+Aa-
    Zalo

    Khánh Vy Home - Mang lại sự an toàn cho ngôi nhà bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong nhịp sống hiện đại, vấn đề an toàn luôn được người tiêu dùng ưu tiên khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Đối với một ngôi nhà thì cửa có khóa an toàn là rất quan trọng để bảo mật tài sản, đảm bảo không gian riêng tư. Khóa điện tử là sản phẩm thông minh xứng đáng là khoản đầu tư mà nhiều gia đình lựa chọn.

    d1

    Tác hại của việc mua khóa kém chất lượng

    Khi bước vào mỗi căn nhà thì khóa cửa là thứ bạn cần vượt qua đầu tiên. Khóa cửa kém chất lượng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến an ninh, an toàn của nhà bạn:

    - Các đồ đạc, vật dụng có thể không cánh mà bay trong một ngày bất kỳ vì kẻ trộm bẻ khóa và đột nhập nhà bạn.

    - Tốn kém chi phí để sửa chữa, gọi thợ đến sửa khóa hoặc thậm chí là thay hẳn bộ khóa mới.

    - Khóa cửa có thể gặp trục trặc ngẫu nhiên, khi đó bạn phải gọi người đến sửa hoặc nếu lúc nửa đêm thì rất có thể sẽ phải ngủ ngoài.

    - Căn nhà kém sang trọng khi bộ khóa cửa kém chất lượng, không tương xứng với tổng thể ngôi nhà.

    Khánh Vy Home - Cung cấp khóa điện tử uy tín và chất lượng

    d2

    Khánh Vy Home - Địa chỉ cung cấp khóa điện tử uy tín

    Khánh Vy Home với 8 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm khóa điện tử cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi tự tin mang lại những sản phẩm khóa điện tử chất lượng, uy tín.

    Thiết kế hiện đại và sang trọng

    Khóa điện tử so với khóa truyền thống có khá nhiều điểm khác biệt, từ góc cạnh đến màu sắc khóa. Các sản phẩm với mẫu mã khác nhau, mang đến chức năng khác nhau cho các khu vực trong nhà, chung cư, văn phòng, khách sạn….

    Khánh Vy Home cập nhật các sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu khóa hàng đầu thế giới như: PHGLock, Hafele, Bosch, Samsung, Yale, Bauma, Vickini…

    Nhiều tính năng vượt trội

    Ra đời với sứ mệnh giúp giải quyết các vấn đề của khóa truyền thống, khóa điện tử được tích hợp các tính năng mở khóa hiện đại nhất bao gồm: Khóa vân tay, mã số, thẻ từ, mở khóa qua wifi, bluetooth, điều khiển từ xa. Giúp cho người dùng có thể mở khóa dễ dàng mà không sợ quên chìa khóa.

    Được sản xuất với chất liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến giúp cho khóa cửa hoạt động bền bỉ, chắc chắn. Khóa còn có thể chịu được mọi tác động của môi trường, thời tiết mà vẫn hoạt động linh hoạt, nhạy bén.

    d3

    Khóa vân tay là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Khánh Vy Home

    Đảm bảo an ninh, an toàn

    Sản phẩm khóa điện tử tại Khánh Vy Home đều được trang bị các tính năng đảm bảo an ninh, an toàn tốt nhất. Khóa báo động khi phát hiện có kẻ tác động lực, phá khóa để chủ nhà phát hiện kịp thời. Đồng thời, khóa có thể tự động mở khi có nguồn điện lớn tác động vào giúp chống sốc điện.

    Trong trường hợp có hỏa hoạn, khi phát hiện lượng nhiệt trong phòng cao quá mức thì khóa sẽ báo động và tự động mở giúp hỗ trợ thoát hiểm, cứu nạn kịp thời.

    Khánh Vy Home - Mang lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

    d4

    Khóa điện tử Khánh Vy Home mang đến sự an toàn

    Với sự nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm liền, Khánh Vy Home đã vươn lên vị trí uy tín, chất lượng trong tâm trí khách hàng. Chúng tôi cung cấp các loại khóa mã số - thẻ từ,  khóa văn phòng, khách sạn, khóa cổng, khóa cửa kính, cửa nhôm…

    Khánh Vy Home tự hào mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% với giá thành phải chăng. Hiện nay, Khánh Vy Home đã có hệ thống 9 showroom trên toàn quốc để khách hàng dễ dàng lựa chọn trực tiếp sản phẩm.

    Với mục tiêu tạo ra giá trị tốt nhất cho khách hàng, khi đến với Khánh Vy Home bạn sẽ nhận được:

    - Sản phẩm cam kết hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

    - Cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm khóa điện tử như xuất xứ, kho hàng, số lô… khi khách hàng có yêu cầu.

    - Bảo hành sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất, trong thời gian sử dụng nếu có trục trặc sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ kịp thời.

    - Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    - Tư vấn trực tiếp và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng chuẩn xác, nhanh nhẹn.

    Nếu bạn cần một chiếc khóa điện tử, còn chần chờ gì nữa mà hãy đến với Khánh Vy Home ngay để sở hữu những mẫu khóa thông minh cao cấp nhất. Nếu vẫn còn thắc mắc về sản phẩm cũng như quá trình mua hàng, hãy liên hệ qua hotline 0967 736 436 - 0868 364 636. Đội ngũ nhân viên tận tâm của Khánh Vy Home sẵn sàng giúp bạn giải đáp các câu hỏi. 

    - Email: [email protected]

    - Website: khanhvyhome.com.vn

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-vy-home-mang-lai-su-an-toan-cho-ngoi-nha-ban-a541848.html
    Số phận ngôi nhà từng là trụ sở tờ báo quốc ngữ đầu tiên ở miền Trung

    Số phận ngôi nhà từng là trụ sở tờ báo quốc ngữ đầu tiên ở miền Trung

    Báo Tiếng Dân, tờ báo quốc ngữ đầu tiên ở miền Trung, là một trong những tờ báo tiêu biểu của báo chí yêu nước cách mạng, phản ánh lại một cách trung thực không khí, đời sống chính trị trong nửa đầu thế kỷ XX và đã thực sự có nhiều đóng góp cho lịch sử văn hóa miền Trung, cho Huế, cho báo chí Việt Nam.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Số phận ngôi nhà từng là trụ sở tờ báo quốc ngữ đầu tiên ở miền Trung

    Số phận ngôi nhà từng là trụ sở tờ báo quốc ngữ đầu tiên ở miền Trung

    Báo Tiếng Dân, tờ báo quốc ngữ đầu tiên ở miền Trung, là một trong những tờ báo tiêu biểu của báo chí yêu nước cách mạng, phản ánh lại một cách trung thực không khí, đời sống chính trị trong nửa đầu thế kỷ XX và đã thực sự có nhiều đóng góp cho lịch sử văn hóa miền Trung, cho Huế, cho báo chí Việt Nam.