+Aa-
    Zalo

    Khí chất của cô gái khiến bao chàng trai say đắm được tiết lộ không phải ai cũng biết tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love, yêu say đắm một cô gái sau khi xuất bản đã được hàng ngàn chị em đón nhận và dành tặng những lời khen vô cùng đắt giá. Cộng

    Cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love, yêu say đắm một cô gái sau khi xuất bản đã được hàng ngàn chị em đón nhận và dành tặng những lời khen vô cùng đắt giá. Cộng đồng độc giả của cuốn sách đã thốt lên những câu như: Quả thật đây là cuốn sách đáng giá ngàn vàng cho cộng đồng chị em phụ nữ cũng như các bạn gái trẻ. Cuốn sách chính xác là tấm bản đồ định hình rõ ràng về lộ trình yêu, chỉ rõ từng bước đi của một cô gái khi yêu, những cách hành xử đúng khi kết nối với một chàng trai để chàng yêu mình say đắm và chỉ có mình ở trong trái tim của chàng.


    Cuốn sách: Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái thực sự là một cuốn cẩm nang cho các chị em nếu như các chị em muốn có được trọn vẹn trái tim luôn khao khát chinh phục của một người đàn ông.Có những bạn độc giả còn hối tiếc rằng: Giá như em biết đến cuốn sách này sớm hơn thì có lẽ em đã không hành xử sai nhiều đến như vậy, em đã không để mất đi một chàng trai tuyệt vời như anh ấy.

    Thế giới càng ngày càng hiện đại về mặt công nghệ, khiến cho chị em cũng hiểu lầm về cách yêu của thời đại 4.0, họ không hiểu được rằng, 4.0 hay 10.0 thì chỉ nói lên cuộc cách mạng công nghệ đã thay đổi và phát triển. Còn về bản năng được cài đặt sẵn trong tư duy và não bộ của đàn ông không bao giờ thay đổi. Chính cuốn sách lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love là cuốn sách chỉ ra cho chị em những điều cần làm và những hành xử sai trong khi yêu của mình một cách khoa học nhất.

    Tình trạng mẹ đơn thân, vợ chồng cặp bồ, li hôn hay chàng yêu nhưng không cưới diễn ra rất nhiều.

    Cuốn sách lộ trình yêu - lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái, được tác giả trau chuốt và tóm gọn kiến thức từ những kết quả các cuộc thí nghiệm của các nhóm nhà khoa học lớn trên thế giới. Thế nên cuốn sách là những kiến thức vô cùng khoa học và chuyên sâu, lối viết vô cùng ấn tượng, dễ hiểu đã thức tỉnh tư duy của các cô gái vô cùng mạnh mẽ.

    Hình ảnh cuốn sách: Lộ trình yêu – lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái.

    Hầu hết các cô gái khi đọc xong cuốn sách: Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái đều vui mừng rằng mình đã có một bảo bối và đã được đánh thức trong sự mơ hồ không lối thoát khi bước vào yêu:

    Thùy Trang – Độc giả tại Khánh Hòa: Trong thế hệ 4.0 này thực chất tôi cũng không hề biết yêu như thế nào là đúng và dần tôi bị lạc trong sự thất bại liên tục trong tình yêu. Nhưng đến khi tôi có cuốn sách này cũng như tham gia buổi huấn luyện chuyên sâu về lộ trình yêu của tác giả thì tôi đã nắm được gần như tất cả những bước mà tôi phải thực hiện để chàng trai luôn khao khát có tôi và yêu tôi đến suốt cuộc đời. Tôi thực sự may mắn bởi tôi còn rất trẻ mà đã có lượng kiến thức sâu sắc này. Tôi còn nhớ trong buổi hội thảo hôm tôi tham gia có cô 50 tuổi cô đã khóc rất nhiều vì chính cô cũng đã yêu sai rất nhiều. Tôi vô cùng biết ơn tác giả La Thị Liên đã viết một cuốn sách hay và ý nghĩa cho cộng đồng chị em phụ nữ chúng tôi.

    Phóng viên: Theo bạn, nếu bạn không biết đến cuốn sách này thì bạn có biết là mình đã làm sai ở đâu và nên làm gì để khiến cho một người đàn ông yêu bạn say đắm không?

    Thùy Trang: Chắc chắn là không rồi, trước khi biết đến cuốn sách Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái tôi đã đọc rất nhiều sách của nhiều tác giả khác nhau, nhưng thực sự tôi chẳng học được gì từ đó. Đến khi tôi cầm trên tay cuốn sách này và lật từng trang sách tôi thấy mình bừng tỉnh trong một cơn mê. Bởi hiện tại tôi và cũng như rất nhiều bạn bè khác đang yêu sai vô cùng nhiều, đôi lúc tôi cũng chẳng biết tại sao anh lại rời đi. Cuốn sách này đã giúp cho tôi sống lại và biết cách khiến tôi trở thành một nữ hoàng trong tình yêu.

    Phóng viên; Cảm ơn bạn Thùy Trang! Đây là cuốn sách vô cùng giá trị, nó giúp cho chị em phụ nữ biết cách khiến chàng trai tự giác buộc trái tim mình lại chứ không cần phải kiểm soát, chúc cho các bạn có được may mắn như các bạn độc giả hiện tại của cuốn sách, sớm biết tới cuốn sách để được yêu đúng hơn.

    #lotrinhyeu #fallinlove #lathilien #doanhnhan

    Liên hệ mua sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái.

    Fanpage: https://bom.to/DYfDDIki2c85M

    Zalo and hotline: 0889.265.378

    Website: Lali.com

    La Li

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-chat-cua-co-gai-khien-bao-chang-trai-say-dam-duoc-tiet-lo-khong-phai-ai-cung-biet-toi-a363014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.