+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với chồng thiếu gia dù đã sinh "quý tử"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hòa Minzy lần đầu giải đáp người hâm mộ về chuyện sinh con nhưng chưa làm đám cưới với chồng thiếu gia khiến nhiều người không khỏi tò mò.

    Tối ngày 30/5, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã có buổi livestream cùng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật tuổi 26 của mình. Tại đây, nữ ca sĩ đã hát và giao lưu cũng như giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ về chuyện ca hát, gia đình.

    hoa minzy tiet lo ly do chua lam dam cuoi voi chong thieu gia du da sinh quy tu1
    Hòa Minzy livestream giao lưu với người hâm mộ nhân dịp sinh nhật tuổi 26. 

    Có thể nói, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia là một trong những gia đình nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả showbiz Việt. Không ít khán giả cũng đã thắc mắc là vì sao Hòa Minzy và bạn trai chưa làm lễ cưới dù đã sinh quý tử là bé Bo. Và để giúp người hâm mộ hiểu hơn, Hòa Minzy lần đầu tiết lộ lí do chưa làm đám cưới với ông xã trong buổi livestream này.

    hoa minzy tiet lo ly do chua lam dam cuoi voi chong thieu gia du da sinh quy tu2
    Hòa Minzy và chồng thiếu gia Minh Hải.

    Khi được một khán giả hỏi tại sao vẫn chưa làm đám cưới với chồng, Hòa Minzy nói cô đã được Minh Hải hỏi chuyện kết hôn từ những ngày tháng đầu quen nhau nhưng khi đó cô chưa chấp nhận. Từ lâu cô đã muốn sinh đủ hai con trước rồi mới làm đám cưới. Khi đó, các bé sẽ cầm váy cưới cho mẹ đi vào thánh đường. Mong muốn của cô được Minh Hải vui vẻ đồng ý.

    hoa minzy tiet lo ly do chua lam dam cuoi voi chong thieu gia du da sinh quy tu4
    Hòa Minzy nói cô đã được Minh Hải hỏi chuyện kết hôn từ những ngày tháng đầu quen nhau nhưng khi đó cô chưa chấp nhận.

    Bên cạnh đó, giọng ca quê Bắc Ninh cũng phủ nhận màn cầu hôn ông xã vào năm 2019, cho biết đó chỉ là phần "minh họa" khi biểu diễn ca khúc Cầu Hôn nhân dịp kỷ niệm 2 năm quen nhau. Nữ ca sĩ cũng thổ lộ khi nào cưới sẽ báo tin để mọi người chúc mừng thay vì kín kẽ hay giấu giếm.

    Minh Hải được biết đến là thiếu gia nhà giàu, quý tử của một đại gia có tiếng đất Long An. Anh sinh năm 1987, là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Khoảng cuối tháng 10/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho bạn trai. Phải tới tháng 2/2021, nữ ca sĩ mới chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ.

    hoa minzy tiet lo ly do chua lam dam cuoi voi chong thieu gia du da sinh quy tu3
    Từ lâu Hòa Minzy đã muốn sinh đủ hai con trước rồi mới làm đám cưới. Khi đó, các bé sẽ cầm váy cưới cho mẹ đi vào thánh đường.

    Ở tuổi 26, Hòa Minzy có cuộc sống viên mãn bên ông xã thiếu gia và con trai. Quý tử nhà Hòa Minzy có tên gọi thân mật là Bo, 20 tháng tuổi. Từ lúc công khai đã sinh con cho ông xã Minh Hải, nữ ca sĩ chỉ đăng ảnh con ở góc nghiêng hoặc từ xa. Dù vậy nhiều người vẫn thấy nhóc tỳ như "bản sao y" của bố.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-tiet-lo-ly-do-chua-lam-dam-cuoi-voi-chong-thieu-gia-du-da-sinh-quy-tu-a502339.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan