+Aa-
    Zalo

    Khánh Hoàng trưng trổ chất giọng bolero ngọt ngào tại Thứ 5 vui nhộn

    (ĐS&PL) - Cả 4 khách mời của Thứ 5 vui nhộn đều chơi hết mình mang đến không khí vô cùng sôi động. Phương Lan, Hoàng Nguyên cực ăn ý nhưng vẫn đứng sau đội nam ca sĩ bolero Khánh Hoàng.

    Thứ 5 vui nhộn tuần này chào đón 2 đội chơi: ca sĩ Khánh Hoàng – diễn viên Tâm Anh và diễn viên Phương Lan – Hoàng Nguyên. Nếu đội của Khánh Hoàng, Tâm Anh chọn tông đen “chất như nước cất” thì đội của Phương Lan và Hoàng Nguyên lại diện “cây đồ” mang màu sắc trẻ trung, tươi tắn.

    Cả 2 đội đều có những sở trường về kiến thức, thể lực và âm nhạc để đem đến những “trận đấu” thú vị.

    phuong lan choi an gian nhung van that bai tai thu 5 vui nhon1
    Dàn khách mời tại chương trình Thứ 5 vui nhộn.

    Mở đầu với vòng Thử thách, cả 4 nghệ sĩ đều “chinh chiến” hết mình. Mặc dù quay 5 vòng vòi voi và phải bật nhảy trên thú nhún để giành quyền trả lời câu hỏi, Khánh Hoàng, Tâm Anh vẫn chiếm thế thượng phong liên tục trả lời đúng các kiến thức ở lĩnh vực khác nhau.

    Quyết không chịu thua, Phương Lan liền nhập hội “ăn gian”. Mọi người còn đang hì hục xoay vòi voi thì nữ diễn viên đã “phi” thú nhún về đích.

    batchphuong lan choi an gian nhung van that bai tai thu 5 vui nhon 3
    Quyết không chịu thua, Phương Lan liền nhập hội “ăn gian”.

    Tuy nhiên, “chiêu trò” giải trí này không được chấp nhận khiến các khách mời còn lại lăn ra cười. May mắn, diễn viên Hoàng Nguyên đã giúp đội ghi điểm ở 1 đáp án đúng. Cuối vòng 1, 2 đội mang về số điểm khá chênh lệch là 40 – 10 nghiêng về đội ca sĩ Khánh Hoàng.

    Vòng chơi tiếp theo là dùng miệng ngậm muỗng để chuyền bóng tiếp sức.

    Sau màn thách đấu “leo thang” thì đội Phương Lan đặt cược 18 trái và đội Khánh Hoàng “chơi lớn” hơn với con số 20. Nếu đạt được con số thách đấu, đội có số đặt cược cao hơn nhận được 50 điểm và đội thấp hơn được 30 điểm.

    batchphuong lan choi an gian nhung van that bai tai thu 5 vui nhon 2
    Khánh Hoàng và Tâm Anh “trầy trật” để lấy bóng và di chuyển.

    Là đội chơi đầu, Khánh Hoàng và Tâm Anh “trầy trật” để lấy bóng và di chuyển. Không những thế, đoạn chuyển giao bóng còn khá “cồng kềnh” vì không ăn ý khiến bóng rơi liên tục. Sau 3 phút, đội của 2 nghệ sĩ trẻ chỉ đem về 6 trái.

    Ở diễn biến khác, mặc dù phối hợp chặt chẽ, uyển chuyển hơn nhưng đội của Phương Lan và Hoàng Nguyên tiếc nuối chạm mốc 14. Như vậy, cả 2 đội đều không hoàn thành thách đấu và không ghi được điểm.

    batchphuong lan choi an gian nhung van that bai tai thu 5 vui nhon 4
    Khánh Hoàng và Tâm Anh giành chiến thắng.

    Không gian âm nhạc ở vòng cuối quyết định đội thắng cuộc ở Thứ 5 này. Và như rằng, đội sở hữu 1 giọng ca bolero ngọt ngào có phần nổi trội hơn. Khánh Hoàng đã trưng trổ chất giọng trữ tình trọn vẹn qua ca khúc Chiếc áo bà ba và Mỗi người một nơi.

    Điều này dẫn đến màn thắng ngoạn mục của Khánh Hoàng và Tâm Anh.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoang-trung-tro-chat-giong-bolero-ngot-ngao-tai-thu-5-vui-nhon-a512094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan