+Aa-
    Zalo

    “Khát” tiền ăn chơi, chị gái bán người yêu em trai vào “động quỷ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quen hai bé gái qua mạng xã hội, Tuấn đã dùng lời lẽ ngon ngọt đưa các nạn nhân lên Quảng Ninh rồi bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm.

    (ĐSPL) - Quen hai bé gái qua mạng xã hội, Tuấn đã dùng lời lẽ ngon ngọt đưa các nạn nhân lên Quảng Ninh rồi bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm.

    Theo tin tức trên ANTV, mới đây, Công an tỉnh Nam Định vừa bắt giữ 4 đối tượng trong đường dây mua bán trẻ em mà điều đáng nói, đối tượng chủ mưu cầm đầu vụ án này cũng đã từng bị lừa bán sang Trung Quốc sống nhiều năm trong các động mại dâm.

    Theo đó, mới 20 tuổi nhưng Bùi Thị Thu Giang (SN 1995) có không dưới 5 năm lưu lạc ở xứ người khi bị một đối tượng lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm từ lúc còn thiếu niên.

    Tuy nhiên, sau khi được lực lượng công an giải cứu, Giang không về với gia đình mà thuê nhà ở với người yêu tại Quảng Ninh để ăn chơi. Được một người quen gợi ý, Giang điện về cho em trai là Bùi Huy Tuấn (SN 2000), nhờ tìm giúp những cô gái trẻ đưa lên Móng Cái để đối tượng lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm.

    Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Lãnh đạo Công an thành phố Nam Định đã chỉ đạo lực lượng CSHS tập trung xác minh thông tin, vận động gia đình người bị hại khai báo sự việc.

    Qua lời khai cháu V.T.N.A, sinh năm 1999 ở TP Nam Định có quen với đối tượng tên Tuấn vào ngày 03/9/2014 qua mạng xã hội, không rõ địa chỉ nhà Tuấn.

    Ngày 28/9/2014, Tuấn đã rủ cháu N.A đi Móng Cái - Quảng Ninh chơi. Tại đây, Tuấn đã cùng với Bùi Thị Thu Giang và một đối tượng tên Hùng Hòe ở Uông Bí - Quảng Ninh bán cháu N.A cho một đối tượng nữ khoảng 50 tuổi tên là Lịch. Sau đó Lịch đưa cháu N.A sang huyện Đông Hưng - Trung Quốc làm gái bán dâm. Đến ngày 18/02/2015, cháu N.A trốn được về Việt Nam.

    Qua đấu tranh, đối tượng Tuấn khai nhận bằng thủ đoạn tương tự, ngày 23/02/2015, Tuấn đã cùng với Giang và Hùng Hòe lừa bán cháu H.T.H sinh năm 2000 ở TP Nam Định cho đối tượng Lịch để đưa sang Trung Quốc làm gái bán dâm.

    Với hai vụ trót lọt, các đối tượng đã thu về 20 triệu đồng. Điều đáng nói là cả 2 cô gái bị lừa bán đều đang có mối quan hệ tình cảm với Tuấn.

    Hiên công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

    GIA HUY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khat-tien-an-choi-chi-gai-ban-nguoi-yeu-em-trai-vao-dong-quy-a97235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.