+Aa-
    Zalo

    Kho siêu xe cổ triệu đô, chiếc “bèo” nhất cũng tối thiểu 100.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kho siêu xe cổ nơi tụ hội của những chiếc xe mang lại danh tiếng lẫy lừng cho các hãng xe toàn cầu, như Porsche 911, Ferrari F12, hay thậm chí như Lancia Delta.

    Kho siêu xe cổ nơi tụ hội của những chiếc xe mang lại danh tiếng lẫy lừng cho các hãng xe toàn cầu, như Porsche 911, Ferrari F12, hay thậm chí như Lancia Delta.

    Nếu nói đến những siêu xe đắt nhất thời điểm hiện tại, con số 4 triệu USD được xem là kỷ lục. Tuy nhiên trong phân khúc xe cổ, người mua thậm chí phải bỏ số tiền cao gấp 10 lần Koenigsegg CCXR Trevita hay Bugatti Chiron để sở hữu chiếc xe mong muốn.

    Một mẫu xe hơi cực hiếm tại phiên đấu giá tiền tỉ của RM-Sotheby's. Ảnh: Thế giới trẻ

    Tại trụ sở Sotheby's, bạn cần tối thiểu 100.000 USD để nghĩ đến việc mua mẫu xe 'bèo' nhất vì những chiếc nổi bật đều có giá triệu USD.

    Xem video:

    [presscloud]1727[/presscloud]

    Sotheby's là một hãng bán đấu giá nổi tiếng, và là hãng lâu đời thứ ba trong lĩnh vực này. Người thành lập Sotheby's là Samuel Baker, đã mở cuộc bán đấu giá đầu tiên của mình vào ngày 11 tháng 3 năm 1744. Từ năm 1983, hãng Sotheby's được triệu phú người Mỹ A. Alfred Taubman mua lại và đưa lên sàn chứng khoán và 1988. Ngày nay, thu nhập của Sotheby's khoảng 3 tỷ đô lamỗi năm, có các chi nhánh tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-sieu-xe-co-trieu-do-chiec-beo-nhat-cung-toi-thieu-100000-usd-a222825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan