+Aa-
    Zalo

    Phương Lan chia sẻ chuyện tình cảm, dự định kết hôn khi hết dịch

    (ĐS&PL) - Dù đã lên kế hoạch kết hôn, nữ diễn viên vẫn phải tạm hoãn vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

    Phương Lan là cái tên không hề xa lạ với khán giả yêu phim, mê kịch. Cô diễn viên sinh năm 1994, đã có nhiều năm gắn bó với sân khấu kịch Thế giới Trẻ, được biết đến rộng rãi với nhiều dự án truyền hình và điện ảnh. Xuất thân là một diễn viên hài, cô thường xuyên nhận được những vai “mê trai” với các tình huống mang lại tiếng cười cho khán giả.

    Mới đây, trong bộ phim Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì, Phương Lan tiếp tục đảm nhận vai Chi Chi - một cô nàng giàu có nhưng ế và rất mê trai, là bạn thân của nữ chính Ca Vi (Kim Tuyến thủ vai).

    phuong lan chia se chuyen tinh cam du dinh ket hon khi het dich1
    Phương Lan đảm nhận vai Chi Chi, bạn thân của nữ chính Ca Vi do Kim Tuyến thủ vai trong "Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì".

    Phương Lan ngoài đời lại khác với nhân vật trong phim Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì. Cô là người “chắc mà bền”, kĩ lưỡng trong việc chọn một nửa còn lại. Tiêu chuẩn chọn bạn trai của nữ diễn viên là “sạch sẽ, thơm tho, ưa nhìn”. Bên cạnh đó, cô cũng chưa từng rơi vào hoàn cảnh thích người yêu cũ của bạn giống Chi Chi. “Lan luôn xác định là nếu quen người yêu thì không quen bồ của bạn thân”, nữ diễn viên chia sẻ.

    Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại, Phương Lan không ngại ngần chia sẻ mình là người chủ động. Bạn trai cô là người gốc Bắc, kém nữ diễn viên 1 tuổi. Biết đến Phương Lan qua nhiều vở kịch, anh đã đem lòng ái mộ, quyết tâm nhắn tin làm quen và được nữ diễn viên thân thiện trả lời.

    phuong lan chia se chuyen tinh cam du dinh ket hon khi het dich
    Phương Lan tiết lộ cô và bạn trai quyết định hoãn đám cưới tới khi dịch bệnh qua đi, tình hình ổn định trở lại.

    Biết anh chàng rất thích xem kịch, Phương Lan thường xuyên mời anh đến những vở diễn của mình. Cũng từ đó, cả hai tìm hiểu và yêu nhau. Phương Lan tiết lộ mê bạn trai bởi mùi nước hoa, vẻ ngoài chỉn chu cùng khuôn mặt sáng sủa.

    Hiện tại, cả hai đã gắn bó với nhau hơn 2 năm, bạn trai cũng đã trở thành người quản lý thân thiết. Dù dự định kết hôn vào năm 2020 nhưng tình hình dịch bệnh phức tạp, cặp đôi đành phải trì hoãn.

    Vì công tác chủ yếu tại sân khấu, không có quá nhiều mối quan hệ trong showbiz nên nữ diễn viên mong rằng hôn lễ của mình sẽ có đầy đủ anh chị em đồng nghiệp thân thiết tham dự. Vì thế, Phương Lan và bạn trai quyết định khi dịch bệnh qua đi, tình hình ổn định mới tổ chức hôn lễ.

    Trong thời gian này, Phương Lan mong khán giả sẽ ủng hộ vai diễn Chi Chi của cô trong bộ phim Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì. Bộ phim sẽ lên sóng lúc 18h45 thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 11/6.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-lan-chia-se-chuyen-tinh-cam-du-dinh-ket-hon-khi-het-dich-a503330.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan