+Aa-
    Zalo

    Kho hàng rộng 700m2 tại Hải Phòng bốc cháy dữ dội

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào tối 22/2 tại kho hàng chưa nguyên liệu nhựa thuộc địa phận xã An Hồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

    Theo báo điện tử VTV News, khu nhà xưởng rộng khoảng 700m2 đã bị lửa lan nhanh, bao trùm. Do nhà xưởng chứa các vật liệu nhựa dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, cháy dữ dội. Gần hiện trường chỉ có một số kho sản xuất, không gần nhà dân.

    kho hang rong 700m2 tai hai phong boc chay du doi1
    Do nhà xưởng chứa các vật liệu nhựa dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, cháy dữ dội. Ảnh: VTV News

    Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an Hải Phòng) đã điều động 10 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ tiếp cận hiện trường. Các phương án chữa cháy, chống cháy lan đã được triển khai khẩn cấp.

    Báo Lao động dẫn thông tin từ Đại tá Hoàng Văn Bình thuộc lực lượng cảnh sát PCCC chi biết, nhận được tin báo cháy lúc 19h55. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã điều động nhiều xe chữa cháy của thành phố và các địa phương như huyện An Dương, Thuỷ Nguyên, quận Hồng Bàng với khoảng 100 cán bộ, chiến sĩ đến thực hiện nhiệm vụ dập lửa.

    kho hang rong 700m2 tai hai phong boc chay du doi
    Lực lượng cứu hỏa thực hiện công tác dập lửa tại hiện trường. Ảnh: VTC News

    Thủ tướng yêu cầu EVN, PVN, TKV nhanh chóng triển khai Quy hoạch điện VII

    Khoảng 21h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Đến 22h15, ngọn lửa được dập tắt, không có thiệt hại về người. “Hiện tại, lực lượng PCCC vẫn tiếp tục phun nước để dập tắt hoàn toàn ngọn lửa” – Đại tá Hoàng Văn Bình thời điểm này cho biết.

    Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sản xuất Thương mại Sơn Dung đang sử dụng khu đất làm nhà kho. Trong kho chứa nguyên liệu sản xuất là hạt nhựa đen nên khi gặp lửa đã bùng lên rất nhanh. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy theo quy định.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-hang-rong-700m2-tai-hai-phong-boc-chay-du-doi-a611557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan