+Aa-
    Zalo

    Khánh Loan tái xuất sau khi “im thin thít, lặn mất tăm”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Khánh Loan vừa cho ra mắt Album vol 3 "Tình yêu tỏa sáng" sau khoảng thời gian 4 năm "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí Việt.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Khánh Loan vừa cho ra mắt Album vol 3 "Tình yêu tỏa sáng" sau khoảng thời gian 4 năm "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí Việt.

    Khánh Loan tái xuất sau khi “im thin thít, lặn mất tăm”

    Khánh Loan và mẹ trong buổi họp báo.

    Ca sĩ Khánh Loan từng được trong giới âm nhạc đánh giá là một giọng ca triển vọng qua các Album Vol 1, 2 “Dĩ vãng nhạt nhòa”, “Bắt đầu lại thôi – Niềm mơ ước trong đời”… Tham gia ca hát và trưởng thành từ Trung tâm Ca nhạc nhẹ Sài Gòn, chính nơi đây đã giúp cho ca sĩ Khánh Loan có thêm nhiều sự tự tin và kinh nghiệm biểu diễn... Và cô luôn luôn ý thức được công việc của mình một cách nghiêm túc.

    Sau một thời gian 4 năm gần như vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, ca sĩ Khánh Loan tiếp tục tung một album với chủ đề "Tình yêu tỏa sáng". Lý giải cho sự “im thin thít, lặn mất tăm” của mình, Khánh Loan cho biết: “Giữa sự bão hòa của làng nhạc Việt, giữa sự sôi động của hàng loạt ca sĩ trẻ trung, nhiệt huyết đôi lúc khiến Loan…chùn chân. Quan trọng nhất là căn bệnh của ba phải nằm ở nhà suốt một thời gian dài, nhìn thấy mẹ tảo tần sớm hôm, chăm sóc cho ba, Loan muốn gần thật gần ba mẹ, để cảm nhận được cái gọi là tình thân trong gia đình. Ngày ba mất, trong sự cô đơn nhất, hơn ai hết cô mới cảm nhận được mình cần phải trở lại để làm một điều gì đó cho ba vui…”

    Khánh Loan tái xuất sau khi “im thin thít, lặn mất tăm”

    Khánh Loan diện đần vàng duyên dáng bên cạnh Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

    Chính vì vậy, cô quyết định trở lại với sàn diễn, âm nhạc với một tình yêu mạnh mẽ hơn, ý thức hơn. Album "Tình yêu tỏa sáng" phát hành vào trung tuần tháng 8/2014 tới như đánh dấu một nỗ lực làm mới, khẳng định lại vị thế mình của cô ca sĩ trẻ. Cũng cần biết thêm, trước khi ra mắt Tình yêu tỏa sáng vừa qua Khánh Loan đã tung ra 3 MV mang chủ đề "Đạo Hiếu Tình". Mỗi MV mang một thông điệp riêng của ca sĩ gửi đến khán giả. Trong đó MV "Mẹ là Quê hương" sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Tài được đầu tư khá kỹ lưỡng do đạo diễn Tuấn Chelsea. 

    Album "Tình yêu tỏa sáng" gồm một số ca khúc cũ từng giúp tên tuổi Khánh Loan đến gần hơn với khán giả và một số ca khúc mới. Với số lượng 19 ca khúc được xâu chuỗi theo hình thức liên khúc, giọng ca trữ tình hy vọng khán giả sẽ nhớ đến hình ảnh của mình trong những năm trước.

    Ngoài ra, trong album, cô cũng thể hiện sự tri ân với nhạc sĩ Phạm Duy qua hai ca khúc là "Hẹn hò" và "Nghìn trùng xa cách". Là một trong những nữ ca sĩ trẻ có may mắn được sự chỉ bảo của nhạc sĩ Phạm Duy khi ông từ hải ngoại về sống những năm cuối đời tại Sài Gòn và được nhạc sĩ khuyến khích hát dòng nhạc của ông. Như một sự “tái sinh”, “tiếp nối” của các bài hát tài hoa của Phạm Duy qua các giọng hát trữ tỉnh nhiều thế hệ, thời đại.

    Khánh Loan tái xuất sau khi “im thin thít, lặn mất tăm”

    DJ, ca sĩ Thúy Khanh tới chúc mừng cô bạn ra mắt Album mới.

    Khánh Loan tái xuất sau khi “im thin thít, lặn mất tăm”
    Ca sĩ Quách Tuấn Du cũng tới dự.
    Khánh Loan tái xuất sau khi “im thin thít, lặn mất tăm”
    Cùng nhiều bạn bè khác của Khánh Loan.
    Photo: Trịnh Bảo Bàng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-loan-tai-xuat-sau-khi-im-thin-thit-lan-mat-tam-a47492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lệ Quyên ra mắt cùng lúc 2 album

    Lệ Quyên ra mắt cùng lúc 2 album

    Lý giải cho quyết định tung cùng lúc 2 sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ cho biết, cô làm để mọi người biết mình đã đỡ chậm chạp hơn.