+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi úp mở về bạn trai có gia thế hoành tráng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi không trả lời thẳng thắn về việc Phan Hiển có phải là bố của đứa con trong bụng chị hay không.

    (ĐSPL) - "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi không trả lời thẳng thắn về việc Phan Hiển có phải là bố của đứa con trong bụng chị hay không. Chị úp mở khi nhắc tới bạn trai có gia thế hoành tráng.
    Khánh Thi từng công khai chuyện tình cảm kéo dài 11 năm với vũ công Chí Anh. Họ chia tay năm 2009. Năm 2012, cô cũng hé lộ chuyện tình cảm với đạo diễn "Dũng Khùng". Sau khi mối tình thứ hai kết thúc, cô ít chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư nữa.
    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tấm ảnh cưới của Khánh Thi và một chàng trai. Đám cưới đã được kiện tướng dancesport thông báo trước đó cùng với việc xác nhận cô đang mang bầu tháng thứ 5. Tuy nhiên, bức ảnh cưới khiến nhiều người tò mò bởi nó chỉ được chụp nửa mặt và gương mặt của chú rể vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

    Bức ảnh cưới của Khánh Thi khiến nhiều người tò mò.


    Ngay sau khi xem bức ảnh cưới này, nhiều fan của Khánh Thi đã khẳng định, đây chính là dancer Phan Hiển (tên thật Minh Trường), từng là học trò của Khánh Thi. Lý do được đưa ra là sự tương đồng của chàng trai trong ảnh với Phan Hiển, nhất là ở sống mũi thẳng, môi cong, làn da nâu và chiếc khuyên tai.
    Trên nhiều diễn đàn về ngôi sao, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Khánh Thi. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỏ ra bán tin bán nghi và cho rằng, nếu đây là sự thật thì quả là một bất ngờ lớn với showbiz Việt, bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển với 12 tuổi.
    "Nữ hoàng dancesport" chia sẻ: “Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, tôi không khẳng định cũng không phủ định”. Nói về bức hình cưới dư luận bàn tán, Khánh Thi cho hay: “Tôi chưa bao giờ nói đó là hình cưới của tôi và Phan Hiển. Mọi người tự phanh phui và đồn đoán đó thôi. Còn rất nhiều tấm hình tôi chụp cùng cậu ấy và nhóm vì bao năm nay chúng tôi làm việc với nhau. Hàng ngày, chúng tôi vẫn lên Facebook khoe ảnh chơi đùa”.

    Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, Khánh Thi không khẳng định cũng không phủ định.


    Không muốn công khai bạn trai là Phan Hiển nhưng gần đây hai người dính nhau như hình với bóng, thậm chí, còn xưng hô thân mật “bố - mẹ” với con trai trong bụng. Khánh Thi lý giải: “Chuyện tôi gọi Phan Hiển là bố vì chúng tôi nuôi chung 3 con vẹt ở phòng tập. Những chú vẹt này do Phan Hiển mua, chúng tôi vẫn chưa biết đặt tên cho chúng.
    Chuyện Phan Hiển, tôi cũng không muốn nói nhiều. Trước khi có ồn ào tình cảm, tôi và Hiển vẫn đi chung, đăng hình vui vẻ, đi thi đấu, dạy học chung đó thôi. Tôi không thể vì những tin đồn mà tránh gặp gỡ Phan Hiển”.
    Khánh Thi cũng không ngại bày tỏ, trong mắt chị, “Phan Hiển là người có chuyên môn giỏi, trung thực, tốt tính và ga lăng”. Khi hỏi Phan Hiển là bố đứa bé mà chị đang mang trong bụng hay không, Khánh Thi trả lời lấp lửng: “Việc thanh minh hay giãi bày không nằm trong tính cách của tôi”.
    Chị chia sẻ thêm: “Về Phan Hiển, cậu ấy có cuộc sống riêng. Hiển không phải là người hoạt động nhiều trong showbiz, sống chủ yếu trong thế giới của vận động viên dancesport. Vận động viên cần luyện tập để thi đấu. Nếu thị phi cứ đến thì cậu ấy không thể nào tập trung được. Tâm lý không tốt sẽ ảnh hưởng đến thành tích”.

    "Nữ hoàng dancesport" úp mở khi nhắc tới bạn trai có gia thế hoành tráng.


    Về cha của đứa bé, Khánh Thi chia sẻ: “Chúng tôi đều bất ngờ. Hẹn hò từ lâu nhưng chúng tôi chưa sẵn sàng chuẩn bị tâm lý làm bố mẹ. Mọi chuyện đến tự nhiên và chúng tôi phải đón nhận nó. Tôi thậm chí còn dự tính sẽ có vài kế hoạch bùng nổ trong năm nay nhưng mọi việc đều phải dời lại. Tôi cũng không gọi điện báo cho bạn trai ngay vì chính bản thân mình còn ngỡ ngàng khi đón nhận tin vui này. Nhưng phản ứng của bạn trai tôi là “ơ, thế bây giờ làm bố à?”. Còn khi thông báo đến gia đình, ai cũng vui. Mọi người bắt tôi ngừng hết công việc, nghỉ ngơi, dưỡng thai”.
    Hỏi "Nữ hoàng dancesport" về tin tức bạn trai có gia thế hoành tráng, sở hữu chuỗi bất động sản lớn tại TP HCM, cô không phủ nhận mà chia sẻ rằng: “Bây giờ kiều nữ đại gia nhiều lắm, chẳng lẽ cứ yêu người có tiền thì không có tình yêu sao. Cứ để họ đồn thổi, đính chính mấy vấn đề đó không phải tính cách tôi”.
    Khánh Thi cũng cho rằng cô không có nghĩa vụ phải cho mọi người biết bố đứa trẻ là ai vì cô cho rằng trong hàng triệu khán giả, mấy ai thật sự cần biết bố đứa trẻ trong bụng cô, hay chỉ vì tò mò nhất thời?
    Cô cũng cho rằng, nghệ sĩ không nhất thiết nói hết những chuyện cá nhân. “Đối với tôi, nghệ sĩ chỉ nên chia sẻ với khán giả khi có sản phẩm chất lượng hay một công việc gì đáng để chia sẻ. Nếu tôi nói ra mọi việc, biết đâu sẽ có người bị tổn thương. Điều đó không nên chút nào”.
    Xem thêm video: Tiết lộ những bí mật về Bao Thanh Thiên
    THANH THANH(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-up-mo-ve-ban-trai-co-gia-the-hoanh-trang-a92834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan