cáo buộc sai sự thật

    "Tôi mất ngủ hàng đêm vì đã phạm phải sai lầm rất lớn. Tôi có lỗi với Ngô Diệc Phàm. Nếu có cơ hội, tôi hy vọng ngày anh ấy ra tù, có thể lái xe đưa Ngô Diệc Phàm ra sân bay. Lúc đấy, Ngô Diệc Phàm có đánh tôi, tôi cũng chấp nhận. Tôi muốn bù đắp cho cậu ấy để quãng đời sau này tôi có thể sống thoải mái một chút", họ Từ chia sẻ.

    Vụ việc hiện gây bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc. Dư luận chỉ trích Đô Mỹ Trúc mới ngoài 20 tuổi đã có thủ đoạn nham hiểm. Nhiều người cũng yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, trừng phạt hành vi tống tiền của hot girl này. "Đúng là nồi nào úp vung nấy", "Một tay đưa Ngô Diệc Phàm vào tù, Đô Mỹ Trúc không vừa gì", "Hai người một 9 một 10 cả thôi, Ngô Diệc Phàm ngồi tù rồi nên không thể hoàn toàn vô tội. Đô Mỹ Trúc này tính ra cũng phạm tội tống tiền", netizen bình luận.

    Đây không phải là lần đầu Đô Mỹ Trúc dính nghi án gài bẫy ngôi sao nổi tiếng. Tháng 3 năm ngoái, một đoạn băng ghi âm được cho là cuộc nói chuyện giữa Đô Mỹ Trúc và những người bạn được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc và nhanh chóng lọt top tìm kiếm.

    Trong đoạn băng, cô gái được cho là Đô Mỹ Trúc bàn bạc với những người bạn việc uy hiếp, tống tiền nam diễn viên Ngô Diệc Phàm. 

    Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng phủ nhận trước những nghi vấn của cộng đồng mạng: "Mọi người đừng tin vào lời đồn trên mạng, hãy đợi sự thật sắp được tiết lộ. Những ai làm điều sai trái sẽ phải gánh chịu hậu quả. Tôi chẳng có lý do gì để tha thứ cho những người ấy".

    Đô Mỹ Trúc (SN 2002), từng là sinh viên Trường đại học Truyền thông Trung Quốc. Chân dài họ Đô còn là người mẫu ảnh và thường xuyên livestream (phát sóng trực tiếp) bán hàng bên cạnh việc đi học và hoạt động trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 2002 sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt thanh tú và dáng vóc thon thả. 

    Đô Mỹ Trúc trở thành gương mặt nổi tiếng tại Trung Quốc sau cuộc đấu tố với Ngô Diệc Phàm. Chỉ trong một thời gian ngắn, lượng người theo dõi cô tăng đáng kể . Vụ ồn ào với Ngô Diệc Phàm cũng khiến cuộc sống của cô gái trẻ đảo lộn và chịu không ít áp lực. 

    Đô Mỹ Trúc quyết định dừng việc học tập tại trường đại học vì áp lực tâm lý cũng như mắc bệnh trầm cảm cuối năm 2021. Cô rời khỏi Bắc Kinh (Trung Quốc), chuyển đến Thượng Hải (Trung Quốc) bắt đầu cuộc sống mới. Người đẹp từng nói tới dự định theo học tại một trường đại học khác. 

    Một nguồn tin cho hay, Đô Mỹ Trúc bí mật tiến hành phẫu thuật chỉnh nha (niềng răng), tích cực giảm cân, học múa để cải thiện ngoại hình. Người đẹp dự định theo đuổi con đường nghệ thuật và gia nhập làng giải trí Hoa ngữ.

    Những chia sẻ của Đô Mỹ Trúc đã khiến cuộc đời của Ngô Diệc Phàm hoàn toàn thay đổi. Từ vị trí một trong những ngôi sao có lượng người hâm mộ đông nhất tại Trung Quốc, nam diễn viên rơi vào cảnh tù tội, bị cấm sóng trong làng giải trí và đối mặt với làn sóng chỉ trích lớn từ dư luận. 

    Sau hơn một năm bị tạm giam để điều tra, Ngô Diệc Phàm bị Tòa án Nhân dân quận Triều Dương (Trung Quốc) tuyên phạt 13 năm tù giam và sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc vào tháng 11 năm ngoái. Nam nghệ sĩ bị cáo buộc hai tội danh cưỡng dâm và tụ tập thác loạn.

    hot girl tong ngo diec pham vao tu lo file ghi am 4
    Ngô Diệc Phàm hiện ngồi tù thi hành bản án 13 năm.

    Đô Mỹ Trúc viết trên trang cá nhân: "Điều chờ đợi cuối cùng đã đến" sau khi bản án dành cho Ngô Diệc Phàm được công bố. Người đẹp thừa nhận, cô trở thành mục tiêu tấn công trên mạng xã hội của người hâm mộ Ngô Diệc Phàm kể từ khi công khai nói sự thật. Người đẹp sinh năm 2002 từng chờ đợi một lời xin lỗi nhưng không nhận được.

    XEM THÊM: Huỳnh Hiểu Minh lộ bằng chứng sống chung nhà, nối lại tình xưa với Diệp Kha

    Người đẹp viết: "Sau hai năm, tôi đã trở thành một người trưởng thành, tôi muốn xin lỗi vì những lời nói quá khích và ngây thơ mà tôi từng nói trước đây. Tôi không phải là nữ anh hùng như các bạn khen ngợi. Tôi chỉ là một người bình thường đã dũng cảm một chút và nói ra sự thật trước sự áp bức".

    Cuối cùng, cô khẳng định: "Tôi biết ơn hệ thống luật pháp bởi lẽ không có tội phạm nào được tha thứ, ngay cả khi anh ta là một ngôi sao lớn".

    Nhật Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-ghi-am-cua-hot-girl-tong-tien-ngo-diec-pham-a600517.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan