+Aa-
    Zalo

    Khánh My, Phở Đặc Biệt cùng diễn viên Chi Bảo làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuối tuần qua, Khánh My và Phở Đặc biệt cùng nhau tham gia chương tình từ thiện do nghệ sĩ Chi Bảo sáng lập với tên gọi Hiểu về trái tim.

    (ĐSPL) - Cuối tuần qua, Khánh My và Phở Đặc biệt cùng nhau tham gia chương tình từ thiện do nghệ sĩ Chi Bảo sáng lập với tên gọi Hiểu về trái tim.

     

    Khánh My được nghệ sĩ Chi Bảo mời vào vai trò đại sứ cho quỹ Hiểu về trái tim cùng với sự góp mặt của hot vblog Phở Đặc Biệt để kêu gọi mọi người cũng như các nhà hảo tâm giúp đỡ ủng hộ chương trình.

     Khác với hình ảnh quyến rũ ngày và quý phái ngày thường hay trong các bộ ảnh, Khánh My diện sơ my trắng tinh khôi cùng chân váy bút chì đen tham gia các hoạt động trong ngày diễn ra chương trình.

     Bên cạnh người đẹp là nam diễn viên điển trai Chi Bảo. Anh không ngừng trò chuyện và giới thiệu về chương trình để cô đại sứ xinh đẹp và mọi người hiểu nhiều hơn về ý nghĩa của việc làm này.

     Đây không phải lần đầu, người đẹp tham gia quỹ từ thiện vì cộng đồng. Trước đó, cô đã tự mình tạo qua những quỹ học bổng nhỏ cho trẻ em nghèo, hay tham gia các hoạt động từ thiện quyên góp để xây nhà tình thương cho những mảnh đời bất hạnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-my-pho-dac-biet-cung-dien-vien-chi-bao-lam-tu-thien-a63515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan