+Aa-
    Zalo

    Khi Đức Chinh về cùng phòng với Tiến Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hứa hẹn nhiều tình huống bất ngờ và thú vị, bộ phim Những chàng trai sân cỏ của đạo diễn Holy Thắng khéo léo dẫn dắt người xem vào một câu chuyện đam mỹ với góc nhìn hoàn

    Hứa hẹn nhiều tình huống bất ngờ và thú vị, bộ phim Những chàng trai sân cỏ của đạo diễn Holy Thắng khéo léo dẫn dắt người xem vào một câu chuyện đam mỹ với góc nhìn hoàn toàn mới.

    Đức Chinh về cùng phòng với Tiến Dũng và Tiểu Quỷ xuất hiện đầy ma lực

    Tập 1 của bộ phim bắt đầu khi Đức Chinh được đội bóng đá trường Ngôi Sao mời về để bổ sung lực lượng chuẩn bị bước vào vòng bán kết của các trường đại học khu vực. Đây là lần đầu tiên đội Ngôi Sao vào sâu đến vậy sau hai năm dài đội bóng của trường hoạt động không hiệu quả.

    Điều oái ăm là anh chàng lính mới lại được ban huấn luyện sắp xếp vào ở cùng phòng với một “King” của trường và cũng nổi tiếng lạnh lùng, cộc cằn, khó gần – đàn anh năm 3 Tiến Dũng.

    Holy Thắng (áo xanh, đeo túi) đang chỉ đạo một cảnh quay cùng ekip

    Câu chuyện của 2 người, một mới, một cũ trở thành tâm điểm của tập 1 với hàng loạt tình huống dở khóc dở cười do sự cố ý và cả vô tình của hai bên. Đức Chinh thì thật tình muốn lấy lòng anh trưởng Tiến Dũng, nhưng lại gây ra phản ứng ngược khiến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

    Một nhân vật cũng đáng chú ý trong tập 1 phim đó là “Tiểu Quỷ”. Tên Tiểu Quỷ này xuất hiện trong lúc Chinh và Dũng đang trong một tình huống nhạy cảm, và liên tục buông ra những lời mời mọc. Ngoài ra, một nhân vật khác cũng khiến khán giả có tiếng cười thích thú dù xuất hiện tuy ngắn ngủi đó Phúc Zelo (vai trợ lý Huấn Luyện Viên).

    Holy Thắng đang chỉ đạo Phúc Zelo và Duy Hưng trong cảnh quay

    Lấy cảm hứng từ thành công của tuyển U23 Việt Nam tại giải châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc, kết hợp cùng nội dung đam mỹ lôi cuốn, đạo diễn Holy Thắng đã cho người xem phim một góc nhìn mới mẻ về những người đồng tính nam. Họ không có cái vẻ ẻo lả, mềm mại như mọi người hay nghĩ mà là những chàng trai khỏe khoắn, sức mạnh và đầy cuốn hút. Tiến Dũng là một King của trường và là crush của rất nhiều bạn nữ.

    Hãy cũng xem Đức Chinh khi về cùng phòng với Tiến Dũng sẽ như thế nào. Anh sẽ chinh phục được người đàn anh khó tính và điển trai của trường Ngôi Sao ra làm sao? Hãy cùng đợi đến 19h00 ngày thứ ba 21/08/2018 để khám phá diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

    Link tập 1: https://www.youtube.com/watch?v=jB8-Af1KmqE

    Link clip hậu trường tập 1: https://www.youtube.com/watch?v=LWyX1iIL8wo

    Phong Lan

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-duc-chinh-ve-cung-phong-voi-tien-dung-a240989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan